Featured Photo

Thuê xe du lịch Quảng Bình giá rẻ

Thứ Năm, 29 tháng 12, 2022

Quảng Bình là địa điểm du lịch tuyệt vời với nhiều điểm tham quan du lịch. Thuê xe du lịch Quảng Bình giá rẻ là nhu cầu của nhiều du khách khi tới đây du lịch.

Quảng Bình là tỉnh có rất nhiều địa điểm tham quan du lịch với nét đẹp tự nhiên nổi tiếng xuyên suốt trong và ngoài nước. Các địa điểm tham quan ở Quảng Bình thường cách nhanh rất xa của tỉnh Quảng Bình dọc dọc theo bờ biển Đông. Vì vậy, du khách từ xa đến đây thường có nhu cầu thuê xe du lịch Quảng Bình. Hôm nay, Wemove sẽ giới thiệu đến quý khách hàng các địa điểm nổi tiếng ở Quảng Bình và cho thuê xe du lịch Quảng Bình giá rẻ.

1. Các địa điểm du lịch nổi tiếng ở Quảng Bình

  • Động Phong Nha - Kẻ Bàng

Động Phong Nha - Kẻ Bàng là địa chỉ du lịch nổi tiếng số một Quảng Bình từ xưa đến nay bởi nét đẹp hoang sơ mà vô cùng cuốn hút của nó. Động Phong Nha - Kẻ Bàng là di sản thiên nhiên thế giới. Động Phong Nha là một trong những hang động có thuyền buồm dài nhất thế giới. Đến với Động Phong Nha - Kẻ Bàng bạn sẽ được khám phá kỳ quan thiên nhiên bậc nhất thế giới với trầm tích đá vôi cùng một quần thể thạch nhũ vô cùng huyền ảo.

Nét đẹp tuyệt vời của Động Phong Nha - Kẻ BàngNét đẹp tuyệt vời của Động Phong Nha - Kẻ Bàng

Đến đây, bạn sẽ được chèo thuyền Lướt dọc trong hang động và ngắm nhìn vẻ đẹp tuyệt vời của thiên nhiên, du khách cũng sẽ được ngắm nhìn những kỳ quan tuyệt đẹp này. Động Phong Nha Kẻ Bàng là điểm du lịch không thể không đến khi du khách đến tham quan, du lịch tại Quảng Bình.

  • Động Thiên Đường

Động Thiên Đường được các chuyên gia đánh giá là “hoàng cung trong lòng đất”. Khám phá Động Thiên Đường bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên và thích thú bởi sự tráng lệ của các lớp lớp thạch nhũ chưa biết cách tân và vô cùng cuốn hút. Những lớp thạch nhũ này được hình thành từ hàng trăm triệu năm trước với rất nhiều hình thù đa dạng, phong phú và đa sắc màu. 

Động Thiên Đường là điểm du lịch bạn không thể bỏ lỡĐộng Thiên Đường là điểm du lịch bạn không thể bỏ lỡ

Ngoài ra, khi vào khám phá Động Thiên Đường, bạn sẽ được dạo chơi trên chiếc ghế gỗ cầu dài nhất Việt Nam. Cảnh quang nơi đây khiến du khách quên hết những xô bồ ồn ào của cuộc sống đên ngoài và đắm chìm trong vẻ đẹp hùng vĩ nơi đây. Động Thiên Đường cũng là điểm đến cực kỳ hấp dẫn ở Quảng Bình mà bạn không thể bỏ lỡ.

  • Hang Sơn Đoòng

Hang Sơn Đoòng là hang động lớn nhất thế giới. Du khách khi vào khám phá Hang Sơn Đoòng sẽ thấy choáng ngợp trước sự hùng vĩ và đồ sộ trong Hang. Hang Sơn Đoòng có bức tường Việt Nam, đó là khối tường bằng thạch nhũ cực kỳ điêu khắc và mang nét đẹp thiên nhiên hoang sơ kỳ vĩ. 

Cảnh đẹp tuyệt vời trong Hang Sơn Đoòng

Du khách có thể cắm trại ngay tại Hang Én thuộc Hang Sơn Đoòng để có những trải nghiệm mới lạ. Ngoài ra, bạn có thể khám phá Vườn Địa Đàng với một hệ sinh thái hoàn toàn đẹp lung linh huyền ảo. Đối với những người ưa thích khám phá thì Hang Sơn Đoòng là địa điểm du lịch tuyệt vời ở Quảng Bình.

  • Sông Chày - Hàng Tối

Sông Chày – Hàng Tối sở hữu một phong cảnh đậm màu sắc nhiệt đới. Quang cảnh ở Sông Chày – Hàng Tối được bao phủ toàn màu xanh với những cánh rừng xanh mát hòa quyện cùng làn nước xanh ngọc nhìn trong mát. 

Du khách vui chơi đu dây zipline trên sông Chày

Đến với địa điểm du lịch này, bạn sẽ được giải trí thích thú với rất nhiều trò chơi mạo hiểm và vô cùng thú vị như: đi zipline trên không, chèo thuyền kayak và khám phá những bí ẩn bên trong Hang Tối. Sông Chày – Hang Tối là địa điểm du lịch tuyệt vời với những trò chơi dưới nước và không khí vô cùng trong lành.

  • Suối nước Moọc

Suối Nước Moọc ở rất gần với Động Phong Nha – Kẻ Bàng. Suối Nước Moọc được ví như “hòn ngọc lục bảo” với làn nước xanh ngọc ngắm trong veo kết hợp hài hòa cùng khung cảnh núi rừng hùng vĩ đẹp bao la. Đến du lịch tại suối Nước Moọc, du khách sẽ cực kì ấn tượng với vẻ đẹp thiên nhiên nơi đây. Ngoài ra, du khách cũng sẽ được trải lòng mình cùng thiên nhiên rộng lớn và thả mình trong phong cảnh núi rừng đẹp như tranh vẽ. 

Nét đẹp trong veo của Suối nước Moọc

Suối nước Moọc có một vẻ đẹp tự nhiên vô cùng hiếm có. Suối nước Moọc sở hữu một làn nước tràn xanh biêng biếc và mát lành. Du khách sẽ được trải nghiệm hòa cùng làn nước mát lành của con trượt. Bên cạnh đó, du khách cũng có thể trải nghiệm những trò chơi mạo hiểm vô cùng kích thích như: nhảy cầu, chèo thuyền Kayak… Suối Nước Moọc là điểm du lịch vô cùng hấp dẫn tại Quảng Bình.

  • Đồi Cát Quang Phú

Quảng Bình cũng là địa danh nổi tiếng với những bãi cát vàng chạy dọc theo sườn biển xanh mơn mởn bờ sóng trắng. Và Đồi cát Quang Phú là điểm du lịch ấn tượng với những triền cát vàng óng ả trải dài bên bờ biển Quang Phú xinh đẹp. Đây là địa điểm du lịch ở Quảng Bình mà du khách không thể bỏ qua. Những cánh đồng cát vàng dài không có điểm cuối này còn có vẻ đẹp kỳ diệu. 

Du khách vui chơi trên Đồi cát Quang Phú

Màu của cát sẽ thay đổi màu theo thời gian. Sáng sớm du khách sẽ được cảnh quan bãi cát trắng mịn tinh khôi, cặn về hạn hán thì cát lại có màu vàng rực rỡ thải bỏ Màu nắng rực rỡ, về chiều nhá nhem cho đến tối, thì màu cát lại trở nên xám trắng ảo kỳ. Đồi cát Quang Phú là địa điểm check in vô cùng đẹp và cũng là nơi vui chơi như trượt cát cho du khách khi đến tham quan tại đây.

Trên đây là một số địa điểm du lịch nổi tiếng ở Quảng Bình mà Wemove đã giới thiệu đến bạn, vậy thì di chuyển đến Quảng Bình như thế nào, thuê xe du lịch Quảng Bình ở đâu giá rẻ thì mời bạn đọc phần tiếp theo nhé.

Xem ngay: Đi du lịch cần chuẩn bị những gì?

2. Du lịch Quảng Bình bằng phương tiện hợp lý nhất

Đến Quảng Bình bạn có thể di chuyển bằng các phương tiện tiện ích như Tàu hỏa, Máy bay, Xe ô tô du lịch, Xe máy…

Tuy nhiên, mỗi phương tiện đều có nhiều ưu điểm, nhược điểm riêng. Cụ thể, nếu bạn là du khách ở xa, muốn đến Quảng Bình du lịch bạn có thể đi máy bay rất nhanh chóng là có thể đến nơi. Từ sân bay Đồng Hới bạn lại bắt thêm một chiếc xe taxi hoặc thuê xe máy đến địa điểm mình muốn khám phá. Tuy nhiên, thông thường đi du lịch sẽ đi theo nhóm hoặc theo đoàn nhiều người. Vì vậy, đi máy bay rất tốn kém chi phí và bất tiện lúc phải thuê xe di chuyển từ sân bay đến các điểm du lịch.

Khuyến mãi xe du lịch Quảng Bình rất tiện lợi cho du khách

Đi bằng tàu hỏa cũng tương tự như đi máy bay. Bạn sẽ phải bắt xe từ ga Đồng Hới để đến các điểm du lịch vì sân bay và ga tàu cách các điểm du lịch nổi tiếng rất xa. Nhiều khách du lịch đam mê phượt thường đi phượt bằng xe máy. Đi xe máy tuy tiện lợi có thể khám phá dọc cuộc hành trình nhưng lại tốn kém về mặt thời gian. Nếu thong thả du lịch mà không phải lo đến công việc và đam mê khám phá và phượt thì đi bằng xe máy cũng là lựa chọn đáng cân nhắc.

Đi du lịch theo đoàn hoặc theo đoàn đông người thì phương tiện lựa chọn thích hợp nhất là xe du lịch. Xe du lịch sẽ rất tiện lợi về thời gian cũng như chi phí. Thuận tiện theo hành trình của khách hàng bởi xe du lịch sẽ đưa khách thẳng đến điểm du lịch mà không cần phải bắt xe nhiều đường. Khách du lịch có thể chủ động về thời gian cũng như địa điểm mà mình muốn khám phá. Ngoài ra, thuê xe du lịch Quảng Bình còn giúp khách hàng di chuyển thuận lợi và tham quan được hết các địa điểm du lịch tại Quảng Bình mà không cần phải lo lắng về phương tiện du lịch. Ban ngày du khách có thể khám phá thú hang, động ở Bố Trạch, ban đêm có thể di chuyển về thành phố Đồng Hới rộn ràng sắc màu để thưởng thức đặc sản và biển đêm của Quảng Bình.

Vậy thì địa chỉ thuê xe du lịch Quảng Bình giá rẻ ở đâu, Wemove cùng các bạn tìm hiểu ở mục sau nhé.

Xem ngay: 4 lợi ích của công việc lên kế hoạch sớm cho chuyến đi

3. Địa chỉ thuê xe du lịch Quảng Bình giá rẻ

Wemove là địa chỉ cho thuê xe du lịch nổi tiếng và chuyên nghiệp. Wemove luôn mong muốn bạn đến với mọi khách hàng những dịch vụ tuyệt vời nhất. Wemove luôn đảm bảo về chất lượng, sự hài lòng và tin cậy an toàn với mọi khách hàng. Wemove cung cấp đa dạng các dịch vụ cho thuê xe và đầy đủ mọi loại xe từ xe du lịch 4 chỗ, xe du lịch 16 chỗ, xe du lịch 24 chỗ cho đến xe du lịch 42 chỗ…

Vé xe du lịch Quảng Bình khi đến với Wemove sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời với chất lượng và chi phí sẽ làm hài lòng khách hàng. Ở Wemove cung cấp xe ô tô đi du lịch chất lượng cao. Ngoài ra, nhân viên lái xe đều có nhiều kinh nghiệm đi du lịch, điều này lại cảm giác an toàn, thoải mái mà vui vẻ cho khách trong suốt cuộc hành trình. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên tư vấn trẻ của Wemove đều là những người nhiệt tình và có hiểu biết về du lịch nên sẽ tư vấn cho khách hàng những chương trình du lịch hợp lý và thoải mái nhất.

Wemove chuyên cung cấp rất nhiều loại xe du lịch phục vụ khách hàng

Đặc biệt hơn nữa còn thuê thì Wemove được rất nhiều khách hàng đánh giá là địa chỉ cho xe có chất lượng tốt nhất, luôn thách thức nghiêm trọng các quy định về an toàn kỹ thuật, bảo vệ môi trường, trang bị trong các tình huống khẩn cấp mũ lưỡi trai. Vì vậy, Wemove luôn được khách hàng tin tưởng và ủng hộ.

Wemove đã giới thiệu bạn thuê xe du lịch Quảng Bình giá rẻ và mong rằng bạn sẽ tìm được xe du lịch và có một cuộc hành trình du lịch đầy ý nghĩa. Wemove cũng mong rằng sẽ được phục vụ khách hàng nhiều hơn nữa, và đóng góp phần cho chuyến du lịch của khách hàng được trọn vẹn.

Xem ngay: Bảng giá xe du lịch Quảng Bình ngay tại đây

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ VẬN TẢI WEMOVE VIỆT NAM.

Hotline: 19002181

Email: [email protected]

Địa chỉ: Số 38, đường Đình Thôn, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam