Featured Photo

Top xe đám cưới hạng sang được yêu thích

Thứ Năm, 22 tháng 6, 2023

Ngày cưới là một trong những sự kiện trọng đại nhất của đời người. Để ngày lễ quan trọng này được diễn ra vui vẻ và trọn vẹn, cô dâu, chú rể và gia đình hai bên đã phải chuẩn bị trong thời gian dài. Một đám cưới sang trọng sẽ không thể thiếu được một chiếc xe sang vừa thể hiện đẳng cấp vừa mang ý nghĩa trân trọng người bạn đời của chú rể. Top xe đám cưới hạng sang được yêu thích trong bài viết dưới đây dựa trên sự lựa chọn của hàng nghìn khách hàng đã đến với Wemove. Chắc chắn những gợi ý này sẽ giúp tân lang tương lai nhanh chóng lựa chọn được chiếc xe hoa phù hợp nhất cho ngày lễ trọng đại của mình. 

1. Những mẫu xe cưới hạng sang được yêu thích. 

Xe cưới hạng sang là những mẫu xe của các hãng như: Mercedes, Audi, BMW, Lexus … Các dòng xe này đều có điểm chung là được sản xuất bởi các thương hiệu xe cao cấp. Thiết kế kiểu dáng đẹp mắt, sang trọng. Nội thất xe tiện nghi và vận hành an toàn. Dưới đây là 4 lựa chọn xe cưới hạng sang được yêu thích nhất năm 2023.

1.1. Xe Rolls Royce

Rolls Royce là một thương hiệu xe nổi tiếng trên toàn thế giới với những chiếc xe lên tới hàng chục tỷ đồng. Rolls Royce là một trong những dòng xe đắt nhất trong số các siêu xe trên thị trường. Người sở hữu những siêu phẩm này thường là các đại gia thuộc giới siêu giàu. Bởi vậy, hoàn toàn không phải bàn về đẳng cấp nếu biến chiếc xe này thành xe hoa trong đám cưới của bạn. Một số mẫu siêu xe Rolls Royce bạn có thể tham khảo trong ngày trọng đại của mình như:

  • Rolls Royce Ghost
  • Rolls Royce Ghost Black Badge
  • Rolls Royce Wraith
  • Rolls Royce Wraith Black Badge
  • Rolls Royce Dawn
  • Rolls Royce Dawn Black Badge
  • Rolls Royce Phantom

xe đám cưới hạng sang

Rolls Royce Phantom một trong những dòng xe sang trọng bậc nhất hiện nay

1.2. Xe Bentley

Đứng thứ 2 trong top xe đám cưới hạng sang được yêu thích nhất chắc chắn phải là Bentley - thương hiệu đã có lịch sử tới hơn 100 năm trên thị trường. Những thiết kế xe của Bentley mang phong cách sang trọng, cuốn hút và quý phái chắc chắn là chiếc xe hoa mơ ước của nhiều cô dâu trong ngày đặc biệt của mình. Một vài mẫu xe được giới nhà giàu yêu thích, cực thích hợp làm xe hoa có thể kể đến như: Bentley Mulsanne, Bentley Continental GT, Bentley Flying Spur, Bentley Bentayga…

1.3. Xe Mercedes

Để nói về xe hạng sang chắc chắn Mercedes là một trong những cái tên ngay lập tức xuất hiện trong tâm trí mọi người với hình ảnh logo ngôi sao ba cánh quen thuộc. Đây là một trong những thương hiệu xe lâu đời nhất thế giới có xuất xứ từ Đức với nhiều mẫu xe đa dạng để cô dâu chú rể có thể lựa chọn được chiếc xe hoa ưng ý. 

Cho đến nay, Mercedes-Benz đang sở hữu hai nhãn hiệu con: Mercedes-Maybach (dòng xe siêu sang) và Mercedes-AMG (dòng xe hiệu suất cao). Các dòng xe của Mercedes được chia thành nhiều phân khúc khác nhau bao gồm: C Class; E Class và S Class. Cả ba dòng xe đều được giới yêu xe đánh giá cao và hết lời khen ngợi nhờ thiết kế cao cấp, sang trọng trong từng chi tiết. Sử dụng xe hoa hạng sang Mercedes cô dâu chú rể sẽ được tận hưởng nội thất bọc da và kim loại cao cấp mang lại cảm giác vui vẻ thoải mái trên từng cung đường di chuyển. 

Mercedes còn lọt top xe đám cưới hạng sang được yêu thích không chỉ vì thiết kế sang trọng mà còn nhờ công nghệ an toàn, khả năng cách âm tốt. Cô dâu chú rể chắc chắn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời trong chuyến hành trình bước sang trang mới của cuộc sống.

xe đám cưới hạng sang

Xe cưới hạng sang ngày càng được nhiều cặp đôi ưa chuộng

1.4. Xe Limousine chở khách

Đứng cuối cùng trong top xe đám cưới hạng sang được yêu thích là một chiếc xe không dành cho cô dâu chú rể nhưng không thể thiếu trong đám cưới - Dòng xe Dcar Fuso Rosa Limousine. Đây có thể trở thành lựa chọn hàng đầu cho gia đình hai bên di chuyển trong ngày vui này. 

Dcar Fuso Rosa Limousine sẽ khiến bạn ấn tượng từ nội thất đến ngoại thất. Phần thân xe được thiết kế ốp dọc thân sang trọng và đuôi cá mạnh mẽ. Nội thất được thiết kế lại từ 29 chỗ xuống 19 chỗ tạo thành không gian thoải mái, rộng rãi khi di chuyển. Không chỉ vậy, dòng xe này còn được trang bị sẵn các tiện ích vượt trội như hệ thống wifi 3G, màn hình DVD, đèn đọc sách riêng biệt cho từng hành khách; tủ lạnh,… Người thân và khách mời của cô dâu chú rể sẽ có những trải nghiệm thoải mái, vui vẻ và trọn vẹn từng khoảnh khắc cùng đôi tân lang, tân nương.

2. Lưu ý khi thuê xe đám cưới hạng sang

Để ngày vui được diễn ra thuận lợi, bạn đừng quên một vài lưu ý nhỏ khi thuê xe đám cưới hạng sang sau đây:

2.1. Chi phí thuê xe cưới hạng sang

Cách tính chi phí như thế nào chắc chắn là vấn đề quan tâm hàng đầu trong quá trình thuê xe đám cưới hạng sang của cô dâu chú rể. Dịch vụ thuê xe đám cưới sẽ được tính theo ca (sáng, chiều) hoặc theo số kilomet dựa theo lịch trình cụ thể của khách hàng. Vì thế để biết giá thuê xe đám cưới hạng sang chính xác nhất, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được báo giá chi tiết theo lịch trình của bạn. 

2.2. Lên kế hoạch đặt trước

Trong chuỗi ngày chuẩn bị cho đám cưới, từng bước đều cần lên kế hoạch cẩn thận chu đáo. Việc thuê xe đám cưới cũng vậy, có kế hoạch rõ ràng sẽ giúp buổi lễ được chuẩn bị chu đáo và hạn chế rủi ro có thể xảy ra trong ngày trọng đại. Khi lựa chọn thuê xe đám cưới hạng sang bạn cần cung cấp một số thông tin sau cho nhà cung cấp bao gồm:

  • Ngày cưới, ngày dùng xe: Hãy cung cấp cụ thể ngày sử dụng để bên cho thuê chuẩn bị tốt hơn.
  • Lịch trình thuê xe: thông tin này sẽ bao gồm địa điểm xuất phát, các địa điểm cần đến, số kilomet dự kiến cho toàn bộ hành trình.
  • Thời gian dùng xe: cụ thể thời gian từ mấy giờ đến mấy giờ.
  • Loại xe bạn đang quan tâm: Là loại xe, hãng xe, màu sắc xe nào…

2.3. Lựa chọn đơn vị uy tín

Cần lựa chọn đơn vị uy tín khi quyết định thuê xe đám cưới hạng sang. Hãy lựa chọn nhà cung cấp có kinh nghiệm, thương hiệu trên thị trường để yên tâm trao gửi ngày trọng đại này. 

3. Đặt xe cưới hạng sang ở đâu

Wemove là nền tảng đặt xe ưu việt với đầy đủ phân khúc từ xe phổ thông tới xe sang trọng phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng. Bởi vậy, tuy được biết đến là một thương hiệu mới trong ngành, nền tảng đã là nơi hàng nghìn khách hàng tin tưởng khi có nhu cầu di chuyển. Đặc biệt, rất nhiều cặp đôi đã lựa chọn đặt xe đám cưới hạng sang tại đây đã chứng minh chất lượng phục vụ và uy tín luôn được Wemove đặt lên hàng đầu.

xe đám cưới

Wemove cam kết mang lại cho khách hàng không chỉ là chiếc xe di chuyển mà còn là chất lượng hàng đầu, an toàn tuyệt đối và sự uy tín hài lòng trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ.

Dịch vụ xe cưới hạng sang tại Wemove cam kết mang tới chất lượng 5 sao

Toàn bộ các dòng xe Wemove đưa vào phục vụ khách hàng từ 4 chỗ đến 45 chỗ đều là dòng xe đời mới nhất hiện nay, đến từ các thương hiệu nổi tiếng. Ngoài thiết kế sang trọng, đẳng cấp về ngoại thất còn có nội thất cực kỳ đầy đủ, hoành tráng cùng với nhiều tính năng “xịn xò” chỉ sở hữu bởi những dòng xe sang.

Bên cạnh đó, Wemove áp dụng công nghệ hiện đại, cung nền tảng giao dịch trực tuyến. Khách hàng có thể lựa chọn các mẫu xe một cách nhanh chóng, phù hợp với hành trình của mình. Cô dâu chú rể có thể tìm kiếm, đặt xe và thanh toán ngay trên máy tính dễ dàng, tiện lợi. Wemove cam kết mang đến dịch vụ tuyệt vời và mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường.

Hy vọng top xe đám cưới hạng sang được yêu thích mà Wemove đã cung cấp trên đây sẽ giúp tân lang, tân nương có được những gợi ý khi lựa chọn phương tiện di chuyển trong ngày trọng đại. Trên tất cả, Wemove luôn hi vọng mỗi cặp đôi sẽ có ngày vui trọn vẹn và hạnh phúc dài lâu. Truy cập website https://wemove.com.vn/ để trải nghiệm dịch vụ chuẩn 5 sao từ chúng tôi.

xe đám cưới