Featured Photo

[Bật mí] Đi biển cần chuẩn bị gì ? Gợi ý những món đồ nên mang theo đi biển

Thứ Sáu, 19 tháng 8, 2022

Mùa hè đến cũng đồng nghĩa với việc du lịch biển phát triển. Được đắm chìm trong dòng nước mát lành từ biển cả mang lại sự sảng khoái xua tan đi cái nắng oi ả là một cảm giác rất tuyệt vời. Đi du lịch biển cũng là lúc chúng ta giải tỏa tâm lý căng thẳng của công việc cũng như trong học tập . Vậy đi biển cần chuẩn bị gì hãy tham khảo những gợi ý của VioTrans ngay sau đây nhé!

1.Phương tiện đi lại

Phương tiện đi lại là yếu tố quan trọng trong việc lên kế hoạch của một chuyến đi du lịch.Hiện nay, cùng với sự phát triển mạnh mẽ của ngành du lịch thì nhu cầu thuê xe để đi lại đang ngày càng tăng  Đặc biệt là những gia đình mong muốn khám phá, nghỉ dưỡng ở những nơi xa. Nhiều người chọn thuê xe vì tính tiện lợi, dễ di chuyển cùng gia đình, giá thành không quá cao và tất nhiên an toàn là trên hết.

Các bạn có thể tham khảo địa chỉ uy tín, chất lượng để lựa chọn cho mình phương tiện đi biển thật hợp lý sau đây:

1.1 Viotrans

VioTrans ra đời với mục đích và tôn chỉ hàng đầu là cung cấp dịch vụ thuê xe một phong cách phục vụ chuyên nghiệp, đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi mong muốn có thể giúp các khách hàng khai thác tối đa sức mạnh của công nghệ số việc lựa chọn mẫu xe phục vụ một chuyến đi, hành trình với sự an toàn, tiện nghi và thoải mái một cách nhanh chóng.

VioTrans cùng nền tảng giao dịch trực tuyến giúp khách hàng có thể lựa chọn các mẫu xe một cách nhanh chóng phù hợp với hành trình của mình. Có những tính năng độc đáo và dễ sử dụng, www.viotrans.vn có thể giúp người dùng tìm kiếm, đặt xe, và thanh toán tiền thuê xe trực tuyến một cách dễ dàng trên máy tính, điện thoại di động, máy tính bảng được kết nối Internet.

Viotrans- Dịch vụ thuê xe trực tuyến

Để duy trì chất lượng dịch vụ tốt nhất, tăng tính cạnh tranh của sản phẩm, VioTrans luôn chú trọng đến công tác đào tạo và phát triển con người, nâng cao chất lượng dịch vụ, chăm sóc, hỗ trợ khách hàng và mang tới nhiều giá trị gia tăng khác. Chính vì vậy, VioTrans ngày càng được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

Tham khảo ngay: Chia sẻ kinh nghiệm du lịch đảo Cô Tô tự túc

                             HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐẾN ĐẢO CÁT BÀ – ĂN GÌ? Ở ĐÂU? CHƠI GÌ?

Đồng hành cùng khách hàng, VioTrans cung cấp cho khách hàng các sản phẩm, dịch vụ tốt nhất trên cơ sở kết hợp hiểu biết về nghiệp vụ, khả năng công nghệ, kinh nghiệm thực tế với cả sự tận tâm và thiện chí, nhằm thỏa mãn tối đa yêu cầu của khách hàng.

Tại đây, quý khách có thể tìm và thuê được các loại xe từ 4 đến 45 chỗ của nhiều dòng xe từ hạng phổ thông như: Mazda3, Civic, Inova, Sorento, CR-V, Ford Transit… đến hạng sang như: Mazda 6, Toyota Camry, Kia Sedona, Mercedes C250, BMW, Lexus…. Dịch vụ đáp ứng nhu cầu thuê xe có tài xế hay tài xế biết ngoại ngữ theo chuyến hay theo tháng để đưa đón nhân viên, đưa đón khách VIP, đưa rước sân bay, đi công tác, đi sự kiện, đi du lịch, đi team-building, về quê, cưới hỏi, …

Liên hệ: Công ty TNHH dịch vụ và vận tải Việt Nam

Hotline :0966.826.599

Email  : [email protected]

Địa chỉ: Số 38, đường Đình Thôn, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam

1.2 VietThanh travel

VietThanh Travel với tư cách là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cho thuê xe tại Hà Nội luôn mang đến dịch vụ cho thuê xe với giá rẻ nhất, chất lượng cao nhất và phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, VietThanh travel đã không ngừng tạo cho mình những yếu tố xuất sắc về nhân sự, đầu tư trang thiết bị và cơ sở vật chất để phục vụ khách hàng.

Đặc biệt với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, cùng đội ngũ lái xe giàu kinh nghiệm được VietThanh Travel tuyển chọn và đào tạo kỹ lưỡng, luôn làm việc với thái độ trách nhiệm và tinh thần cầu thị cao. Chính những điều đó đã giúp VietThanh Travel trở thành một trong những công ty hàng đầu tại Hà Nội, chuyên phục vụ các công ty, công ty nước ngoài, tổ chức phi chính phủ, khu công nghiệp (Nhật Bản, Hàn Quốc, ...), ngân hàng, khách sạn, công ty du lịch, chuyên gia, cá nhân …

Tham khảo ngay: Kinh nghiệm du lịch Cô Tô chi tiết cho khách du lịch

                           Du lịch Tam Đảo

VietThanh Travel

Không ngừng đầu tư trang thiết bị, phương tiện phục vụ chất lượng, đảm bảo và luôn lắng nghe tiếp thu ý kiến của khách hàng, sẵn sàng thay đổi để tốt hơn chắc VietThanh Travel sẽ là địa chỉ mà các bạn không nên bỏ qua.

1.3 Công ty TNHH MTV Vận tải và Du lịch JAC

Bạn có dự định đi chơi cùng cả gia đình? Bạn đang tìm một đơn vị cho thuê xe đời mới uy tín, chất lượng? Bạn không muốn gặp phải tình trạng “khan hiếm xe”, “đục giá”, nhất là trong dịp lễ hội mùa xuân? Để đáp ứng mọi mong muốn của bạn, JAC, đơn vị chuyên cho thuê xe du lịch với chất lượng dịch vụ đáng lo ngại chính là sự lựa chọn tốt nhất của bạn.

Được hiểu, Công ty TNHH Vận tải và Du lịch Giang Hoài tiền thân là Công ty Ô tô Du lịch Hà Nội được thành lập từ năm 1998 và là một trong những thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực vận tải của Hà Nội. Công ty tập trung vào việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ vận tải và du lịch hàng đầu - những giải pháp tốt nhất cân bằng giữa chất lượng và chi phí.

Công ty TNHH MTV Vận tải và Du lịch JAC

Với mong muốn mang đến cho khách hàng những chuyến du lịch thoải mái nhất, JAC đã và đang chú trọng đến khâu lựa chọn mẫu xe. Khoảng cách giữa các ghế rộng rãi, dễ dàng di chuyển. Hành khách cũng có thể ngủ trong xe, trò chuyện hoặc làm việc, kiểm tra email ... mà không gặp bất kỳ cản trở nào.

2.Thời trang đi biển

2.1 Đồ bơi, dép

Đi biển mà không mặc đồ bơi chẳng khác nào lấy đi một nửa thú vị của chuyến du lịch. Vì vậy đây sẽ là món đồ đầu tiên bạn sẽ cân nhắc và cho vào vali ngay khi chuẩn bị cho chuyến du lịch biển. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều kiểu dáng bikini cho bạn lựa chọn.

Dù bạn béo hay gầy, thích phong cách kín đáo hay sexy, đều có những kiểu bikini đẹp để bạn lựa chọn. Những ai không thích hở quá nhiều da thịt có thể chọn bikini dài tay, bikini một mảnh ... Còn những bạn nữ hơi mũm mĩm có thể chọn những bộ bikini tối màu với phần vật sáng màu ở eo, hông, tay. để trông mảnh mai hơn.

Đồ bơi

Dép hay xăng đan cũng là một trong những món đồ đi biển cần chuẩn bị. Ngoài việc đi dạo với giày thể thao, bạn cũng cần có một đôi giày sandal hoặc sandal để đi biển. Sử dụng loại sandal này sẽ giúp bạn tránh được cát lọt vào giày gây bẩn và khó chịu khi đi. Đặc biệt đi dép hay sandal thì bạn sẽ không phải lắng lo về chuyện bị ướt khi đi dưới nước như giày thể thao.

Dép đi biển

Tham khảo ngay: Du lịch Hội An : Kinh nghiệm du lịch tự túc từ A - Z

                       Những điều không được bỏ qua khi du ngoạn Nam Phú Quốc

2.2 Kính mắt, Mũ rộng vành

Kính râm cũng là một trong những vật dụng cần phải có khi đi du lịch hè, vì ở biển, cường độ nắng thường rất cao nên thường chứa nhiều tia tử ngoại (tia cực tím). Những tia này không thể nhìn thấy bằng mắt thường nhưng rất có hại cho mắt của bạn. Vì vậy, bạn cần phải đeo kính thường xuyên khi ra ngoài, nhất là khi ở ngoài trời trong thời gian dài để không gây hại cho mắt.

Khi đi mua kính, bạn nên chọn loại kính có màu tối hoàn toàn, và giải thích rõ ràng mục đích sử dụng của mình để nhân viên bán hàng giới thiệu loại kính có khả năng chống tia cực tím mạnh.

Kính râm

Mũ rộng vành làm bằng chất liệu cói từ lâu đã trở thành món đồ không thể thiếu khi đi biển. Trước đây người ta thích đội những chiếc mũ rộng vành, có thể che hoàn toàn khuôn mặt khỏi nắng, nhưng hiện nay, phần vành mũ cói được tháo ra khỏi khung và thu hẹp lại để tránh bị rối. Ngoài ra, kiểu dáng cũng thay đổi từ cứng. - mũ có vành đến mũ có vành mềm, nhiều loại, một số được trang trí bằng hoa hoặc nơ…

Khi chọn mũ cói rộng vành đi biển bạn nên nhớ chọn những màu sắc trung tính dễ phối đồ.

Mũ rộng vành

3.Các sản phẩm chăm sóc cơ thể

3.1 Kem chống nắng

Kem chống nắng / viên uống chống nắng là thứ “phải có” mà ai cũng nên mang trong mỗi chuyến đi biển. Như chúng tôi đã đề cập ở trên, ánh nắng mặt trời dưới đại dương thường có cường độ và số lượng tia UV rất nhiều, nếu không được bảo vệ cẩn thận, làn da của bạn sẽ phải đối mặt với tác hại kinh hoàng của những tia này. .

Kết quả là sau một chuyến đi biển, bạn sẽ nhận thấy làn da của mình đen sạm đi rất nhiều. Không chỉ vậy, tia UV còn thâm nhập sâu vào da, giết chết các tế bào có lợi, làm tăng nồng độ melanin, hình thành nám, tăng nguy cơ ung thư da…

Sử dụng kem chống nắng có thể giúp bảo vệ làn da của bạn khỏi các chất độc hại và giúp da giữ được độ ẩm cũng như độ săn chắc và mềm mại. Một số người bị dị ứng với kem chống nắng có thể sử dụng sản phẩm bổ sung kem chống nắng hoặc kết hợp cả hai để tạo lớp bảo vệ từ trong ra ngoài.

Kem chống nắng

3.2 Kem bôi xịt côn trùng

Kem hoặc thuốc diệt côn trùng cũng là một vật dụng cần thiết khi bạn chuẩn bị đồ đi biển. Ở biển về đêm có rất nhiều muỗi và côn trùng, đối với người có thân hình cường tráng thì không sao, nhưng đối với người có địa hình nhạy cảm thì quả là "thảm họa".

Vì vậy, bạn nên chuẩn bị một lọ kem hoặc bình xịt chống côn trùng, và xịt một lớp mỏng kem chống côn trùng lên cơ thể trước khi ra ngoài để đảm bảo có thể thoải mái đi chơi mà không cần ra ngoài. côn trùng.

3.3 Đồ vệ sinh cá nhân

Đồ dùng vệ sinh là thứ mà nhiều người thường bỏ quên khi đóng gói đồ đạc cho một chuyến du lịch. Những vật dụng cần thiết là: bàn chải đánh răng, khăn mặt, gương bỏ túi, chỉ nha khoa hoặc tăm, nước súc miệng, đồ lót…

Ngoài ra, hãy cẩn thận và mang theo những gói nhỏ gồm dầu gội, dầu xả, sữa tắm đề phòng. Hầu hết các khách sạn và nhà nghỉ sẽ chuẩn bị sẵn chúng cho bạn, tuy nhiên, một số người dễ bị dị ứng với hóa chất mỹ phẩm nên mang theo là cách an toàn nhất cho bạn.

3.4 Thuốc , các vật dụng y tế

Dị ứng thời tiết, dị ứng thức ăn, mỏi cơ do vận động thường xuyên, va chạm khi vui chơi… đều là những vấn đề nảy sinh mỗi khi bạn đi du lịch. Vì vậy, cần chuẩn bị không chỉ thuốc uống mà còn phải chuẩn bị những vật dụng y tế cơ bản như thuốc sốt, thuốc cảm, thuốc đau dạ dày, men tiêu hóa, băng vết thương,… để hành trình an toàn và khỏe mạnh.

Thuốc, vật dụng y tế

Trên đây là bài viết của Viotrans gợi ý về đi biển cần chuẩn bị gì. Rất mong những thông tin đã chia sẻ sẽ giúp ích với tất cả các bạn. Chúc các bạn có một kỳ nghỉ du lịch biển trọn vẹn với gia đình và bạn bè!

Xem ngay: Hoàng Su Phì và những thửa ruộng bậc thang đẹp nhất Tây Bắc

               Bỏ túi những kinh nghiệm du lịch Cù Lao Chàm

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH dịch vụ và vận tải Việt Nam

Hotline :0966.826.599

Email  : [email protected]

Địa chỉ: Số 38, đường Đình Thôn, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam