Featured Photo

Những điều không được bỏ qua khi du ngoạn Nam Phú Quốc

Thứ Bảy, 20 tháng 8, 2022

Nam Phú Quốc là nơi có những bãi biển thế giới phải trầm trồ như Bãi Kem, Bãi Sao… Khi đứng trước chúng, bạn cảm thấy mọi ngôn từ đều bất lực bởi vẻ đẹp ấy, sự trong veo ấy khiến bạn ngỡ như thiên đường đang ở trước mắt.

Nam Phú Quốc cũng nổi tiếng với những di tích, điểm đến tâm linh như khu du di tích lịch sử Nhà tù Phú Quốc, Thiền viện Trúc Lâm Hộ Quốc, Giếng Tiên – Ngai Vua…

Nam Phú Quốc

Đi Phú Quốc đẹp nhất từ tháng 11 đến tháng 4, lúc trời trong xanh, biển lặng sóng, rất thích hợp cho các hoạt động lặn biển và đi cano/thuyền khám phá các đảo.

Nghỉ ở khách sạn nào phù hợp?

Nam Phú Quốc hiện đang sở hữu những khu nghỉ dưỡng tốt nhất thế giới và châu lục. Nổi bật trong số đó là JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay.

Bên cạnh đó, Nam Phú Quốc còn có kiệt tác nghỉ dưỡng Premier Village Phu Quoc Resort tại Mũi Ông Đội.

Ngoài ra còn có Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay với những căn hộ nghỉ dưỡng ấm cúng và bể bơi tràn bờ rộng 5.000m2 vươn tới sát biển.

Ngoài ra, du khách cũng có thể tìm thấy nhiều cơ sở lưu trú tầm trung như Wanderlust bungalows, Phú Nam House resort hoặc khách sạn Hạnh Mai.

Ăn gì ở Nam đảo?

Gỏi cá trích, lẩu cá bớp “đế vương” ở Phương Đông quán ăn một lần là ghiền, giá lại cực kỳ phải chăng.

Ăn gì ở Nam đảo?

Đặc biệt, Nam đảo có nhiều quán dê ngon nổi tiếng, trong đó, người địa phương thích quán Dê Ngon. Sang trọng và chuyên nghiệp hơn thì có Nhà hàng Phụng Hưng phục vụ từ đồ ăn Âu- Á đến thức uống đa dạng…

Một số quán ăn vặt như Cháo lươn cô Lộc ở 23 Chương Dương hay quán Chè Phương cũng được gợi ý là rất đáng thử.

Cảng An Thới là vựa hải sản của Nam đảo với những thuyền nhỏ ắp đầy cá tôm mực, ghẹ… tươi roi rói.

Chơi ở đâu, khám phá cái gì?

Quần đảo An Thới

Quần đảo An Thới thu hút du khách với nhiều đảo nhỏ hoang sơ, nước xanh màu ngọc lục bảo.

Ngoài ra, Hòn Móng Tay – nơi có một trong những bãi biển đẹp nhất Phú Quốc. Tour thường xuất phát từ cảng An Thới và kéo dài hơn nửa ngày.

Du khách cũng có thể trải nghiệm cáp treo vượt biển đạt kỷ lục thế giới nối An Thới với Hòn Thơm và đặt tour khám phá các đảo lân cận xuất phát từ Hòn Thơm.

Công viên Sun World Hon Thom Nature Park

Rời cáp treo, công viên Sun World Hon Thom Nature Park mở ra nhiều khám phá mới mẻ với các trò chơi trên biển như nhà phao nổi, kayak, lướt sóng, lặn biển hay đơn giản chỉ là đắm mình ở Bãi Trào cát trắng mịn, nước trong hơn pha lê.

Người ta vẫn truyền tai nhau rằng, hãy đến Phú Quốc ít nhất một lần trong đời. Có lẽ đúng, bởi đến đây, bạn sẽ thật sự bị mê hoặc bởi khung cảnh và bãi biển nơi đây. Cùng với dòng xe mới nhất, xe đưa đón tại sân bay của Viotrans sẽ giúp bạn thuận tiện tối đa cho việc di chuyển, thống nhất, đặc biệt yên tâm với giá cả vô cùng hợp lí.