Featured Photo

Tổng hợp resort nghỉ dưỡng gần Hà Nội uy tín & chất lượng

Thứ Sáu, 19 tháng 8, 2022

Hiện nay, nhu cầu du lịch và nghỉ dưỡng của du khách ngày càng tăng cao. Chính vì thế các khu resort được xây dựng nên rất nhiều tuy vậy để biết được resort nghỉ dưỡng gần Hà Nội hot nhất hay review đi resort gần Hà Nội thì hãy xem ngay bài viết này của Viotrans để nắm bắt được những kiến thức này nhé!

1. Serena - Resort nghỉ dưỡng gần Hà Nội

Địa chỉ: tại xóm Khai Đồi, xã Sào Báy, H. Kim Bôi, Hòa Bình

Loại căn: 1 phòng ngủ và villa gồm 2 phòng ngủ

Tiện ích và các hoạt động: Nhà hàng, bể bơi trong nhà, bể bơi vô cực, khoáng nóng, khu vui chơi trẻ em, xông hơi, sân tennis và phòng họp

Nằm cạnh bên dòng sông Bôi yên bình, Serena Resort được thiên nhiên ban cho một bức tranh khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp với đồi núi, non nước hài hòa, xanh mát. Điểm đặc biệt nhất của Resort Serena đó là nguồn nước khoáng nóng tự nhiên có rất các khoáng chất có ích cho sức khỏe. Ngoài ra, Serena Resort còn mang tới cho du khách rất nhiều những dịch vụ tiện nghi đạt tiêu chuẩn 5 sao như sân tennis, karaoke, spa, nhà sàn, phòng gym, phòng hội họp, khu vui chơi trẻ em, không gian teambuilding…

Review resort nghỉ dưỡng gần Hà Nội mà không phải ai cũng biết

Là một trong các resort tại Hòa Bình với quy mô lên đến 155 phòng nghỉ, phân thành 7 thứ hạng phòng để phù hợp cho những nhu cầu nghỉ dưỡng khác nhau, Serena hiện lên như một bản làng Tây Bắc  sơn thủy hữu tình, trù phú. Tất cả các biệt thự, phòng nghỉ và các công trình tiện ích hay cảnh quan tại Serena Resort đều có cách thiết kế rất độc đáo và tinh tế được làm từ các nguyên liệu tự nhiên như gỗ, trúc, tre, tầm vông, đá mang lại cho du khách cảm giác đơn sơ, giản dị mà vô cùng gần gũi.

Có thể bạn chưa biết đến: MÙA HÈ, ĐI ĐÂU QUANH HÀ NỘI ĐỂ TRÁNH NÓNG?

                                     HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐẾN ĐẢO CÁT BÀ – ĂN GÌ? Ở ĐÂU? CHƠI GÌ?

2. Avana - Resort tuyệt đẹp tại núi đồi xanh ngát

Địa chỉ: tại Bản Pánh thuộc xã Bao La, H. Mai Châu, Hòa Bình

Loại căn: 1 phòng ngủ và 2 phòng ngủ

Tiện ích và các hoạt động: Nhà hàng, Bể bơi riêng, Xe điện, Bể bơi vô cực ,Thác nước, Xe jeep, Ao cá, Tour trekking và Spa

Nếu du khách cần tìm một khu nghỉ dưỡng mới lạ và độc đáo thì không còn lựa chọn nào tốt hơn Resort Avana! Nằm ngay trong thung lũng Mai Châu vô cùng xinh đẹp và được xây dựng bởi tình yêu thiên nhiên nồng cháy, Avana hiện lên giống như bản làng cổ tích tuyệt đẹp giữa đồi núi kỹ vì. Resort Avana còn níu chân du khách tới đây bởi dòng thác Pùng tự nhiên hùng vĩ nhất Mai Châu, bể bơi ruộng bậc thang nơi đây tuyệt đẹp, Spa Orchid sẽ giúp bạn thư giãn cơ thể và cả tâm trí, nhà hàng và quán bar với những món ăn độc đáo, mới lạ cùng thức uống đặc biệt, các dịch vụ tại đây được chăm chút kỹ lưỡng khó tìm được resort nào có được.

Nên đi resort gần Hà Nội ở đâu để đáp ứng nhu cầu của khách du lịch

Nơi đây được thiết kế dạng nhà sàn vô cùng tinh tế và đẹp mắt cùng với đầy đủ tiện nghi chuẩn 5 sao rất chu đáo, hệ thống phòng nghỉ tại đây ghi điểm xuất sắc, tại đây bạn sẽ được hòa hợp với thiên nhiên rất thơ mộng. Tới đây các du khách sẽ được trải nghiệm rất nhiều trải nghiệm độc đáo với những ly nước ép trái cây, những món điểm tâm ăn nhẹ vào buổi chiều và những giỏ đầy ắp trái cây tươi ngon trong phòng nghỉ được phục vụ miễn phí hàng ngày.

3. Emeralda Resort Ninh Bình

Địa chỉ: thuộc xã Gia Vân, huyện Gia Viễn, Ninh Bình

Loại căn: có 1 phòng ngủ

Tiện ích, hoạt động: Dịch vụ karaoke, Bể bơi trong nhà, Bể bơi ngoài trời, Sân golf mini, Khu vui chơi trẻ em, Phòng hội nghị, Nhà hàng, Tiệc buffet ngoài trời.

Xung quanh khu nghỉ dưỡng này là một khu bảo tồn thiên nhiên đầm ngập nước Vân Long với khung cảnh non nước trời mây cùng đồng ruộng bạt ngàn, xa xa là các dãy núi đá vôi đặc trưng của vùng đất Ninh Bình. Ngoài các tiện ích đạt chuẩn 5 sao tại resort, khi đến đây, bạn còn được thưởng thức các món ăn đặc sản nơi đây, từ các món ăn truyền thống của Việt Nam tới những món ăn mang phong cách châu Âu hoặc đơn giản là nồi lẩu dê, các món về dê đặc sản của Ninh Bình vô cùng hấp dẫn…

Resort tại Ninh Bình sẽ không làm bạn thất vọng về vùng đất Cố Đô

Các phòng nghỉ tại đây tiện nghi 5 sao được bố trí một cách tinh tế, mộc mạc nhưng không kém phần sang trọng và tiện nghi bên trong các căn nhà ba gian lợp mái ngói đỏ tươi. Không gian làng quê thanh bình, yên tĩnh và trù phú cùng với đường gạch gốm quanh co, những rặng tre, ao sen, cây đa, giếng nước, sân đình, những hàng cau cao vút hay những rặng dâm bụt và giậu mồng tơi xanh rờn...

Xem ngay: ĐẾN SUN WORLD HẠ LONG PARK TRẢI NGHIỆM HỆ TRÒ CHƠI ĐA SẮC MÀU

                   Tha hồ du hí với bí kíp du lịch Nha Trang tự túc

4. Resort Memorina Ninh Bình Farmstay sang trọng

Memorina Ninh Bình resort tọa lạc tại xóm 1 thuộc xã Gia Sinh, huyện Gia Viễn chỉ cách Hà Nội 100 cây số, rất dễ dàng di chuyển đến nhiều địa điểm nổi tiếng tại đây như Tam Cốc Bích Động, khu du lịch sinh thái Tràng An, Chùa Bái Đính hayCố đô Hoa Lư,... Các phòng nghỉ ở Memorina đều được thiết kế một cách độc đáo theo phong cách bungalow trên mặt hồ, được xây dựng chủ yếu từ chất liệu từ thiên nhiên như gỗ, tre, nứa giúp du khách có cảm giác gần gũi, thân quen và thoải mái tâm hồn.

Trải nghiệm tại những resort nghỉ dưỡng gần Hà Nội vô cùng thú vị

Tại đây các du khách sẽ được trải nghiệm các hoạt động ngoài trời rất thú vị như chèo thuyền kayak dạo quanh 5 hồ lớn và nhỏ với diện tích khoảng 1.7 ha nội khu cư trú hay những đêm kết nối tình yêu thương với hoạt động lửa trại tâm tình cùng đồ nướng BBQ,.. Ngoài ra, du khách đến đây sẽ được trở về ký ức tuổi thơ, trải nghiệm một ngày trở thành người nông dân làm ruộng với những tấm vé trải nghiệm đồng quê dân dã mà thân thương…

Resort tại vùng đất Ninh Bình yêu dấu là một trải nghiệm tuyệt vời

Không những thế các du khách sẽ được thư giãn bởi dịch vụ tại đây đó là Spa toàn diện như: massage, các lớp thiền, yoga hay phòng tập… Lựa chọn Memorina Farmstay tại Ninh Bình, du khách sẽ được thưởng thức những ẩm thực miền Bắc với hương vị dân dã cùng cách bài trí khéo léo, đẹp đẽ giúp thực khách sẽ có được những trải nghiệm vị giác đáng nhớ tại nơi đây.

Xem ngay: Top 4 địa ngục trần gian nổi tiếng của du lịch Việt

                   Du Lịch Tam Đảo

5. Flamingo Resort Đại Lải

Resort Flamingo có địa chỉ tại thôn Đại Quang, xã Ngọc Thanh thuộc huyện Phúc Yên, Vĩnh Phúc. Nơi đây sở hữu các tòa Forest in the Sky và các khu biệt thự mặt đất sang trọng.

Nơi đây có nhiều tiện ích tuyệt vời như nhà hàng, bể bơi, phòng gym,  xông hơi, spa, quán bar, rạp chiếu phim, công viên giải trí, phòng karaoke, khu vui chơi, thể thao dưới nước.

Hệ thống resort tại Flamingo vô cùng đặc sắc

Nằm cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 50km, Flamingo là resort gần Hà Nội có quy mô lớn, đẹp nhất, hiện đại và lý tưởng bậc nhất. Nơi đây được bình chọn thuộc top 10 resort đẹp nhất thế giới, với diện tích lên đến 123ha mà chỉ có đến 6% dành cho những khu nghỉ dưỡng, Flamingo tạo nên một hệ sinh thái đáng mơ ước với các rừng thông bạt ngàn, hồ Đại Lải mênh mông, mát mẻ, bạt ngàn núi đồi, rừng cây và các thảm cỏ xanh ngắt trải dài.

Resort gần Hà Nội cao cấp bậc nhất - Flamingo

Giữa một không gian thiên nhiên tuyệt vời của resort Flamingo Đại Lải, những biệt thự cao cấp mang phong cách châu Âu hiện lên như một điểm nhấn vô cùng sang trọng và hiện đại. Với 300 căn biệt thự sang trọng cùng nhiều diện tích khác nhau được chia thành 2 khu: Khu biệt thự nằm trên cao thuộc tòa Forest in the Sky và Khu biệt thự dưới mặt đất.

Mọi phòng nghỉ dưỡng tại Flamingo dù thuộc bất kỳ khu biệt thự nào cũng sẽ mang lại trải nghiệm nghỉ dưỡng đạt chuẩn 5 sao đẳng cấp thế giới với nội thất vô cùng sang trọng bậc nhất cùng ban công, bể bơi riêng, sân vườn, cảnh quan thiên nhiên hữu tình đi kèm nhiều các dịch vụ giải trí cao cấp.

Xem ngay: Bỏ túi những kinh nghiệm du lịch Cù Lao Chàm

                   Phú Yên – bản tình ca trong vắt giữa nắng và gió

6. Melia Mountain Retreat Ba Vì

Có địa chỉ tại Vườn Quốc gia Ba Vì thuộc huyện Ba Vì, Hà Nội. Nơi đây sở hữu các loại phòng nghỉ như 1 phòng ngủ có tiêu chuẩn 2 người lớn và 1 trẻ em. Đặc biệt tại đây có nhiều tiện ích và hoạt động như nhà hàng, khu vui chơi, quán bar, phòng gym, spa, bể bơi vô cực bốn mùa, phòng hội thảo, teambuilding, đạp xe, tour trekking núi.

Chỉ cách trung tâm Hà Nội khoảng 55km về phía Tây, nơi đây là một khu nghỉ dưỡng sinh thái được rất nhiều du khách yêu thích. Được tập đoàn Melia nổi tiếng đầu tư khởi công xây dựng trên nền kiến trúc Pháp cổ tại độ cao gần 600 mét trong khuôn viên của vườn quốc gia Ba Vì.

Nên đặt chân đến resort tại Ba Vì để thả mình vào thiên nhiên tươi đẹp

Resort này mang lại cho du khách không gian nghỉ dưỡng vô cùng sang trọng và ban sẽ được hòa mình vào thiên nhiên giữa núi rừng xanh mát. Điểm cộng lớn nhất tại đây là thiết kế mở và hòa mình cùng với thiên nhiên núi rừng hoang vu. Đến với Melia, du khách không những được nghỉ dưỡng theo tiêu chuẩn 5 sao mà còn được thăm quan những phế tích của người Pháp bỏ sót lại, được khám phá một thiên nhiên núi non hùng vĩ và các di tích văn hóa lịch sử lâu đời có bên trong vườn Quốc gia Ba Vì.

Xem ngay các resort nghỉ dưỡng gần Hà Nội để có kinh nghiệm nhé!

Hệ thống các phòng nghỉ tại resort Melia Ba Vì có thiết kế dùng gỗ cao cấp rất ấm cúng cùng sự sang trọng và tiện nghi chuẩn 5 sao. Melia Ba Vì rất chu đáo đến các chi tiết nhỏ nhất như là thư cảm ơn, loa nghe nhạc, tăm chỉ nha khoa, ,bàn là máy sưởi, quà tặng chào mừng… Nhân viên ở đây rất thân thiện, chu đáo và cởi mở.

Bên trên là top 6 những resort cực kỳ nổi tiếng và sang trọng dành cho các du khách có nhu cầu nghỉ dưỡng. Vậy còn chần chừ gì mà các bạn không lên lịch trình đặt chân tới những resort đẳng cấp và sang trọng này để có được những trải nghiệm thú vị tại đó.

Viotrans nơi đặt xe trực tuyến uy tín hàng đầu Việt Nam

Tuy vậy, nhiều người còn khó khăn về phương tiện di chuyển vì không chọn được xe phù hợp với bản thân, vì thế Viontras tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ đặt xe trực tuyến như xe du lịch... nhằm đáp ứng nhu cầu đi tham quan nghỉ dưỡng của mọi người với các tiêu chí an toàn đặt hàng đầu và đảm mang tới bạn những mẫu xe phù hợp và là người bạn đồng hành cùng bạn trong chuyến du lịch đầy thú vị này.

Xem ngay:  5 homestay view đẹp xuất sắc – giá siêu miền tại Vũng Tàu

                  Thung Lũng Mường Hoa, vườn địa đàng của Sapa

Thông tin liên hệ:

Email: [email protected]

Điện thoại: 0966.826.599‬

Địa chỉ: số 38, Đình Thôn, Phường Mỹ Đình 1, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội