Featured Photo

5 homestay view đẹp xuất sắc – giá siêu miền tại Vũng Tàu

Thứ Sáu, 19 tháng 8, 2022

Vũng Tàu là một trong những thành phố chỉ cần thích là có thể đi ngay không cần do dự, thậm chí cũng không cần lên kế hoạch từ vài tháng cũng có thể vi vu cùng hội bạn thân. Tuy nhiên, với những homestay có view cực đẹp, tiện nghi, giá cả hợp lý này thì phải đặt sớm mới còn chỗ bạn nhé.

  1. 1985’s Homestay, Café & Nail

– Địa chỉ: Số 20 Quang Trung, phường 1, thành phố Vũng Tàu

1985’s Homestay, Café & Nail với tầng trệt là một quán cà phê xinh xắn và các tầng trên là phòng nghỉ. Homestay có phòng đơn 1 giường hoặc phòng đôi với 2 giường cỡ lớn.

1985’s Homestay, Café & Nail
  1. La Mer Homestay

– Địa chỉ La Mer 1: Số 239/11/9 Lê Hồng Phong, phường 8, thành phố Vũng Tàu

– Địa chỉ La Mer 2: số 45 Ba Tháng Hai , phương 8, TP. Vũng Tàu

Một trong những homestay đáng để bạn phải dành thật nhiều sự quan tâm khi đến Vũng Tàu chính là biệt thự La Mer 1 và 2. Không những phòng đẹp, view cực đã mắt mà giá cả lại hết sức hợp lý.

La Mer Homestay
  1. Sea La Vie Homestay

– Địa chỉ: 178 Trần Phú, Phường 5, Thành phố Vũng Tầu, Bà Rịa – Vũng Tàu

Đối với một homestay tuyệt vời như Sea La Vie thì bạn phải lên kế hoạch sớm để đặt phòng nghỉ nhé. Trong không gian yên bình và xanh mát, Sea La Vie mang đến một không gian nghỉ dưỡng đáng mơ ước vào ngày cuối tuần.

Sea La Vie Homestay
  1. Bạch Cúc Homestay

– Địa chỉ: Tổ 19, Khu phố Hải Tân, thị trấn Long Hải, huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

Cảm giác hệt như bạn đang quay trở về với thiên nhiên mộc mạc, giản dị, với mảnh sân, góc vườn của gia đình tại chính không gian của Bạch Cúc Homestay.

Bạch Cúc Homestay
  1. Homestay nhà ống gió biển

– Địa chỉ: Số 6 đường Thùy Vân (bãi sau), phường Thắng Tam, thành phố Vũng Tàu

Mỗi phòng ở đây chỉ dài 3 m và rộng 2,5 m nhưng lại đầy đủ tiện nghi phục vụ cho nhu cầu lưu trú cơ bản như giường, điều hòa, ti vi, tủ lạnh, tủ quần áo … Với thiết kế ống, mỗi sáng thức giấc mở rèm cửa, gió biển tràn vào tận phòng và mang đến cho bạn một ngày mới rạng rỡ.

Homestay nhà ống gió biển

Còn chần chừ gì nữa hãy book ngay cho mình một chiếc vé máy bay để vi vu đến nơi đây ngắm nhìn vẻ đẹp của thành phố này. Cũng đừng quên liên hệ với VioTrans để chúng tôi “tiễn” bạn ra sân bay, bắt đầu một chuyến đi thông qua dịch vụ cho xe đưa đón sân bay. Có VioTrans bạn không bao giờ phải đi một mình!