Featured Photo

Review Cát Bà 2 ngày 1 đêm từ A đến Z

Thứ Sáu, 19 tháng 8, 2022

Hiện nay Cát Bà là một điểm đến vô cùng thú vị cho du khách thập phương vì thế bạn nên xem trước review Cát Bà 2 ngày 1 đêm để nắm bắt được hành trình này một cách dễ dàng nhất. Vậy nên, hãy xem ngay những review du lịch Cát Bà 2 ngày 1 đêm hay review đi Cát Bà 2 ngày 1 đêm mới nhất của Viotrans nhé!

Nên đi Cát Bà vào thời điểm nào?

Cát Bà là một vùng non nước rất đẹp nên mỗi mùa nó đều sở hữu một vẻ đẹp khác biệt. Du khách tới đây có thể lựa chọn bất kỳ khoảng thời gian nào để thăm quan mảnh đất trữ tình, đầy thơ mộng này. Vào mùa hè, khí hậu của Cát Bà vô cùng mát mẻ và trong lành nên sẽ là điểm đến thích hợp để nghỉ dưỡng và tắm biển.

Cẩm nang review Cát Bà 2 ngày 1 đêm cho bạn

Còn vào khoảng thời gian từ tháng 11 tới tháng 3, Cát Bà sẽ tương đối vắng khách du lịch nên rất phù hợp cho các chuyến du lịch trải nghiệm, mọi người sẽ được thỏa sức khám phá thiên nhiên nơi đây.Chú ý, khoảng tháng 7 cho đến tháng 8 là tháng biển động mạnh do áp thấp nhiệt đới và bão nên du khách cần xem dự báo thời tiết trước 3 đến 5 ngày để trải nghiệm được chuyến du lịch của mình mà không bị hủy do bão.

Xem ngayHƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐẾN ĐẢO CÁT BÀ – ĂN GÌ? Ở ĐÂU? CHƠI GÌ?

                Bỏ túi những kinh nghiệm du lịch Cù Lao Chàm

Di chuyển đến Cát Bà - Hải Phòng như thế nào?

Từ thành phố Hà Nội, du khách có thể di chuyển đến Cát Bà - Hải Phòng bằng các loại phương tiện khác nhau như ô tô, xe khách hay tàu hỏa. Đặc biệt, với những dân phượt yêu thích khám phá thì nên chọn di chuyển bằng phương tiện cá nhân đó là xe máy.

Du khách cũng có thể chọn đi từ Hà Nội theo hướng đi Hạ Long để đến Tuần Châu và từ Tuần Châu sẽ có chuyến tàu để đến Cát Bà. Du khách có thể kết hợp thăm quan 2 khu du lịch Hạ Long và Cát Bà để có thêm các trải nghiệm và hoạt động thú vị tại nơi đây.

Tổng hợp review du lịch Cát Bà 2 ngày 1 đêm cho du khách nước ngoài

Còn với các du khách ở miền Nam và miền Trung, bạn có thể di chuyển đến Hà Nội hoặc đến thẳng Hải Phòng bằng máy bay, rồi tiếp tục di chuyển tới Cát Bà.

Ngoài ra, du khách cũng có thể lựa chọn sử dụng dịch vụ đặt xe trực tuyến của Viotrans. Chúng tôi hứa hẹn mang tới những mẫu xe phù hợp với bạn nhằm phục vụ một chuyến đi, hành trình với sự an toàn được đặt lên hàng đầu cùng với sự tiện nghi. Viotrans hân hạnh là người bạn đồng hành cho chuyến đi Cát Bà 2 ngày 1 đêm vô cùng thú vị này của bạn .

Có thể bạn cần biết: ĐẾN SUN WORLD HẠ LONG PARK TRẢI NGHIỆM HỆ TRÒ CHƠI ĐA SẮC MÀU

                                 Phú Yên – bản tình ca trong vắt giữa nắng và gió

Review Cát Bà 2 ngày 1 đêm cho khách du lịch

Sau đây Viotrans sẽ review du lịch Cát Bà 2 ngày 1 đêm rất chi tiết và đầy đủ cho bạn để bạn có thể tham khảo cho chuyến du lịch sắp tới của mình.

Ngày 1: Xuất phát từ Hà Nội – Hải Phòng – Cát Bà

Sáng:

Các du khách sau khi đã di chuyển đến Hải Phòng, sau đó sẽ di chuyển tới đảo Cát Bà. Thường thời gian để di chuyển sẽ là 3 đến 5 tiếng, tùy thuộc vào phương tiện di chuyển của bạn. Hoặc nếu du khách đi từ thành phố Hải Phòng tới Cát Bà mà không muốn mang theo phương tiện di chuyển ra đảo thì có thể chọn cách di chuyển từ Bến Bính trong nội thành Hải Phòng ra bến tàu trung tâm của thị trấn Cát Bà.

Trưa:

Các du khách sẽ check-in khách sạn, sắp xếp đồ đạc rồi nghỉ ngơi một thời gian ngắn. Sau đó, sẽ di chuyển đến các nhà hàng hay quán ăn để dùng bữa trưa.

Chiều:

Sau thời gian nghỉ ngơi, các du khách sẽ ra tham quan đảo Cát Bà. Nơi đây sở hữu những khung cảnh thiên nhiên đầy thơ mộng với những dòng nước biển trong xanh cùng các ngọn núi hùng vĩ và bóng cây xanh ngát.

Review đi Cát Bà 2 ngày 1 đêm cực chi tiết và đầy đủ

Các du khách sẽ được tận hưởng thời gian nghỉ dưỡng, tắm biển và được tham gia những hoạt động rất thú vị tại bãi tắm Cát Cò. Đây là địa điểm được nhiều du khách yêu thích khi đến Cát Bà. Bãi tắm Cát Cò đã được đánh giá là tuyệt tác của thiên nhiên với dòng nước xanh ngắt, các ngọn núi trùng trùng hùng vĩ và hơn nữa đó là bầu không khí nơi đây vô cùng trong lành, mát mẻ.

Đảo Cát Bà - địa điểm thu hút khách từ mọi nơi đổ về

Bãi tắm được chia ra 3 khu, mỗi khu đều sở hữu các vẻ đẹp và trải nghiệm khác nhau. Cát Cò 1 là bãi tắm có diện tích lớn nhất trong 3 khu, nơi đây rất phù hợp với những ai yêu thích sự nhộn nhịp và sôi động. Đến với Cát Cò 2, các du khách sẽ được thả lỏng bản thân vào một không gian yên bình và thư thái. Còn bãi Cát Cò 3 có độ sâu và sóng biển lớn nên vô cùng thích hợp cho những ai yêu thích mạo hiểm.

Tối:

Các du khách sử dụng bữa tối và tự do trải nghiệm tại Cát Bà vào buổi đêm vào các event hay các trò chơi tại nơi đây

Xem ngay: 5 homestay view đẹp xuất sắc – giá siêu miền tại Vũng Tàu

                 Bỏ túi kinh nghiệm du lịch Sapa tự túc từ A đến Z mới nhất 2019

Ngày 2: Từ Cát Bà – Đảo Khỉ – Vịnh Lan Hạ – về Hà Nội

Sáng:

Sau khi ngủ dậy và ăn sáng, các du khách sẽ xuất phát đi đến đảo Khỉ. Đảo Cát Bà sở hữu hơn 400 hòn đảo lớn nhỏ khác nhau. Tuy vậy, đảo Khỉ với vẻ đẹp tuyệt vời và sự nguyên sơ đã níu chân rất nhiều du khách tới đây.

Tới thăm đảo Khỉ - một nơi vô cùng thú vị

Đến đảo Khỉ, các du khách có thể đắm mình cùng làn nước biển mát lành. Đặc biệt, trên đảo có rất nhiều khỉ nên khi đến đây du khách có thể tự do vui đùa cùng loài động vật tinh anh này. Tuy nhiên, ban quản lý của đảo đã khuyến cáo rằng, bạn không nên trêu đùa chúng hay cho khỉ ăn các loại đồ ăn lạ.

Trưa:

Du khách sẽ nghỉ ngơi tại một vài điểm dừng chân tại đảo và ăn trưa tại đảo Khỉ.

Chiều:

Qua buổi trưa du khách sẽ được tới thăm quan vịnh Lan Hạ – một vịnh tuyệt đẹp không thể bỏ qua trong chuyến hành trình Cát Bà 2 ngày 1 đêm này. Vịnh Lan Hạ được biết tới giống như vịnh Hạ Long thu nhỏ, bởi nơi đây sở hữu khung cảnh thiên nhiên đầy thơ mộng và trữ tình không hề thua kém vịnh Hạ Long.

Không thể bỏ qua vịnh Lan Hạ đầy thơ mộng

Đặc biệt, tại nơi đây, các du khách còn được hòa mình vào cuộc sống thường ngày của những ngư dân nơi đây. Du khách có thể trải nghiệm các hoạt động như đi thuyền khám phá vịnh, câu cá, lặn biển và ghé thăm làng chài,…

Khoảng 3 đến 4 giờ chiều, du khách trở về khách sạn để làm thủ tục check-out phòng và lên xe trở về Hà Nội. Kết thúc một hành trình Cát Bà 2 ngày 1 đêm tuy ngắn ngủi nhưng mang lại rất nhiều trải nghiệm độc đáo và thú vị.

Những trải nghiệm độc đáo tại đảo Cát Bà

Ngoài việc thăm quan các địa điểm cực HOT thì trong hành trình tới Cát Bà 2 ngày 1 đêm, bạn nên tham gia vào các hoạt động thú vị tại đây. Một số hoạt động bạn nên trải nghiệm khi ghé thăm hòn đảo tuyệt vời này:

Chèo thuyền Kayak: Đây là một trải nghiệm thú vị được nhiều du khách tại Cát Bà khá yêu thích. Bạn sẽ được một mình lênh đênh giữa biển cả, bạn sẽ tự chèo thuyền để khám phá các hang động nơi đây. Không những thế, bạn còn được chiêm ngưỡng từng khung cảnh thiên nhiên nơi này.

Chèo thuyền kayak đầy sự độc đáo

Cắm trại qua đêm trên đảo hoang: Đây là trải nghiệm độc đáo, khó quên bạn nên thử. Bạn sẽ được tận hưởng cảm giác ngủ bên biển, nướng BBQ hoặc đốt lửa trại. Đặc biệt hơn, du khách sẽ được dậy sớm đón những tia nắng sớm hay ngắm hoàng hôn mọc từ cuối chân trời.

Hoạt động câu mực được ưa chuộng tại nơi đây

Câu mực: Câu mực đêm tại đảo Cát Bà là hoạt động khá mới lạ. Du khách sẽ đi trên thuyền câu cá của ngư dân nơi đây và câu mực khi thuyền đi ra giữa biển. Đây được coi là hoạt động đòi hỏi sự kiên nhẫn và khả năng tập trung khá cao.

Xem ngay: Thung Lũng Mường Hoa, vườn địa đàng của Sapa

                  Top 4 địa ngục trần gian nổi tiếng của du lịch Việt

Có món ngon nào tại Cát Bà?

Các món ngon tại đây chắc chắn sẽ làm chuyến du lịch Cát Bà 2 ngày 1 đêm của bạn được thêm phần trọn vẹn. Ở đây, du khách chắc chắn không thể bỏ qua các món hải sản tươi ngon được chế biến vô cùng hấp dẫn. Đặc trưng phải nhắc tới như món ghẹ xanh hấp, tôm nướng muối ớt, bề bề rang muối, hàu nướng mỡ hành,…

Ẩm thực tại Cát Bà vô cùng phong phú và hấp dẫn

Đặc biệt, Cát Bà có nhiều sam biển nên các du khách nên thưởng thức món ăn thú vị này theo nhiều cách chế biến như gỏi sam biển, sam biển chua ngọt, sam biển nướng, trứng sam nướng,… Ngoài ra, món bún tôm cũng là món đặc sản của nơi đây mà du khách không nên bỏ lỡ.

Khi đi Cát Bà 2 ngày 1 đêm thì lưu trú tại đâu?

Đảo Cát Bà sở hữu rất nhiều địa điểm lưu trú vô cùng tiện nghi và thoải mái. Tùy vào sở thích, đặc biệt là túi tiền của mỗi người, các du khách có thể lựa chọn thoải mái loại hình phòng nghỉ theo nhu cầu của mình.

Review du lịch Cát Bà 2 ngày 1 đêm tại các nhà nghỉ, homestay

Nếu bạn muốn trải nghiệm các dịch vụ tiện nghi, đẳng cấp hơn và thuận tiện cho việc di chuyển thì nên lựa chọn ở tại khách sạn hay resort. Còn với những ai muốn có những trải nghiệm ở Cát Bà thân thuộc và gần gũi với người dân tại đây thì có thể lựa chọn ở trong các homestay.

Trang bị kinh nghiệm đi Cát Bà 2 ngày 1 đêm

Với chuyến hành trình Cát Bà 2 ngày 1 đêm tự túc, bạn phải cần chuẩn bị khá nhiều thứ cho chuyến du lịch này của mình.

Thời tiết tại Cát Bà về đêm khá lạnh nên bạn cần mang theo áo ấm hoặc áo khoác mỏng để không bị cảm lạnh.

Đảo Cát Bà chiều tà vô cùng đẹp và sinh động

u nhiều bãi tắm vô cùng đẹp và các hoạt động dưới nước đầy thú vị.

Hầu hết các dịch vụ trên đảo Cát Bà đều được thông qua trung gian. Để tránh bị chặt chém khi sử dụng các dịch vụ thì du khách nên tìm hiểu và tham khảo các review đi Cát Bà 2 ngày 1 đêm để xem giá thành và có lựa chọn đúng đắn.

Review đi Cát Bà 2 ngày 1 đêm tránh gặp các trường hợp không mong muốn

Câu mực đêm là hoạt động thú vị tại đây. Tuy vậy, không phải nhà thuyền nào cũng sẽ đảm bảo chất lượng được cho bạn. Thế nên, khi lựa chọn nhà thuyền để tham gia hoạt động này, bạn cần tham khảo ý kiến của các du khách hoặc người dân nơi đây trước.

Lên kế hoạch kỹ càng trước cho chuyến đi để tiết kiệm được thời gian và kiểm soát được kinh phí.

Trên đây là một số kinh nghiệm cho chuyến hành trình đến Cát Bà 2 ngày 1 đêm mà bạn không nên bỏ lỡ. Vậy còn chần chờ gì nữa mà bạn không ghé thăm ngay hòn đảo đầy thú vị này của Hải Phòng.

Xem ngay: Du lịch Tam Đảo

Thông tin liên hệ:

Email: [email protected]

Điện thoại: 0966.826.599‬

Địa chỉ: số 38, đường Đình Thôn, P. Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội