Featured Photo

6+ địa điểm du lịch Phú Quốc HOT nhất hiện nay

Thứ Bảy, 20 tháng 8, 2022

Phú Quốc là địa điểm du lịch hấp dẫn bậc nhất Việt Nam. Các địa điểm du lịch Phú Quốc đều rất đáng để bạn trải nghiệm. VioTrans sẽ giới thiệu đến bạn 06 địa điểm du lịch ở phú quốc HOT nhất hiện nay.

1. VinWonders Phú Quốc

VinWonders là điểm đến hấp dẫn nhất khi đến với Phú Quốc. VinWonders là công viên lớn bậc nhất Việt Nam. Công viên này có rất nhiều trò chơi thú vị thu hút hàng ngàn lượt khách du lịch. VinWonders ở Phú Quốc được chia ra làm 6 khu vui chơi với 12 chủ đề từ chơi mạo hiểm đến khám phá….

VinWonders Phú Quốc

Khi vào tới VinWonders bạn sẽ được đi qua đại lộ châu Âu, đây là thị trấn có kiến trúc thời trung cổ với hàng trăm cửa hàng đông đúc, nhộn nhịp. VinWonders luôn tổ chức các lễ hội với các buổi diễu hành của các diễn viên được hóa trang lộng lẫy. Ở VinWonders còn có công viên nước lớn nhất Đông Nam Á. Ngoài ra, khi đến đây, bạn có thể khám phá khu làng bí mật kỳ bí. Giá vé vào VinWonders giao động từ 700.000 đồng đến 900.000 đồng/ người. VinWonders là địa điểm du lịch Phú Quốc bạn không thể bỏ qua.

Xem ngay: 5 homestay có vườn xanh mát ở đảo Phú Quốc

2. Grand World Phú Quốc

Grand World Phú Quốc còn được gọi là "Thành phố không ngủ". Đây là địa điểm cực kỳ tuyệt vời với rất nhiều hoạt động vui chơi, mua sắm cùng các lễ hội sôi động suốt cả ngày lẫn đêm. Đến với Grand World Phú Quốc bạn sẽ được trải nghiệm rất nhiều khu vui chơi, giải trí vô cùng hấp dẫn.

Grand World Phú Quốc

Ngoài ra, Grand World Phú Quốc cũng là địa điểm để bạn có thể tham quan và check-in mọi nơi.  Với kiểu dáng kiến trúc vô cùng hoành tráng và lộng lẫy, Grand World Phú Quốc là một trong những địa điểm du lịch Phú Quốc cực kỳ thu hút du khách trên thế giới.

Xem ngay: Tháng 8 du lịch ở đâu ? Gợi ý 99+ địa điểm du lịch tháng 8 hấp dẫn

3. Quần đảo An Thới

Quần đảo An Thới là tổ hợp các đảo nhỏ thuộc địa phận xã Hòn Thơm, đảo Phú Quốc. Quần đảo An Thới bao gồm 15 đảo lớn nhỏ có cư dân sinh sống. Trong số các hòn đảo xinh đẹp nơi đây, các địa điểm như: Hòn Móng Tay, Hòn Gầm Ghì, Hòn Thơm, Hòn Xưởng được các du khách truyền tai nhau là những hòn đảo đẹp và nổi tiếng nhất.

Quần đảo An Thới

Khi đến với Quần đảo An Thới bạn sẽ được thoải mái check in ở rất nhiều địa điểm nổi tiếng như: ga An Thới, cảng An Thới… Ngoài ra, bạn có thể trải nghiệm các dịch vụ vui chơi cực kỳ thú vị như: lặn biển ngắm san hô, câu câu mực đêm trên tàu ở An Thới… Quần đảo An Thới được đánh giá là địa điểm du lịch Phú Quốc 2022 bạn nhất định phải ghé qua.

Xem ngay: Những điều không được bỏ qua khi du ngoạn Nam Phú Quốc

4. Nhà tù Phú Quốc

Nhà tù Phú Quốc là địa điểm du lịch khiến bạn am hiểu hơn về lịch sử Việt Nam. Nhà tù Phú Quốc nằm ở số 350 Nguyễn Văn Cừ, xã An Thới, Phú Quốc. Năm 1995 nhà tù Phú Quốc được công nhận là di tích lịch sử cấp Quốc gia. Đây từng là nơi giam giữ tù binh Việt Nam Cộng Hòa.

Nhà tù Phú Quốc

Đến với nhà tù Phú Quốc, bạn sẽ được tìm hiểu về những dấu ấn lịch sử của dân tộc. Bạn sẽ được tái hiện lại những năm tháng hào hùng trong lịch sử dân tộc. Đến đây, bạn sẽ được vun đắp thêm tình yêu đất nước, con người và quê hương Việt Nam.

Xem ngay: Du lịch Hội An : Kinh nghiệm du lịch tự túc từ A - Z

5. Lặn ngắm rạn san hô Nam đảo

Lặn ngắm rạn san hô là hoạt động vô cùng thú vị khi đến với Nam đảo. San hô ở Nam đảo Phú Quốc đặc biệt sinh động, đẹp và rực rỡ. Khi đến lặn ngắm san hô Nam đạo bạn sẽ được khám phá hàng nghìn rạn san hô rực rỡ đủ sắc màu.

Lặn ngắm rạn san hô Nam đảo

Ngoài ra, bạn còn có thể ngắm rất nhiều loại sinh vật biển độc đáo. Nam đảo là nơi có nhiều rạn san hô đẹp nhất ở Phú Quốc. Lặn ngắm rạn san hô Nam đảo là hoạt động không thể bỏ qua đối với địa điểm du lịch tại phú quốc trong mùa hè này.

6. Chợ đêm Phú Quốc

Khi đã vui chơi thoải mái tại các địa điểm thú vị vào ban ngày thì buổi đêm tại Phú Quốc bạn có thể dạo chợ đêm để thư giãn và mua sắm thỏa thích. Ngoài ra, đến với chợ đêm Phú Quốc bạn sẽ  được thưởng thức các món đặc sản của Phú Quốc.

Chợ đêm Phú Quốc

Chợ đêm Phú Quốc luôn nhộn nhịp, đầy các món ăn ngon. Ngoài ra, đây còn là nơi cho du khách mua sắm những món quà về cho người thân, bạn bè sau chuyến du lịch Phú Quốc.

Hãy để VioTrans giúp bạn có một chuyến đi tới Phú Quốc thuận lợi và an toàn với dịch vụ xe đưa đón sân bay nhé!

Ở Viotrans có cung cấp các dòng xe Xe 4 chỗ, xe 7 chỗ, xe 16 chỗ, xe 29 chỗ, xe 35 chỗ và xe 45 chỗ có thể đáp ứng nhiều nhu cầu về số lượng du khách muốn ghé Phú Quốc. Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm: BÁO GIÁ THUÊ XE DU LỊCH MÙA HÈ của VioTrans.

Xem ngay: DỊCH VỤ CHO THUÊ XE HỢP ĐỒNG – GIÁ CẢ PHÙ HỢP, CHẤT LƯỢNG CAO

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ VẬN TẢI VIO VIỆT NAM

Hotline: 0966.826.599‬

Email: [email protected]

Địa chỉ: Số 38, đường Đình Thôn, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam