Featured Photo

TOP 8 địa điểm cho thuê xe du lịch 4 chỗ uy tín tại Hà Nội

Thứ Sáu, 19 tháng 8, 2022

Hiện nay với sự phát triển của du lịch kéo theo nhu cầu thuê xe du lịch ngày càng nhiều. Nhiều người chọn thuê xe du lịch vì vừa tiện, vừa di chuyển cùng gia đình, giá cả lại không cao. Trên thị trường có rất nhiều công ty cho thuê xe du lịch giá rẻ, vậy bạn có thể tìm được địa điểm cho thuê xe uy tín và giá cả phải chăng? Hãy cùng viotrans tìm những địa điểm cho thuê xe du lịch 4 chỗ tại Hà Nội nổi tiếng mà bạn không thể bỏ qua nhé!

1. Những lợi ích của thuê xe du lịch

1.1 Thời gian

Khi thuê xe, chúng tôi sẽ lựa chọn và thỏa thuận thời gian bắt đầu và kết thúc chuyến đi theo nhu cầu thực tế của mình. Ngoài ra, việc nghỉ ngơi và tham quan giữa các địa điểm / điểm dừng trên đường đi cũng linh hoạt hơn, không bị giới hạn thời gian và chi phối bởi người khác.

1.2 Chọn địa điểm linh hoạt

Khách hàng có thể chọn một điểm đón cụ thể, thuận tiện hơn là việc bạn đặt vé xe buýt và dựa vào lịch trình cố định của hãng xe buýt khai thác tuyến và bị giới hạn bởi điểm đón giới hạn, và đôi khi taxi đến văn phòng ga ra phụ phí.

Bên cạnh đó, khách hàng chủ động lên kế hoạch danh sách các địa điểm đi chơi và quan trọng hơn là đưa đón khách đến các điểm du lịch dễ dàng mà không mất thời gian đóng gói đồ đạc.

Tham khảo ngay: Dịch vụ cho thuê xe phục vụ cưới hỏi

1.3 Không gian của gia đình thoải mái thư giãn

Việc thuê xe cho gia đình có thể giúp khách hàng có một chuyến đi thoải mái và tự nhiên hơn, không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố ngoại cảnh như lịch trình, tuyến đường, những người lạ trên cùng hành trình.

1.4 Chi phí phải chăng

Thay vì đặt những vé với giá cắt cổ và không thoải mái trên các tuyến du lịch thì bạn có thể lựa chọn thuê 1 chiếc ô tô thay thế  điều đó sẽ giúp chi phí giảm xuống. Hơn nữa hành lý mang theo cũng rất thoải mái, không giới hạn số kg hành lý và không phải lo lắng việc tính thêm phí. Ngoài ra, khi đặt vé xe buýt sẽ có một số vật dụng sẽ bị hạn chế như : bếp mini, thức ăn có nước… nhưng khi bạn thuê xe thì điều này trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn.

Tiết kiệm chi phí

Ngoài ra,thuê xe 4 chỗ hay xe du lịch các bạn sẽ được đưa đón tận nơi. Bạn không phải mất thêm chi phí thuê taxi để đi từ khách sạn ra điểm du lịch và ngược lại.

1.5 Tính an toàn cao 

Việc khách hàng chủ động lựa chọn công ty, người mẫu và tài xế cho thuê xe uy tín sẽ giúp giảm thiểu tai nạn trên đường và giảm thiểu thiệt hại về tài sản nếu không có người lạ.

Tham khảo ngay: Bỏ túi kinh nghiệm du lịch Sapa tự túc từ A đến Z mới nhất 2019

1.6 Chở được nhiều người

Cuối cùng, ưu điểm dễ thấy nhất là có thể chở nhiều người cùng lúc, một ghế có thể đưa trẻ em đi mà không tính thêm phí.

Đối với các thành viên trong gia đình, việc lựa chọn vị trí ngồi cũng vô cùng tiện lợi và dễ dàng.

Thoải mái lựa chọn chỗ ngồi cho mình

Vậy tại sao bạn không tìm hiểu địa chỉ thuê xe ô tô tại Hà Nội cho những chuyến du lịch, nghỉ dưỡng cuối tuần, thay vì phải đặt vé xa cho cả gia đình vì sợ hết vé hoặc giá cao mà không lựa chọn được giờ khởi hành phù hợp hoặc vị trí ngồi thoải mái.

2. TOP 8 địa chỉ thuê xe du lịch 4 chỗ uy tín tại Hà Nội

2.1 Viotrans

VioTrans ra đời với mục đích và tôn chỉ hàng đầu là cung cấp dịch vụ thuê xe một phong cách phục vụ chuyên nghiệp, đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi mong muốn có thể giúp các khách hàng khai thác tối đa sức mạnh của công nghệ số việc lựa chọn mẫu xe phục vụ một chuyến đi, hành trình với sự an toàn, tiện nghi và thoải mái một cách nhanh chóng.

VioTrans cùng nền tảng giao dịch trực tuyến giúp khách hàng có thể lựa chọn các mẫu xe một cách nhanh chóng phù hợp với hành trình của mình.

Với những tính năng độc đáo và dễ sử dụng, có thể giúp người dùng tìm kiếm, đặt xe, và thanh toán tiền thuê xe trực tuyến một cách dễ dàng trên máy tính, điện thoại di động, máy tính bảng được kết nối Internet.

Viotrans- Dịch vụ thuê xe trực tuyến

Để duy trì chất lượng dịch vụ tốt nhất, tăng tính cạnh tranh của sản phẩm, VioTrans luôn chú trọng đến công tác đào tạo và phát triển con người, nâng cao chất lượng dịch vụ, chăm sóc, hỗ trợ khách hàng và mang tới nhiều giá trị gia tăng khác. Chính vì vậy, VioTrans ngày càng được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

Đồng hành cùng khách hàng, VioTrans cung cấp cho khách hàng các sản phẩm, dịch vụ tốt nhất trên cơ sở kết hợp hiểu biết về nghiệp vụ, khả năng công nghệ, kinh nghiệm thực tế với cả sự tận tâm và thiện chí, nhằm thỏa mãn tối đa yêu cầu của khách hàng.

Tại đây, quý khách có thể tìm và thuê được các loại xe từ 4 đến 45 chỗ của nhiều dòng xe từ hạng phổ thông như: Mazda3, Civic, Inova, Sorento, CR-V, Ford Transit… đến hạng sang như: Mazda 6, Toyota Camry, Kia Sedona, Mercedes C250, BMW, Lexus….

Dịch vụ đáp ứng nhu cầu thuê xe có tài xế hay tài xế biết ngoại ngữ theo chuyến hay theo tháng để đưa đón nhân viên, đưa đón khách VIP, đưa rước sân bay, đi công tác, đi sự kiện, đi du lịch, đi team-building, về quê, cưới hỏi, …

Tham khảo ngay: Tổng hợp resort nghỉ dưỡng gần Hà Nội uy tín & chất lượng

2.2 Công ty Phú Minh

Trong 10 năm qua, Phú Minh được du khách khắp nơi bình chọn là một trong những thương hiệu “Dịch vụ du lịch được yêu thích nhất”. Để đạt được thành công và vị trí cao trên thị trường ngày nay, Fuming không ngừng tạo ra nhân tố xuất sắc cho chính mình.

Phú Minh còn là nhà cung cấp dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ tại Hà Nội chính của các công ty lớn, văn phòng đại diện, các tổ chức cá nhân trong và ngoài nước như: Marubeni Corp, Fujita, Toshiba (Nhật Bản), Ebara Corp Abortt (Hoa Kỳ), New, Green, Lotte Engieering,Doosan (Hàn Quốc), UnZa Việt Nam, Việt Xô Petro, Pvgas…

Dịch vụ du lịch được yêu thích nhất

Chất lượng đưa vào đáp ứng nhu cầu thuê xe 4 chỗ Hà Nội là xe đời mới. Cùng với đó là sự đầu tư đặc biệt cho hệ thống nội thất của xe: ghế da cao cấp, kính cách âm, động cơ xe không ồn ... nhằm mang đến cho khách hàng một hành trình thoải mái và an toàn tuyệt đối.

2.3 Công ty ASM travel

ASM Travel là đơn vị hoạt động với mục tiêu “phong cách chuyên nghiệp-uy tín-chất lượng” trong nhiều năm qua. ASM Travel đã cung cấp hàng nghìn dịch vụ du lịch an toàn cho du khách trong và ngoài nước, góp phần phát triển ngành du lịch Việt Nam. ASM Travel cam kết đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng về dịch vụ thuê xe du lịch tại Hà Nội.

Với mức giá thuê cạnh tranh và thời gian đáp ứng khách hàng nhanh chóng hợp lý, đảm bảo an toàn tuyệt đối về người và hành lý trên xe.

Công ty ASM travel

2.4 Dịch Vụ Cho Thuê Xe Hanoi Etoco 

Hanoi Etoco là thương hiệu cho thuê xe 4 chỗ có lái lâu đời tại Hà Nội. Được thành lập vào năm 2001, với chiến lược "chất lượng đầu tiên, khách hàng lợi ích đầu tiên". Hanoi Etoco chuyên kinh doanh dịch vụ cho thuê xe du lịch và lữ hành.

Sau hơn 20 năm phát triển và nhiều năm kinh nghiệm, cùng với đội ngũ điều hành, lái xe và định vị “chất lượng tạo nên giá trị” đảm bảo chất lượng cao và sự phục vụ nhiệt tình cho khách hàng. Yêu và quý.

Chất lượng tạo nên giá trị

2.5 Công ty Nắng Vàng

Công ty Nắng Vàng (TravelCar) là công ty cho thuê xe du lịch 4 chỗ tại Hà Nội, với phương châm “Uy Tín Là Sức Mạnh”, phục vụ khách hàng bằng cái “tâm” chuyên nghiệp và luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu.

Nắng Vàng đã đầu tư mạnh mẽ vào cơ sở vật chất, có đội xe mới toanh và cam kết “phục vụ khách hàng tốt hơn những gì bạn bỏ ra”.

Phục vụ khách hàng tốt hơn những gì bạn bỏ ra

2.6 Công ty Minh Đức

Công ty xe du lịch Minh Đức là công ty cho thuê xe du lịch tại Hà Nội nổi tiếng với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường hiện nay. Với đội ngũ tài xế nhiệt tình, chu đáo sẽ tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái nhất trên mọi chặng đường. Bên cạnh chất lượng xe hiện đại, dịch vụ cho thuê xe cao cấp này mang đến cho khách hàng những ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn nhất.

Tham khảo ngay: [Gợi ý] Các món ăn đặc sản ở Quy Nhơn thơm ngon khó cưỡng

2.7 Công ty Vietrapro

Vietrapro là công ty cho thuê xe tại Hà Nội có chính sách hỗ trợ khách hàng 24/7. Công ty có nhiều mẫu mã mới đa dạng, tính năng công nghệ ô tô hiện đại, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm. Ngoài ra, công ty cung cấp nhiều ưu đãi hấp dẫn với giá cả cạnh tranh. Vietrapro cũng là đơn vị cho thuê xe giá rẻ nhưng chất lượng xe được đặt lên hàng đầu.

2.8 Công ty Vân Hải

Công ty TNHH phát triển đầu tư Vân Hải cung cấp cho khách hàng lộ trình, thời gian di chuyển, các dòng xe chất lượng cao. Để đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng tại Hà Nội, Vân Hải đón khách miễn phí tại các khu vực như Cầu Giấy, Thanh Xuân, Hà Đông, Từ Liêm, Đống Đa, Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng, ​​Gia Lâm, Hoàng Mai, Ba Dinh.

Công ty Vân Hải

Ngoài ra, các loại xe mà Vạn Hải đưa vào dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ tại Hà Nội luôn là xe đời mới 2013 - 2015. Đội xe có hơn 50 xe 4 chỗ hạng sang được ưa chuộng nhất hiện nay như: Toyota Vios, Toyota Camry 2.5Q, Mercedes-Benz E250, Nissan Sunshine, Toyota Altis, Toyota Camry 2.4 …………

Trên đây là bài viết của Viotrans gợi ý cho các bạn về những địa điểm cho thuê xe du lịch uy tín tại Hà Nội. Rất mong những thông tin chúng tôi chia sẻ sẽ giúp ích cho các bạn và chúc các bạn sẽ có một kỳ nghỉ du lịch tuyệt vời bên gia đình.

Thông tin liên hệ: 

Công ty TNHH dịch vụ và vận tải Việt Nam

Hotline :0966.826.599

Email  : [email protected]

Địa chỉ: Số 38, đường Đình Thôn, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam