Featured Photo

Top 10+ Khu Resort quanh Hà Nội vô cùng lý tưởng

Thứ Năm, 18 tháng 8, 2022

Hiện nay, quanh Hà Nội xuất hiện rất nhiều các resort mới lạ và hấp dẫn. Vậy để nắm bắt được khu resort quanh Hà Nội uy tín chất lượng hay có phong cảnh đẹp thì hãy cùng Viotrans điểm qua Top 10 các khu resort gần Hà Nội ngay nhé!

1. Aravinda Resort Ninh Bình

Nằm giữa núi đồi hùng vĩ của mảnh đất cố đô Hoa Lư, với những khung cảnh làng quê yên bình, bình dị. Aravinda Resort Ninh Bình hiện lên như một bông hoa sen xanh duyên dáng, thuần khiết, thanh tịnh. Tất cả điều đó được thể hiện qua lối kiến trúc đặc biệt cùng với ẩm thực mang phong cách riêng và cách phục vụ ân cần, chu đáo mà khu nghỉ dưỡng mong muốn sẽ mang đến bạn.

Khu resort quanh Hà Nội vô cùng chất lượng tại Ninh Bình

Aravinda Resort tổng cộng có 30 phòng nghỉ cùng với 4 hạng phòng khác nhau. Tất cả các phòng đều được thiết kế vô cùng mộc mạc, gần gũi nhưng vẫn tỏ ra sang trọng, tinh tế. Trong thời gian nghỉ dưỡng tại Aravinda, bạn có thể thuê xe đạp hay xe máy để tự do tham quan khám phá cảnh quan rộng lớn của vùng đất Ninh Bình như di tích lịch sử, quần thể hang động, đặc biệt là Vườn chim Thung Nham và Tam Cốc gần đó.

Địa chỉ: Hải Nham, xã Ninh Hải, H. Hoa Lư, Ninh Bình

Giá phòng tham khảo: khoảng 2.520.000 đ/đêm

2. Avana Retreat - Khu resort gần Hà Nội

Avana Retreat nằm tại chốn hoang sơ, tách biệt nhất của huyện Mai Châu, nơi đây có 41 căn villa và bạn có thể mở tầm nhìn được ra thung lũng hay các thửa ruộng bậc thang, những con suối, dòng thác mát lạnh giữa khu rừng mưa nhiệt đới và tận hưởng một không khí trong lành cùng hương thơm các loài cây cỏ. Tại đây, bạn sẽ như được đưa vào một không gian nghỉ dưỡng thoải mái và đẹp như cổ tích.

Các khu resort gần Hà Nội dành cho du khách vào mùa hè nóng nực

Ngoài các dịch vụ, tiện ích cao cấp theo đúng chuẩn 5 sao, đặc biệt Avana Retreat còn có ý thức bảo vệ môi trường với việc trồng thêm tới 5000 cây xanh ở các vùng đất đồi. Đến với Avana Retreat, bạn còn có cơ hội được khám phá văn hóa các dân tộc vùng cao ở ngay tại trong khuôn viên resort, hay có thể ghé thăm các bản làng nằm nép dưới những chân núi.

Địa chỉ: Bản Pánh, xã Bao La, H. Mai Châu, Hòa Bình

Giá phòng tham khảo: khoảng 3.195.000 đ/đêm

Tìm hiểu thêm: Tổng hợp resort nghỉ dưỡng gần Hà Nội uy tín & chất lượng

3. Resort Emeralda - Ninh Bình

Emeralda nằm bên trong Khu bảo tồn Vân Long, đây là một khu bảo tồn thiên nhiên ngập nước lớn nhất tại vùng đồng bằng châu thổ sông Hồng. Chỉ mất khoảng 2 giờ lái xe là bạn đã được trải nghiệm một không gian xanh mát trong ngôi làng nghỉ dưỡng, nó vừa mang nét gần gũi và xưa cũ của làng quê tại Bắc bộ, vừa toát lên được vẻ sang trọng, nguy nga lộng lẫy của cung đình.

Những khu resort gần Hà Nội vô cùng uy tín - chất lượng cho du khách

Với hệ thống hơn 172 phòng nghỉ với nhiều loại phòng khác nhau và villa được thiết kế kiến trúc như những căn nhà ba gian ngói đỏ, được kết hợp với những tiện ích 5 sao. Từ resort Emeralda bạn cũng có thể thăm quan, khám phá các khu du lịch nổi tiếng của mảnh đất Ninh Bình như Khu bảo tồn thiên nhiên - đầm Vân Long, chùa Bái Đính, danh thắng Tràng An hay quần thể hang động Tam Cốc - Bích Động.

Địa chỉ: Khu bảo tồn Đầm Vân Long, xã Gia Vân, H. Gia Viễn, Ninh Bình

Giá phòng tham khảo: khoảng 5.950.000 đ/đêm

4. Serena Resort Kim Bôi

Nằm ngay bên cạnh dòng sông Bôi trong xanh, thanh bình. Serena Resort Kim Bôi hiện lên như một bản làng Tây Bắc yên bình, trù phú và hài hòa với các khung cảnh núi đồi, sông nước. Đặc biệt, Serena Kim Bôi được nổi tiếng với nguồn nước khoáng nóng tự nhiên rất quý giá. Đến Serena, bạn có thể được ngâm mình trong suối nước khoáng nóng mọi lúc mọi nơi ở ngay tại bể bơi trong nhà hay bể bơi ngoài trời và khu spa hay khu bể tắm Onsen vô cùng độc đáo.

Serena Kim Bôi - Khu resort gần Hà Nội chất lượng nhất

Serena Resort Kim Bôi có hệ thống quy mô gồm 155 phòng nghỉ, được phân thành 7 hạng phòng chi tiết phù hợp cho những nhu cầu nghỉ dưỡng khác nhau. Nhà hàng tại khu nghỉ dưỡng sẽ ưu tiên phục vụ các món ngon của vùng Tây Bắc, đặc biệt là các đặc sản của người dân tộc Mường, được trình bày, thiết kế một cách chỉn chu và sang trọng.

Địa chỉ: Khai Đồi, xã Sào Báy, H. Kim Bôi, Hòa Bình

Giá phòng tham khảo: từ 2.285.000 đ/đêm

5. Mai Châu Ecolodge - Hòa Bình

Tọa lạc trên ngọn đồi Pòm Pu xinh đẹp và trữ tình, khu nghỉ dưỡng sinh thái Mai Chau Ecolodge còn được mệnh danh là Ngôi làng cổ của người dân tộc Thái, nơi đây được bao quanh bởi hệ thống ruộng đồng bát ngát, xa xa là những bản làng của người H’Mông, người Thái, và người Dao.

Các khu resort gần Hà Nội mà bạn cần biết và lên kế hoạch

Mai Châu Ecolodge tổng cộng có 43 phòng cùng với 21 bungalow có kết cấu nhà sàn rất độc đáo. Các bungalow được xây dựng từ những vật liệu thiên nhiên để tạo nên nét mộc mạc, đơn sơ nhưng bên trong lại vô cùng tiện nghi và nội thất chất lượng 5 sao.

Tại Mai Châu Ecolodge, bạn có thể được thưởng thức những món ăn của người dân tộc Thái bên cạnh các thực đơn Âu – Á thường thấy. Chuyến du lịch nghỉ dưỡng của bạn tại Mai Châu sẽ được thêm đặc biệt với các hoạt động trải nghiệm như đi chợ và nấu những đặc sản Thái ngay tại trong resort.

Địa chỉ: Bản Nà Chiềng, xã Nà Phòn, H. Mai Châu, Hòa Bình

Giá phòng tham khảo: khoảng 1.950.000 đ/đê

Có thể bạn chưa biết: Kinh nghiệm du lịch Cô Tô chi tiết cho khách du lịch

6. Flamingo Đại Lải Resort - Vĩnh Phúc

Được nằm trong top 10 khu resort đẹp nhất thế giới, Flamingo Đại Lải Resort là một tổ hợp nghỉ dưỡng kết hợp với giải trí khép kín mang tầm vóc quốc tế. Flamingo Đại Lải Resort tạo nên một hệ sinh thái vô cùng hoàn mỹ với rừng thông, núi đồi, hồ Đại Lải và những thảm cỏ xanh ngát, mà bất kỳ ai đến đây cũng sẽ cảm thấy choáng ngợp bởi phong cảnh nơi đây.

Những khu resort gần Hà Nội vô cùng tuyệt vời cho khách du lịch

Giữa một không gian thiên nhiên vô cùng tuyệt vời đó, với 300 căn biệt thự mang phong cách châu Âu ẩn hiện cùng với nội thất sang trọng, tinh tế. Đặc biệt, phải kể tới công trình được xem mang tính biểu tượng của Resort Flamingo Đại Lải đó là tòa nhà xanh nhất hành tinh – Forest in the Sky.

Không những đẹp, mà Flamingo Đại Lải còn rất vui. Đắm chìm trong một không gian giải trí tổng hợp rất hiện đại và chuyên nghiệp tại khu nghỉ dưỡng này sẽ hứa hẹn mang lại cho bạn và gia đình những phút giây vui chơi thoải mái, xả mọi ưu phiền. Và còn gì tuyệt vời hơn khi bạn kết thúc một ngày tuyệt vời bằng bữa tối sang trọng, lãng mạn tại nhà hàng, bên cạnh các món ăn đẹp mắt và ngon miệng đậm chất thượng lưu!

Địa chỉ: Thôn Ngọc Quang, xã Ngọc Thanh, TP. Phúc Yên, Vĩnh Phúc

Giá phòng tham khảo: khoảng 2.032.000 đ/đêm

7. Mountain Retreat Melia Ba Vì

Một khu nghỉ dưỡng sinh thái vô cùng tuyệt đẹp nữa dành cho bạn lựa chọn đó chính là Melia Ba Vì Mountain Retreat, nằm trong khuôn viên của Vườn quốc gia Ba Vì. Đặc biệt, Melia Ba Vì đã được thiết kế, xây dựng dựa trên nền kiến trúc cổ của thời Pháp thuộc, kết hợp cùng với cảnh quan thiên nhiên xung quanh cùng các phế tích công trình của Pháp đã để lại gần trăm năm nay, tạo nên một tổng thể chung vô cùng hài hòa.

Melia Ba Vì - nơi mang lại cảm giác thoải mái của chuyến nghỉ dưỡng

Hệ thống bao gồm 47 phòng nghỉ và các villa tại Melia Ba Vì các nội thất được sử dụng bằng gỗ cao cấp, hứa hẹn mang lại cảm giác rất sang trọng và ấm cúng. Ngoài dịch vụ phòng, thì bạn còn có thể được tận hưởng các món ăn và spa kiểu Pháp rất ấn tượng.

Hoạt động có lẽ thú vị nhất của du khách khi tới Melia Ba Vì Mountain Retreat đó là tham gia những tour trekking leo núi hay đạp xe băng rừng.

Địa chỉ: Vườn quốc gia Ba Vì, H. Ba Vì, thành phố Hà Nội

Giá phòng tham khảo: khoảng 6.582.000 đ/đêm

Thông tin dành cho bạn: Chia sẻ kinh nghiệm du lịch đảo Cô Tô tự túc

8. Garden Resort & Spa Bái Đính

Nếu bạn yêu thích quần thể danh thắng Tràng An thì chắc chắn không thể bỏ qua chuyến nghỉ dưỡng tại Garden Resort & Spa Bái Đính, nằm ngay sát khuôn viên của chùa Bái Đính. Khuôn viên của resort này được bao phủ bởi một rừng cây xanh mát, điểm tô bởi các tiểu cảnh mang đậm chất làng quê vùng Bắc bộ.

Một nơi nghỉ dưỡng vô cùng lý tưởng tại mảnh đất Ninh Bình yêu dấu

Hệ thống của Bái Đính Garden chỉ có 24 phòng nghỉ vô cùng tiện nghi, ấm cúng, trong đó có 2 căn bungalow được thiết kế rất đặc sắc. Khu nghỉ dưỡng phục vụ buffet bữa sáng dành cho bạn, riêng bữa trưa và bữa tối thì sẽ tập trung giới thiệu những món ăn đặc sản của vùng đất Ninh Bình cũng như tại một số địa phương khác của Việt Nam. Tất cả những nguyên liệu tại resort này đều rất tươi mới mỗi ngày.

Địa chỉ: Thôn 5, xã Gia Sinh, H. Gia Viễn, Ninh Bình

Giá phòng tham khảo: từ 1.932.000 đ/đêm

Gợi ý: [Gợi ý] Các món ăn đặc sản ở Quy Nhơn thơm ngon khó cưỡng

9. Vinpearl Resort & Spa tại Hạ Long

Vịnh Hạ Long rất nổi tiếng với hàng nghìn các hòn đảo đá vôi lớn nhỏ khác nhau, nên việc được nghỉ dưỡng trên một hòn đảo tại Hạ Long sẽ vô cùng thú vị. Còn chần chừ gì nữa mà không lên kế hoạch đi tới ngay Vinpearl Resort & Spa và tận hưởng một kỳ nghỉ vô cùng lý tưởng này!

Resort nghỉ dưỡng tại Hạ Long - Quảng Ninh vô cùng lý tưởng

Vinpearl Resort & Spa sẽ khiến cho bạn không khỏi trầm trồ bởi một không gian resort rất sang trọng giữa biển, cùng với 384 phòng nghỉ cao cấp mang đậm phong cách châu Âu, đặc biệt có 3 bãi tắm nhân tạo và 3 bể bơi rất đẹp. Nhìn từ xa, resort hiện lên trông như một lâu đài nguy nga, tráng lệ. Ngoài ra, Vinpearl Hạ Long cũng sẽ cung cấp rất nhiều các dịch vụ tiện ích và giải trí khác nhau, hiện đại đúng chuẩn chất lượng 5 sao.

Chỉ mất 10 phút để di chuyển bằng tàu cao tốc xuất phát từ đất liền là bạn đã tới được Vinpearl Resort & Spa. Tất cả những chuyến tàu phục vụ khách tới Vinpearl đều sẽ miễn phí, và sẽ không giới hạn lượt đi. Vì thế, bạn cũng có thể đi vào đất liền để tham quan những điểm du lịch rất nổi tiếng của Hạ Long bất cứ lúc nào mà bạn muốn.

Địa chỉ: Đảo Rều, đường Đỗ Sĩ Họa, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

Giá phòng tham khảo: từ 2.694.000 đ/đêm

10. Pù Luông Retreat

Tọa lạc tại một Khu bảo tồn thiên nhiên Pù Luông, Resort Pù Luông Retreat mang tới cho bạn một nơi nghỉ dưỡng lý tưởng giữa một khung cảnh thiên nhiên vô cùng tuyệt đẹp cùng với tầm nhìn bao quát được cả một khu vực đồi núi bao la, rộng lớn.

Khu resort này đang sở hữu 9 căn bungalow rất tiện nghi, với một ngôi nhà sàn có 16 giường nghỉ, nằm lấp ló và ẩn hiện giữa khu rừng cây. Mỗi khu nhà đều sẽ có ban công để cho bạn có thể ngắm cảnh núi đồi Pù Luông cùng các thửa ruộng bậc thang tuyệt đẹp hàng ngày.

Không thể bỏ lỡ Pù Luông Retreat vì nơi đây là điểm đến rất hấp dẫn và thú vị

Pù Luông Retreat Resort chắc chắn sẽ là một lựa chọn ưu việt cho những ai muốn tách ra khỏi cuộc sống áp lực hiện đại, bởi nơi đây sẽ không trang bị những trang thiết bị điện tử, mà sẽ chỉ có wifi để bạn có thể kết nối, trò chuyện với thế giới bên ngoài. Mục đích của khu nghỉ dưỡng này đó là để bạn tự hòa mình vào không gian thiên nhiên và khung cảnh tự nhiên đích thực.

Tham gia những hoạt động khám phá thiên nhiên nơi đây, và văn hóa của bản làng tại vùng Tây Bắc sẽ khiến cho một ngày của bạn tại Pù Luông trôi qua thật nhanh và ý nghĩa.

  • Địa chỉ: Khu bảo tồn Pù Luông, bản Đôn, xã Thanh Lâm, H. Bá Thước, Thanh Hóa
  • Giá phòng tham khảo: từ 2.368.000 đ/đêm

Xem ngay: Lịch trình du lịch Quy Nhơn Phú Yên 4 ngày 3 đêm

Như vậy, bên trên là Top 10+ khu resort quanh Hà Nội vô cùng lý tưởng cho kì nghỉ dưỡng của bạn. Còn chần chừ gì mà không lên ngay kế hoạch để đến những resort tuyệt đẹp và yên bình trên.

Bạn có thể tham khảo dịch vụ thuê xe trực tuyến như xe du lịch... vô cùng uy tín mà nhanh chóng của Viotrans để có thể chọn cho mình một phương tiện di chuyển phù hợp cho mình và để có được một chuyến hành trình nghỉ dưỡng vô cùng hấp dẫn này nhé!

Thông tin liên hệ:

Email: [email protected]

Điện thoại: 0966.826.599‬

Địa chỉ: số 38, Đình Thôn, Phường Mỹ Đình 1, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội