Featured Photo

Tháng 6 nên đi du lịch ở đâu ? TOP 5 địa điểm nên tới nhất

Thứ Sáu, 19 tháng 8, 2022

Tháng 6 nên đi du lịch ở đâu ? là thắc mắc của rất nhiều người. Tháng 6 là thời điểm thích hợp để xách vali lên và đi. Vì vậy, VioTrans bật mí cho bạn 05 địa điểm du lịch thích hợp nhất trong tháng 6.

1. Tháng 6 nên du lịch ở đâu?

05 Địa điểm du lịch mà Vio Trans giới thiệu tới đây mang 05 phong cách du lịch khác nhau. Một số địa điểm dành cho các bạn tận hưởng mùa hè. Những địa điểm khác dành cho các bạn đi trốn mùa hè nắng nóng.

1.1 Du lịch Cửa Lò

Cửa lò là điểm du lịch nổi tiếng với bãi biển tuyệt đẹp. Tháng 6 là lúc thời tiết nắng to, khô thoáng, cực kỳ thích hợp để du lịch Biển Cửa Lò. Thị xã Cửa Lò thuộc tỉnh Nghệ An. Cách trung tâm thành phố Vinh khoảng 20 km. Cửa lò có bãi biển dài và đẹp.

Đến với Cửa Lò bạn sẽ được tắm trên bãi biển cực xinh đẹp.

Bãi biển Cửa Lò

Hải Sản ở Cửa Lò rất tươi và rẻ. Điển hình phải kể đến các món Hải sản nổi tiếng ở đây. Như: Mực tươi nướng, Mực xôi hấp lá lốt, Ghẹ hấp sả, Cua biển hấp bia, Tôm hùm nướng phô mai, Hàu nướng mỡ hành.

Hải sản Cửa Lò

Để tận hưởng mùa hè tuyệt vời, bạn nên đến Cửa Lò ngay và luôn.

Xem ngay: Khám phá khu du lịch Mai Châu Hòa Bình chi tiết nhất

                  Bỏ túi những kinh nghiệm du lịch Cù Lao Chàm

1.2 Du lịch SaPa

Sapa còn được gọi là Thị trấn mờ sương. Địa điểm này thu hút du khách bởi thời tiết dễ chịu, khung cảnh nên thơ, nhiều điểm check in cực cuốn. Ngoài ra, Sapa còn hấp dẫn bởi những đặc sản độc đáo cùng các khu du lịch quên lối về.

Đỉnh Fansipan Sapa
Thác tình yêu
Thiên nhiên hùng vĩ ở Sapa

Sapa là điểm du lịch tuyệt vời trong tháng 6.

Xem ngay: Du lịch Hội An : Kinh nghiệm du lịch tự túc từ A - Z

1.3 Du lịch Tam Đảo

Tam Đảo là địa chỉ du lịch tuyệt vời trong tháng sáu. Thời tiết Tam Đảo mát mẻ dễ chịu. Ngoài ra ở Tam Đảo con có vô vàn các loại đặc sản cực kỳ hấp dẫn. Cụ thể như: ngọn su su vô cùng tươi, lẩu cá tầm, thịt tái bò kiến đốt…

Tam Đảo

Ngoài ra, ở Tam Đảo có rất nhiều các khu du lịch để bạn check in. Như: Đền bà chúa thượng ngàn, Thác Bạc, nhà thờ đá… bên cạnh đó, các quán cà phê ở thăm đảo đều rất đẹp và mỗi quán có một nét riêng. Đến Tam Đảo bạn phải khám phá tất cả các quán cà phê ở nơi đây.

Cà phê Quán gió ở Tam Đảo

Tam Đảo là một địa chỉ du lịch tuyệt vời mà bạn không thể bỏ qua trong tháng 6 này.

1.4 Du lịch Đà Nẵng

Đà Nẵng là điểm du lịch đẹp. Khi đến Đà Nẵng, bạn sẽ được ngắm bãi biển đầy nắng.

Biển xanh cát trắng ở Đà Nẵng

Ở Đà Nẵng, có khu du lịch Bà Nà Hill nổi tiếng với những khu vui chơi cực kỳ thú vị. Bà Nà Hill nổi tiếng là địa điểm du lịch tuyệt vời mà ai cũng muốn tới khi đặt chân đến đây.

Cảnh đẹp ở Bà Nà hill

Ngoài ra, Đà Nẵng còn có các điểm vui chơi hấp dẫn khác. Đến Đà Nẵng bạn có thể ghé chơi Hội An ngắm phố cổ lung linh sắc màu. Đặc sản Đà Nẵng cũng rất đáng để thử. Từ vỉa hè đến nhà hàng, các món ăn đều hấp dẫn du khách.

Đà Nẵng là một điểm đến thú vị trong tháng 6 này.

1.5 Du lịch Đà Lạt

Trong tháng 6 nắng nóng, bạn không thể bỏ qua Đà Lạt. Du lịch Đà Lạt trong tháng 6 bạn sẽ được tận hưởng không khí mát mẻ giữa mùa hè.

Quảng trường Lâm Viên ở Đà Lạt

Tháng sáu ở Đà Lạt bạn có thể thưởng thức dâu tây ở các vườn dâu tây ở Đà Lạt. Đây là nét độc đáo ở Đà Lạt. Các loại rau xanh trái cây ở Đà Lạt cực kỳ tươi ngon.

Vườn dâu ở Đà Lạt

Ngoài ra, ở Đà Lạt bạn có thể ngắm hoa cỏ tươi xanh bốn mùa. Đà Lạt cũng có các khu vui chơi nổi tiếng. Như thác Datanla, vườn thú Zoodoo, núi langbiang… bên cạnh đó, chợ đêm Đà Lạt cực kỳ nổi tiếng. Đi dạo chợ đêm cùng với người thương là điều vô cùng lãng mạn.

Chợ đêm đông đúc ở Đà Lạt

Để tránh cái nắng oi ả của mùa hè, du lịch Đà Lạt là lựa chọn tuyệt vời nhất.

Xem ngay: Bỏ túi kinh nghiệm du lịch Sapa tự túc từ A đến Z mới nhất 2019

2. Địa chỉ cho thuê xe du lịch tháng 6 rẻ, uy tín, chất lượng

VioTrans là địa chỉ cho thuê xe du lịch uy tín và chất lượng tại Hà Nội. Bên cạnh đó, giá thành thuê xe của VioTrans cực kì ưu đãi với khách hàng. VioTrans có đầy đủ các loại xe cho bạn thoải mái lựa chọn khi đặt thuê tại đây. Cụ thể như: Xe du lịch 45 chỗ, xe cưới hỏi, xe sân bay, xe đưa đón học sinh…

Đến với Vio Trans, bạn chỉ cần báo hành trình. Còn lại, chúng tôi sẽ lên phương án di chuyển hợp lý cho bạn.

Bạn có thể tham khảo thêm: [Gợi ý] Các món ăn đặc sản ở Quy Nhơn thơm ngon khó cưỡng

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ VẬN TẢI VIO VIỆT NAM

Hotline: 0966.826.599‬

Email: [email protected]

Địa chỉ: Số 38, đường Đình Thôn, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam