Featured Photo

[Bật mí] Các địa điểm du lịch ở Quảng Ninh HOT nhất mùa hè này

Thứ Sáu, 19 tháng 8, 2022

Mùa hè là thời điểm vàng để đi du lịch. Đi du lịch ở đâu là băn khoăn của rất nhiều người. Quảng Ninh là địa điểm du lịch hấp dẫn trong mùa hè này. Vio Trans bật mí cho bạn các địa điểm du lịch ở Quảng Ninh HOT nhất mùa hè này.

1. Các địa điểm du lịch nổi tiếng ở Quảng Ninh

Quảng Ninh có nhiều điểm du lịch hấp dẫn khách du lịch. Các địa điểm du lịch ở Quảng Ninh như: vịnh Hạ Long, bán đảo Tuần Châu, biển Vân Đồn, biển Cẩm Phả, Đảo Cô Tô, chùa Yên Tử, chùa Cái Bầu, bảo tàng Quảng Ninh, khu du lịch sinh thái Thác Mơ..

Sau đây, Vio Trans giới thiệu đến bạn 10 địa điểm du lịch nổi tiếng ở Quảng Ninh HOT nhất mùa hè này.

1.1 Vịnh Hạ Long

Vịnh Hạ Long là điểm đến không thể bỏ qua khi đến với Quảng Ninh. Vịnh Hạ Long hấp dẫn khách du lịch với những thắng cảnh tuyệt đẹp. Ngoài ra, ở Vịnh Hạ Long còn có nhiều điểm vui chơi, giải trí thú vị.

Bạn có thể tham quan hang động nổi tiếng bậc nhất của Vịnh Hạ Long đó là Hang Sửng Sốt. Bạn được ghé thăm làng chài Cửa Vạn, khám phá Đảo Mắt Rồng. Đến với Vịnh Hạ Long, bạn phải nhanh tay check in được Hòn Trống Mái, Đảo Voi Sim.

Vịnh Hạ Long

Ngoài các điểm du lịch nổi tiếng, Vịnh Hạ Long còn có các đặc sản vô cùng hấp dẫn. Bạn có thể thưởng thức các đặc sản như: Chả mực, Bún Bề Bề, Cháo Ngán, Sam nướng..

Vịnh Hạ Long là điểm du lịch đầu tiên, không thể thiếu trong các địa điểm du lịch ở Quảng Ninh.

Xem ngay: Tháng 6 nên đi du lịch ở đâu ? TOP 5 địa điểm nên tới nhất

               HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐẾN ĐẢO CÁT BÀ – ĂN GÌ? Ở ĐÂU? CHƠI GÌ?

1.2 Bán đảo Tuần Châu

Bán đảo Tuần Châu là thiên đường nghỉ dưỡng tuyệt vời của khách du lịch. Đến với Bán đảo Tuần Châu bạn sẽ được tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp của biển xanh, cát trắng, nắng vàng. Bạn còn có thể tham gia các trò chơi cực kỳ thú vị nơi đây. Các trò chơi hầu hết dành cho du khách ưa phiêu lưu như: lướt ván, chèo thuyền Kayak, đi môtô trượt nước… Bạn cũng không thể bỏ qua Đêm Nhạc nước ở Tuần Châu và khu vui chơi ở Tuần Châu Park.

Bán đảo Tuần Châu

Ngoài ra, bạn có thể ghé thăm và check in tại Bãi Cháy khi đến với Bán đảo Tuần Châu.

Bán đảo tuần châu là một địa điểm du lịch hấp dẫn nhất nhì ở Quảng Ninh.

1.3 Biển Vân Đồn

Biển Vân Đồn là huyện đảo nổi tiếng của Quảng Ninh mang vẻ đẹp hoang sơ và hùng vĩ. Biển Vân Đồn gồm 5 bãi biển trải dài là Bãi Dài, Biển Quan Lạn, Bãi Tắm Minh Châu, Bãi Sơn Hào, Bãi Việt Mỹ.

Biển Vân Đồn

Đến Bãi Dài, bạn có thể tham quan Vịnh Bái Tử Long và những hòn đảo lân cận. Tới Quan Lạn bạn sẽ được ngắm những điểm nổi tiếng như Đình Quan Lạn, Chùa Quan Lạn, Miếu Quan Lạn.. Minh Châu lại được ví như hòn ngọc giữa biển khơi. Đến với Vân Đồn bạn được thưởng thức hải sản tươi ngon của biển.

Khi đến Quảng Ninh, bạn phải đến Vân Đồn 1 lần để ngắm cảnh đẹp nơi đây.

1.4 Khu du lịch Cẩm Phả

Cẩm Phả là một trong các điểm du lịch ở Quảng Ninh. Đến với khu du lịch Cẩm Phả ở Quảng Ninh, bạn sẽ được tham quan các điểm du lịch cực kỳ hấp dẫn. Đền Cửa Ông là địa điểm đáng để tham quan khi đến Cẩm Phả. Đây là nơi thờ Hưng Nhượng Đại Vương Trần Quốc Tảng. Ông là người có công lớn trong hai cuộc kháng chiến chống quân Nguyên. Quần thể di tích đền Cửa Ông gồm 03 điểm Đền chính đó là Đền Thượng, Đền Trung, Đền Hạ. Hầu hết mọi người khi đến Cẩm Phả đều đến Đền Cửa Ông để dâng lễ.

Du lịch Cẩm Phả

Ngoài Đền Cửa Ông, khi đến khu du lịch Cẩm Phả, bạn sẽ được tham quan các điểm du lịch khác như Vũng Đục, Đảo thẻ Vàng… Bên cạnh đó, bạn còn được thưởng thức các món đặc sản tuyệt vời ở đây.

Xem ngay: Chia sẻ kinh nghiệm du lịch đảo Cô Tô tự túc

                   ĐẾN SUN WORLD HẠ LONG PARK TRẢI NGHIỆM HỆ TRÒ CHƠI ĐA SẮC MÀU

1.5 Đảo Cô Tô

Đảo Cô Tô là quần đảo nằm ở phía đông của tỉnh Quảng Ninh. Đến Đảo Cô Tô bạn sẽ được trải nghiệm du lịch tại Bãi đá Cầu Mỵ. Bãi đá Cầu Mỵ được hình thành từ hệ thống đá trầm tích được bào mòn qua hàng vạn năm.

Tham quan Bãi đá Cầu Mỵ các bạn sẽ cảm nhận được nét đẹp hút hồn của thiên nhiên nơi đây. Bạn có thể lên Hải đăng Cô Tô để được phóng rộng tầm mắt ra xa để thấy được biển cả bao la, thu vào tầm mắt là nét đẹp nên thơ của thị trấn biển đầy thơ mộng.

Đảo Cô Tô

Ngoài ra, bạn có thể đến check in nhà thờ Cô Tô với phong cách kiến trúc độc đáo. Đi dạo ở bãi biển Hồng Vàn để hòa mình vào thiên nhiên. Tắm ở bãi biển Vàn Chảy để trải nghiệm tại bãi biển đẹp nhất Cô Tô. Khi đã dạo chơi mỏi mệt, bạn có thể dừng lại để thưởng thức hải sản rất ngon nơi đây. Đảo Cô Tô là địa điểm du lịch ở Quảng Ninh thu hút rất nhiều khách du lịch.

1.6 Chùa Yên Tử

Chùa Yên Tử là địa điểm du lịch nổi tiếng ở Quảng Ninh. Ngôi chùa này thu hút hàng ngàn khách du lịch đến lễ chùa mỗi năm. Chùa Yên Tử được biết đến là ngôi chùa linh thiêng với kiến trúc xây dựng vô cùng độc đáo.

Ngôi chùa mang đậm kiến trúc Phật giáo. Chùa có cổng tam quan hai tầng, tám mái đứng uy nghi. Mái chùa được lợp ngói vảy, uốn cong hình đầu đao, hướng thẳng lên trời. Các cột chùa được làm bằng gỗ lim, dưới chân cột có phiến đá lớn bao quanh tạo nên cảm giác vững chãi và thanh tịnh.

Chùa Yên Tử

Đến với Chùa Yên Tử bạn có thể tranh thủ khám phá từng quốc gia Yên Tử. Rừng quốc gia Yên Tử bảo tồn nhiều loại động vật và sinh vật quý hiếm. Đây là địa điểm tuyệt vời cho những bạn mê khám thiên nhiên kỳ vĩ.

1.7 Chùa Cái Bầu

Chùa Cái Bầu là địa điểm du lịch nổi tiếng ở Quảng Ninh. Chùa được xây dựng với kiến trúc cổ kính. Chùa được xây dựng trên đỉnh núi theo dáng tựa lưng vào núi ngoảnh mặt ra biển. Không gian chùa thoáng đãng, rộng rãi. Chùa có 4 khu vực chính gồm: Khu chính điện, khu lầu chuông, khu lầu trống và cổng Tam Quan.

Chùa Cái Bầu

Chùa Cái Bầu được mệnh danh là một trong số những địa điểm du lịch tâm linh nổi tiếng nhất nước ta. Chùa thu hút hàng triệu lượt khách ghé thăm mỗi năm. Vì vậy, địa điểm du lịch ở Quảng Ninh này bạn không thể bỏ lỡ.

Xem ngay: Tha hồ du hí với bí kíp du lịch Nha Trang tự túc                

1.8 Bảo tàng Quảng Ninh

Bảo tàng Quảng Ninh là điểm du lịch hấp dẫn trong các địa điểm du lịch ở Quảng Ninh. Bảo tàng Quảng Ninh được đánh giá là công trình kiến trúc nghệ thuật có thiết kế độc đáo. Bảo tàng Quảng Ninh như viên ngọc trai đen tuyệt đẹp của Quảng Ninh.

Bảo tàng Quảng Ninh

Bảo tàng Quảng Ninh được thiết kế thành 3 tầng với các chủ đề khác nhau. Bảo tàng mang nét đặc trưng cơ bản của Quảng Ninh mô tả từng giai đoạn phát triển của Quảng Ninh.Đây là nơi hội tụ và lưu giữ những giá trị lịch sử của thành  phố biển Hạ Long. Bảo tàng có không  gian rộng lớn, thiết kế hiện đại, cùng các chi tiết độc đáo đã trở thành một trong các địa điểm du lịch ở Quảng Ninh bạn không nên bỏ qua.

Xem ngay: Du lịch Hội An : Kinh nghiệm du lịch tự túc từ A - Z

              Bỏ túi kinh nghiệm du lịch Sapa tự túc từ A đến Z mới nhất 2019

1.9 Khu du lịch sinh thái Thác Mơ

Khu du lịch sinh thái Thác Mơ có khung cảnh thơ mộng. Du khách khi đến với Thác Mơ có thể đắm mình trong dòng nước mát lạnh của Thác. Đến đây, bạn có thể đắm chìm trong không gian xanh mướt cùng cảnh đẹp như tranh.

Thác Mơ

Ngoài tắm mát và khám phá thác, bạn có thể thưởng thức bữa tiệc ngoài trời do chính tay tự chế biến giữa không gian xanh mát, rợp bóng cây. Thác Mơ là địa điểm du lịch ở Quảng Ninh giúp bạn reset lại bản thân sau những ngày làm việc căng thẳng.

1.10 Công viên Hạ Long

Công viên Hạ Long là địa điểm du lịch nổi tiếng ở Quảng Ninh mà du khách không thể bỏ qua. Quảng Ninh có 2 công viên giải trí lớn nhất Đông Nam Á là công viên Rồng Dragon Park và công viên nước Typhoon Water Park.

Đến với các công viên Hạ Long, du khách sẽ được trải nghiệm tuyến cáp treo Nữ Hoàng. Đây là tuyến cáp treo cao nhất và có sức chứa lớn nhất Thế giới. Sau khi trải nghiệm cáp treo bạn sẽ được đặt chân tới khu vui chơi Ba Đèo. Đến đây, bạn được tham gia vào vô vàn các loại trò chơi cực kỳ thú vị.

Công viên nước ở Hạ Long

Để di chuyển đến các địa điểm du lịch ở Quảng Ninh, cần phải có phương tiện và lộ trình hợp lý. Vio Trans giới thiệu đến bạn địa chỉ cho thuê xe du lịch Quảng Ninh giá rẻ, lộ trình hợp lý.

Xem ngay: Tháng 6 nên đi du lịch ở đâu ? TOP 5 địa điểm nên tới nhất

             Bỏ túi kinh nghiệm du lịch Bái Đính Tràng An            

2. Địa chỉ cho thuê xe du lịch Quảng Ninh giá rẻ

Vio Trans là địa chỉ cho thuê xe du lịch Quảng Ninh giá rẻ, chất lượng và an toàn. Được đánh giá là địa chỉ cho thuê xe uy tín có kinh nghiệm lâu năm. Vio Trans có nhiều loại xe đa dạng, đảm bảo cung cấp xe phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

Đến với Vio Trans, bạn sẽ tìm được loại xe để thuê hợp lý với lịch trình của mình. Cách thức thuê xe đơn giản, chất lượng xe đảm bảo là yếu tố quan trọng mà khách hàng thuê xe luôn quan tâm. Và Vio Trans đáp ứng được tất cả các yêu cầu về cách thức thuê lẫn chất lượng xe của khách hàng.

Ngoài ra, giá cả mà Vio Trans báo với khách hàng mang tính cạnh tranh, sát với thực tế. Vì vậy, lựa chọn Vio Trans để thuê xe du lịch là đúng đắn và hợp lý.

Các dòng xe bên Vio Trans cực kỳ đa dạng phải kể đến như: Xe 4 chỗ, xe 7 chỗ, xe 16 chỗ, xe 29 chỗ, xe 35 chỗ và xe 45 chỗ. Các loại xe cho thuê của Vio Trans có chất lượng đảm bảo an toàn, phục vụ các nhu cầu khác nhau tùy thuộc vào yêu cầu khách hàng.

Xem ngay: Tư vấn dịch vụ thuê xe của Vio Trans.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ VẬN TẢI VIO VIỆT NAM

Hotline: 0966.826.599‬

Email: [email protected]

Địa chỉ: Số 38, đường Đình Thôn, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam