Featured Photo

ĐIỂM DANH 5 ĐỊA ĐIỂM THAM QUAN TRONG NỘI THÀNH HÀ NỘI

Thứ Bảy, 20 tháng 8, 2022

Hà Nội - mảnh đất nghìn năm văn hiến, là nơi lưu giữ rất nhiều những nét đẹp văn hóa, các địa điểm tham quan mang đậm dấu ấn lịch sử văn hóa. Hãy cùng Viotrans điểm danh 5 địa điểm tham quan trong nội thành Hà Nội nhé!

  1. Quảng trường Ba Đình – Lăng Bác

Nếu đã đặt chân tới mảnh đất ngàn năm văn hiến thì Lăng Bác – Quảng trường Ba Đình là địa điểm du lịch ở Hà Nội mà các bạn không thể bỏ qua. Nơi đây là trung tâm chính trị của Việt Nam với nhà Quốc hội, Phủ Chủ tịch, Bảo tàng Hồ Chí Minh,…

Quảng trường Ba Đình – Lăng Bác
  1. Hồ Gươm

Hồ Gươm hay hồ Hoàn Kiếm là một trong những nơi nên đến ở Hà Nội khi du lịch thủ đô. Nằm ở giữa trung tâm, Hồ Gươm được ví như trái tim của thành phố ngàn năm tuổi này.. Mặt hồ như tấm gương lớn soi bóng những cây cổ thụ, những mái đền, chùa cổ kính, các toà nhà mới cao tầng vươn lên trời xanh.

Hồ Gươm buổi sớm
  1. Văn Miếu – Quốc Tử Giám

Văn Miếu Quốc Tử Giám được xem là biểu tượng của tri thức, của nền giáo dục Việt Nam. Đây là nơi thờ phụng các bậc Tiên thánh, Tiên sư của đạo Nho và Tư nghiệp Quốc Tử Giám Chu Văn An – người thầy tiêu biểu về đạo cao, đức trọng của nền giáo dục Việt Nam.

Văn Miếu – Quốc Tử Giám
  1. Nhà hát lớn Hà Nội

Nằm ở số 1 Tràng Tiền, Nhà hát lớn là một trong các địa điểm du lịch đẹp ở Hà Nội mang nhiều dấu ấn lịch sử. Đây là địa điểm tổ chức những chương trình nghệ thuật lớn của nhiều ca sĩ, nghệ sĩ tên tuổi hàng đầu Việt Nam. Du khách có thể chiêm ngưỡng kiến trúc tuyệt vời của Nhà hát Lớn hay mua vé vào xem một trong những chương trình biểu diễn thường xuyên được tổ chức để có thể tận mắt thấy được hết nội thất tráng lệ của nhà hát.

Nhà hát lớn Hà Nội
  1. Cột cờ Hà Nội

Kỳ đài Hà Nội hay còn được nhiều biết tới hơn với tên gọi Cột cờ Hà Nội nằm trong khuôn viên của bảo tàng lịch sử quân sự Việt Nam. Được đánh giá là công trình nguyên vẹn và hoành tráng nhất trong quần thể di tích Hoàng thành Thăng Long, Cột Cờ chính là điểm tham quan du lịch ở Hà Nội mà du khách không thể bỏ qua trong hành trình khám phá lịch sử của đất Hà Thành.

Cột cờ điểm tham quan du lịch độc đáo ở Hà Nội

Hà Nội – thủ đô xinh đẹp của đất nước chúng ta. Chỉ cần vi vu Hà Nội một ngày, bạn sẽ cảm nhận được nét đẹp cổ kính, thơ mộng của thủ đô. Viotransport sẽ đồng hành cùng bạn trong chuyến đi này nhé!