Featured Photo

Xe ra sân bay Nội Bài: Những tiện ích dành cho khách hàng

Thứ Năm, 24 tháng 11, 2022

Việc đi từ nhà ra sân bay hay từ sân bay về nhà không còn là vấn đề khó khăn do sự phát triển của dịch vụ xe ra sân bay Nội Bài. Mô hình này tiết kiệm thời gian và giá thành hợp lý nên là lựa chọn hàng đầu cho khách hàng có nhu cầu. Cùng Wemove tìm hiểu cách thuê  xe Sân bay Nội Bài giá rẻ qua bài viết dưới đây.

Dịch vụ xe ra sân bay Nội Bài 

Dịch vụ xe ra sân bay Nội Bài được hiểu là dịch vụ đưa đón hành khách theo lộ trình Hà Nội - Nội Bài. Khách hàng có thể lựa chọn 1 chiều: Hà Nội → Nội bài, Nội Bài → Hà Nội hoặc 2 chiều Hà Nội ↔ Nội Bài. Hiện nay, do nhu cầu ngày càng tăng cao của khách hàng, có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ xe đưa đón ra sân bay Nội Bài. 

Dịch vụ xe đưa đón ra sân bay Nội Bài
Dịch vụ xe đưa đón ra sân bay Nội Bài

Một số lưu ý khi thuê xe ra sân bay Nội Bài

  • Không gọi, vẫy xe dọc đường

Việc gọi xe một cách ngẫu nhiên có thể khiến bạn phải trả một mức giá cao trong khi dịch vụ không chất lượng. Tại các khu vực đông dân cư như Nội Bài, nhu cầu thuê xe taxi tải rất cao. Do đó, số lượng taxi cũng ngày càng nhiều. Để không rơi vào những cái bẫy vô hình này, bạn tuyệt đối không được vẫy tay lái xe trên đường. Hãy dành thời gian để đặt xe trên trang web trực tuyến hoặc gọi xe từ tổng đài.

  • Lựa chọn xe phù hợp với nhu cầu

Hiện nay, có rất nhiều loại xe trên thị trường. Hãy cân nhắc xem bạn nên chọn loại xe nào, bao nhiêu chỗ để phù hợp với nhu cầu đi lại của bản thân. 

  • Tham khảo giá cả trước 

Hiện nay, có rất nhiều các nhà cung cấp dịch vụ xe đưa đón ra sân bay Nội Bài.  Bạn có thể dễ dàng tìm xe ra sân bay mà không mất quá nhiều thời gian. Tuy nhiên mỗi nhà cung cấp lại có những mức giá khác nhau vì vậy bạn cần tham khảo kỹ để tiết kiệm chi phí đi lại một cách hiệu quả nhất.

Lưu ý khi sử dụng dịch vụ thuê xe ra sân bay Nội Bài

Quy trình đặt xe ra sân bay Nội Bài

Dịch vụ thuê xe đưa đón sân bay là loại hình dịch vụ ngày càng phổ biến, được nhiều du khách sử dụng khi đi du lịch hay đi công tác. Dịch vụ này bao gồm các bước sau:

  • Hãy đặt xe tại địa chỉ chuyên cung cấp các dịch vụ lớn và uy tín để được tận hưởng những dịch vụ chất lượng nhất. Bạn có thể tham khảo địa chỉ qua mạng xã hội, bạn bè, người thân để tham khảo giá cả tìm cho mình bên cung cấp dịch vụ phù hợp. Các loại xe phổ biến hiện nay bao gồm 4, 7 và 16 chỗ. Dòng xe này phù hợp với những người có nhu cầu đi với số lượng vừa phải và hành lý không quá cồng kềnh. Đối với đoàn đông người, có các loại xe 29 chỗ, 35 chỗ và 45 chỗ để bạn lựa chọn.
  • Nhận thông tin về xe, địa chỉ cung cấp dịch vụ, xác nhận lại giờ đưa đón ra sân bay
  • Ngay khi bạn xuống sân bay sẽ có người đón và mang hành lý, tài xế xe cũng như người hướng dẫn sẽ hướng dẫn cho bạn các địa điểm cần tới, hay đưa bạn tới địa điểm mà bạn mong muốn một cách dễ dàng.

Bảng giá vé ra sân bay Nội Bài

Dịch vụ xe ra sân bay Nội bài của Wemove

Một trong những địa chỉ cung cấp dịch vụ xe ra sân bay Nội Bài chất lượng nhất hiện nay là Wemove  với  nhiều loại xe và giá cả hợp lý. Tiêu chí lấy lợi ích khách hàng lên hàng đầu, Wemove đã tạo dựng được thương hiệu trong lòng khách hàng, trở thành đối tác của hàng nghìn khách hàng. 

Tại đây bạn có thể tìm thuê các loại xe từ 4 đến 45 chỗ từ hạng phổ thông như: Mazda3, Civic, Inova, Sorento, CR-V, Ford Transit ... đến các dòng xe sang: Mazda 6, Toyota Camry, Kia Sedona, Mercedes-Benz C250, BMW, Lexus .... Đặc biệt, khách hàng có thể yêu cầu tài xế thông thạo ngoại ngữ, thuận tiện cho việc lưu thông của người nước ngoài.

Bảng giá xe đưa đón ra sân bay Nội Bài
  • Giá chưa bao gồm thuế giá trị gia tăng 8%
  • Giá đã bao gồm toàn bộ chi phí cầu đường, bến bãi, nguyên liệu
  • Các chi phí phát sinh và các dịch vụ bổ sung sẽ được thỏa thuận bên ngoài.

Trên đây là những chia sẻ về dịch vụ xe ra sân bay Nội Bài, hy vọng bạn đã có cho mình sự lựa chọn hợp lý nhất.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ VẬN TẢI WEMOVE VIỆT NAM.

Hotline: 19002181

Email: [email protected]

Địa chỉ: Số 38, đường Đình Thôn, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam