Featured Photo

Xe cưới hỏi: Những điều bạn cần biết

Thứ Năm, 24 tháng 11, 2022

Đám cưới luôn là một nghi lễ quan trọng đối với các cặp đôi. Một đám cưới được tổ chức chu đáo sẽ là khởi đầu cho cuộc sống vợ chồng hạnh phúc trăm năm. Ngoài việc chụp hình cưới, lên kế hoạch hưởng tuần trăng mật thì dịch vụ thuê xe cưới hỏi cũng được các cặp uyên ương. Cùng Wemove tìm hiểu kĩ hơn về dịch vụ này nhé!

Vì sao nên sử dụng dịch vụ xe cưới hỏi?

Trong vô số những công việc quan trọng cần chuẩn bị trong ngày cưới thì việc có một chiếc xe cưới đẹp là điều mà cô dâu chú rể nào cũng quan tâm. Vì nó không chỉ là phương tiện đi lại của đôi uyên ương trong lễ rước dâu, nó còn là hình ảnh đại diện, bộ mặt của lễ cưới. Một chiếc xe cưới hiện đại, phong cách, được trang trí đẹp mắt sẽ giúp cho lễ cưới của bạn trở nên hoàn hảo. Vậy thuê xe ở đâu, hay vì sao nên sử dụng dịch vụ xe cưới là câu hỏi mà nhiều người suy nghĩ. Hãy cùng điểm qua những lý do mà bạn nên sử dụng dịch vụ xe cưới cùng Wemove. 

Vì sao nên sử dụng dịch vụ xe cưới hỏi?
  • Với sự đa dạng trong phân khúc các loại xe từ các dòng xe phổ thông đến các hãng xe sang thì khách hàng có thể tự do, thoải mái lựa chọn một chiếc xe với màu sắc, kiểu dáng và thương hiệu mà bạn yêu thích.
  • Khách hàng có quyền yêu cầu phục vụ tất cả các dịch vụ về thời gian, lái xe, vệ sinh xe, trang trí và các dịch vụ khác. Với khẩu hiệu “Một chặng đường - Vạn niềm tin”, để xây dựng niềm tin vững chắc Wemove khẳng định sẽ luôn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi bạn sử dụng dịch vụ tại đây. 

Khi thuê xe cưới hỏi cần lưu ý những gì?

Nên đặt thuê xe cưới từ sớm

Một điều chắc chắn là các đơn vị cho thuê xe sẽ không biết khi nào khách hàng đặt. Vì vậy, hãy đảm bảo thuê đúng xe cưới, đúng mẫu mã, đúng ngày. Hai bạn nên liên hệ đặt thuê sớm để có được chiếc xe phù hợp. Các bạn cũng nên tận dụng các chương trình khuyến mãi, ưu đãi thuê xe cưới để có thể tiết kiệm chi phí. 

Nên đặt xe cưới hỏi từ sớm để không bị hét giá

Một điều quan trọng tại sao bạn nên đặt xe cưới sớm là. Rất dễ bị “hét giá” nếu thuê xe gần ngày cưới. Đồng thời, vì vội vàng nên bạn sẽ không có nhiều sự lựa chọn ưng ý.

Cần chú ý về các khoản phụ thu trong hợp đồng thuê xe cưới hỏi 

Khi đã chọn được chiếc xe đúng với mong muốn thì một bản hợp đồng rõ ràng về biển số, mẫu xe, màu xe, giá thuê xe…là phải có để tránh nhầm lẫn khi lấy xe. Ngoài ra, các điều khoản có thể phát sinh trong quá trình cho thuê tốt nhất nên được viết rõ ràng để tránh tranh cãi khi có vấn đề.

Mỗi công ty sẽ có những khoản phụ thu cụ thể trong trường hợp đưa khách đến quán hoặc chờ khách ăn uống. Điều này cũng cần được ghi rõ trong hợp đồng ngay từ đầu.

Chọn mẫu xe phù hợp

Xem kỹ mẫu xe phù hợp với phong cách, sở thích và ngân sách của bạn. Đừng quan sát chúng một cách qua loa mà hãy nhờ người có chuyên môn kiểm tra kỹ hơn nội thất bên trong xe. Không gian nội thất an toàn, tiện nghi sẽ giúp việc di chuyển trở nên an toàn và thoải mái hơn.

Chủ động trong việc chọn phong cách trang trí xe

Diện mạo của chiếc xe trong ngày cưới là vô cùng quan trọng. Tuy nhiên, nhiều cặp vợ chồng thường để công ty đó tự quyết định và kết quả không như ý. Vì vậy, khi thuê xe cưới, các cặp đôi nên lựa chọn phong cách trang trí mà mình yêu thích và phù hợp với mẫu xe đã chọn. Điều này sẽ khiến đám cưới của bạn trở nên ý nghĩa hơn.

Chủ động chọn cách trang trí xe cho ngày trọng đại

Lựa chọn các công ty uy tín

Lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ xe cưới uy tín bạn sẽ yên tâm hơn về mọi mặt. Thông thường, một tổ chức có uy tín sẽ đảm bảo với bạn rằng:

  • Xe cưới mới, đẹp, sạch sẽ trước khi phục vụ khách.
  • Lái xe chuyên nghiệp, có kinh nghiệm trong việc phục vụ khách cưới. Chịu trách nhiệm và đảm bảo luôn có mặt đúng giờ. Tận tình hỗ trợ cô dâu chú rể trong quá trình di chuyển.
  • Điều hành viên luôn theo sát lịch trình sử dụng xe của khách hàng. Khi xe dọc đường gặp sự cố đều có người hỗ trợ bất cứ lúc nào để không ảnh hưởng đến quá trình đưa dâu. 

Một trong những địa chỉ cung cấp dịch vụ thuê xe cưới hỏi chất lượng nhất hiện nay là  Wemove. Với những gì đã đạt được từ khi sáng lập đến nay, Wemove vinh dự là người bạn đồng hành tuyệt vời cùng các cặp đôi trong việc cung cấp dịch vụ thuê xe cưới hỏi. Công ty chúng tôi cung cấp các loại xe đa dạng với giá cả hợp lý nhất cùng tiêu chí luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, chúng tôi tin rằng quý khách có thể tìm và thuê được các loại xe ưng ý nhất trong một ngày có ý nghĩa vô cùng đặc biệt. Vậy còn chần chờ gì, hãy đến và trải nghiệm dịch vụ cùng Wemove. 

Mong rằng những chia sẻ trên của Wemove về dịch vụ thuê xe cưới hỏi chuyên nghiệp tại Hà Nội sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin hữu ích và chọn được một chiếc xe cưới phù hợp và ưng ý để “đón nàng về dinh” trong ngày trọng đại.