Featured Photo

Top 7 homestay Măng Đen siêu yêu danh riêng cho ‘những kẻ mộng mơ’

Thứ Bảy, 20 tháng 8, 2022

Măng Đen (Kon Tum) không có nhiều lựa chọn lưu trú, thế nhưng đã có thì cái nào cũng chất. Cùng Viotrans điểm qua những homestay Măng Đen cực dễ thương mà giá lại siêu rẻ cho chuyến đi sắp tới của bạn nhé.

Toki

Là một căn nhà có tầng áp mái, xinh đẹp, Toki Măng Đen trở thành nơi dừng chân được các bạn trẻ yêu thích khi đến với núi rừng thông reo.

Toki

Le Plateau

Đến Le Plateau Măng Đen, điều đầu tiên bạn cảm nhận được là sự sạch sẽ và ấm áp. Ở đây có đầy đủ những gì mà bạn cần cho một nơi lưu trú tiện nghi. Với sự hiếu khách và nhiệt tình của nhân viên tại Le Plateau, bạn sẽ cảm thấy ở đây như ngôi nhà thứ 2 của mình.

Le Plateau

Bạch Dương

Là một trong số ít các homestay đáp ứng đủ các tiêu chí đẹp, rẻ, tiện nghi, sạch sẽ ở Măng Đen, Bạch Dương homestay được nhiều bạn trẻ yêu thích và tìm đến.

Bạch Dương

Sum Villa

Sum Villa là một trong những homestay đẹp nhất ở Măng Đen. Ngôi biệt thự nhỏ xinh nằm giữa khu vườn rộng lớn, với rất nhiều hoa lá, cây cỏ.

Sum Villa

MELi

Không chỉ là homestay, đến với MELi bạn còn được thưởng thức café đúng chuẩn Măng Đen, tham gia các hoạt động khám phá như tắm suối, cắm trại mà chính các bạn nhân viên ở MELi là người hướng dẫn. Chọn MELi là bạn đã có một chuyến du lịch Mang Đen đúng nghĩa luôn nhé.

Độc Lập – Tự Do – Hạnh Phúc

Nằm đối diện cây xăng Măng Đen, homestay Độc Lập – Tự Do – Hạnh Phúc có cái tên khá ấn tượng với khách du lịch. Đến Độc Lập – Tự Do – Hạnh Phúc để cùng trải nghiệm không gian ấm cúng, bạn sẽ thấy được xa xa là hồ Đắk Ke, hàng cây anh đào và phượng tím đẹp không thua kém Đà Lạt.

Độc Lập – Tự Do – Hạnh Phúc

La Maison

La Maison homestay Măng Đen được chủ nhà chăm chút rất cẩn thận dù là chi tiết nhỏ nhất. Mỗi phòng ngủ tại La Maison đều mang đến cho bạn cảm giác thân thuộc và dễ chịu giữa không khí lành lạnh của núi rừng.

La Maison

Chắc chắn, chuyến du lịch của bạn sẽ thêm phần trọn vẹn cùng Viotrans. Viotrans hiện nay có hai loại xe phục vụ theo quá trình của bạn: xe du lịch và xe đưa đón tại sân bay. Với sự tiện nghi, đi đầu xu hướng, an toàn và giá thành rẻ, Viotrans luôn tự hào và phát huy tối đa để phục vụ khách hàng. Xe đưa đón khách du lịch tại sân bay sẽ giúp cho chuyến đi của bạn thêm chủ động hơn, tuyệt vời hơn, đáng nhớ hơn.