Featured Photo

Top 5+ Địa chỉ cho thuê xe máy Đà Nẵng Sơn Trà uy tín

Thứ Tư, 17 tháng 8, 2022

Sơn Trà là một trong các quận của Đà Nẵng tập trung rất nhiều địa điểm du lịch và khách sạn, resort… Vì vậy, hầu hết du khách sẽ đều lựa chọn lưu trú tại khu vực này để tiện lợi khi đi tham quan, khám phá. Bạn đang chuẩn bị đến đây và muốn tìm địa điểm cho thuê xe máy Đà Nẵng Sơn Trà hay những địa chỉ cho thuê xe máy ở Đà Nẵng. Vậy thì hãy để Viotrans bật mí giúp bạn nhé!

Giới thiệu về dịch vụ cho thuê xe máy Đà Nẵng Sơn Trà

Quận Sơn Trà sở hữu một vị trí khá lý tưởng, vừa gần với trung tâm lại còn được bao bọc bởi bãi biển Mân Thái, Non Nước, Mỹ An, gần có các cây cầu bắc ngang qua sông Hàn và Ngũ Hành Sơn,… Đặc biệt, nơi đây còn tập trung rất nhiều địa danh nổi tiếng như là: bán đảo Sơn Trà cùng với bức tượng Phật Quan Âm lớn nhất Đông Nam Á hay đỉnh Bàn Cờ,… tất cả sẽ khiến du khách vô cùng thích thú.

Những nơi cho thuê xe máy Đà Nẵng Sơn Trà chất lượng

Đến du lịch tại Đà Nẵng, du khách có thể lựa chọn lưu trú tại quận Sơn Trà vì xung quanh đây có rất nhiều các điểm lưu trú. Sau đó thuê một phương tiện để di chuyển đi lại và tham quan, khám phá. Nếu là người trẻ tuổi và thích tự do hay chủ động về thời gian, lịch trình thì việc thuê xe máy là phương án mà nên cân nhắc. Việc đi xe máy thực sự vô cùng hấp dẫn khi vừa được ngắm nhìn các khung cảnh đẹp xung quanh vừa có thể dừng đỗ xe bất kỳ đâu mà du khách muốn và dễ dàng lưu lại các bức ảnh kỷ niệm đẹp.

Địa chỉ cho thuê xe máy ở Đà Nẵng không phải ai cũng biết

Hơn nữa, sử dụng phương tiện này sẽ giúp bạn tiết kiệm được không nhỏ một khoản chi phí. Hiểu được những nhu cầu này của khách du lịch, hiện nay dịch vụ cho thuê xe máy Đà Nẵng Sơn Trà cũng rất phát triển với rất nhiều cơ sở. Hầu hết các điểm sẽ đều cung cấp đa dạng dòng xe khác nhau với những mức giá tương đương nhau, cho khách du lịch thỏa sức lựa chọn. Tuy nhiên, nếu có ý định thì bạn nên tìm hiểu thật kỹ và lựa chọn một cơ sở chất lượng, đảm bảo nhất để thuê.

Có thể bạn chưa biết: Khám phá 'ốc đảo xanh' giữa lòng Đà Nẵng

Thủ tục thuê xe máy cần có những gì?

Hiện nay, đối với việc cho thuê xe máy, phần lớn thì cơ sở nào cũng sẽ chú trọng đến sự nhanh chóng và tiện lợi hay uy tín. Chính vì thế luôn cố gắng tối giản trong các khâu thủ tục. Để thuê xe máy ở quận Sơn Trà bạn chỉ cần những điều kiện sau là có thể thuê được xe:

Mang theo giấy CMND hay hộ chiếu (Passport), giấy phép lái xe,… để làm thủ tục thuê. Một số nơi sẽ cần giấy xác nhận đặt vé máy bay hay có thể llaf phòng khách sạn.

Tìm hiểu về dịch vụ cho thuê xe máy

Cọc một khoản tiền khoảng tầm 500k trước khi nhận xe (đối với những cửa hàng có yêu cầu cọc), với các cửa hàng không yêu cầu cọc thì sẽ đỡ khoản này.

Trường hợp có dùng hợp đồng, người thuê cần đọc kỹ hợp đồng về thời gian thuê xe và nơi giao nhận,… trước khi ký vào hợp đồng và phải có chữ ký của cả hai bên là cho thuê và bên thuê.

Lưu ý: Phần lớn nếu bạn có đủ các loại giấy tờ thì bạn sẽ không cần phải đặt cọc. Nếu buộc phải bỏ lại bằng lái, bạn nên để lại bằng lái của người đi cùng. Còn nếu đi một mình thì bạn có thể nộp bản photo có công chứng, đề phòng đi trên đường không may phải gặp công an giao thông.

Giá thuê xe máy tại Sơn Trà có cao không?

Các yếu tố ảnh hưởng đến giá thành

Giá thuê xe máy tại Sơn Trà Đà Nẵng hay bất cứ quận nào hay thành phố nào thì cũng sẽ không có một con số cụ thể, vì nó sẽ phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố:

Cơ sở cho thuê: Quanh quận Sơn Trà có rất nhiều cơ sở cho thuê xe máy cùng với nhiều mức giá khác nhau, tuy có chênh lệch nhau không cao tuy nhiên cũng rất quan trọng. Bạn nên tham khảo và so sánh giá trước nhưng cần lưu ý đừng ham rẻ quá để có thể đảm bảo chất lượng xe. Giá thuê xe máy sẽ phụ thuộc vào cơ sở hay dòng và loại xe mà bạn thuê.

Yếu tố ảnh hưởng giá thành của xe

Thời điểm và thời gian thuê: Thuê xe cũng sẽ giống như đi du lịch, vào những mùa cao điểm thì tất cả dịch vụ đều tăng giá. Nếu bạn có nhu cầu thuê vào các ngày lễ, Tết hay mùa đông khách thì giá thuê sẽ thường nhích hơn bình thường vài chục nghìn. Ngoài ra, nếu bạn thuê dài ngày thay vì 1 ngày cũng sẽ được nhiều cơ sở áp dụng giảm giá cho thuê.

Dòng xe muốn thuê: Xe cho thuê có đa dạng các loại: xe số, xe côn, xe ga với đủ các dòng như xe Honda, Sirius, Wave,… mỗi loại sẽ có các mức giá khác nhau. Thường xe số thì giá thuê sẽ thấp hơn dòng xe ga, xe côn và những dòng xe mới cũng sẽ có mức giá khác nhau.

Tham khảo bảng giá cho thuê xe máy Đà Nẵng Sơn Trà:

Xe Yamaha Sirius, Yamaha Jupiter, Yamaha Sirius Fi: Giá thuê khoảng từ 100 đến 120k/ngày, thuê trên 3 ngày sẽ giảm còn 100k/ngày.

Bảng giá cho thuê

Xe Honda Wave S, Wave Rsx, Honda Wave Rs: Giá thuê khoảng 100 đến 120k/ngày, thuê trên 3 ngày sẽ còn 100k/ngày.

Xe Honda Air Blade, Honda Lead, Honda Vision: Giá thuê từ 120 đến 150k/ngày, thuê trên 3 ngày giảm còn 130k/ngày.

Tham khảo thêm: Các nguyên tắc cho thuê xe tự lái hiện nay

Top 5 địa chỉ cho thuê uy tín nhất

Hoa Biển 

Địa chỉ: 12 Phạm Thiều, P. Phước Mỹ, Q. Sơn Trà, Đà Nẵng

Số điện thoại: 0904146365

Địa chỉ đầu tiên mà Viotrans muốn giới thiệu đó chính là cơ sở cho thuê xe máy Hoa Biển. Hoa Biển nằm gần những khách sạn và gần biển nên rất tiện lợi nếu bạn muốn thuê xe để tiện di chuyển. Hoặc nếu ở xa, cửa hàng cũng sẽ hỗ trợ giao xe đến tận nơi mà sẽ không phát sinh thêm chi phí. Giá thành vô cùng rẻ và hợp lý, xe số là 80k/ngày và xe ga chỉ từ 100k/ngày.

Hoa Biển cho thuê xe máy Đà Nẵng Sơn Trà

Các dòng xe tại Hoa Biển cung cấp vô cùng đa dạng từ xe số (wave, jupiter, sirius,…) và các loại xe ga (lead, airblade, vision,…). Các xe còn mới nên sẽ không khó để lựa chọn. Khi thuê xe tại đây bạn còn được hỗ trợ thêm 1 lít xăng xe, đặc biệt còn hỗ trợ khắc phục các sự cố trên mọi con đường nếu không máy du khách thuê xe gặp phải.

Cơ sở Bảo Tín 

Địa chỉ: 70 Lê Hữu Trác, P. An Hải Đông, Q. Sơn Trà, Đà Nẵng

Số điện thoại: 094 504 84 45

Nếu bạn đang muốn tìm một địa chỉ cho thuê xe máy mà không cần đặt cọc thì hãy liên hệ ngay với Bảo Tín. Chỉ cần có chứng minh nhân dân hay hộ chiếu hoặc những loại giấy tờ tùy thân khác có hình là bạn sẽ được thuê xe. Tại đây có đủ những dòng xe số, xe ga đầy đủ các hãng cho bạn thoải mái mà lựa chọn, giá thuê cũng vô cùng rẻ, chỉ vào khoảng 80k/xe cho 1 ngày.

Địa chỉ cho thuê xe máy ở Đà Nẵng tốt nhất hiện nay

Phần lớn những du khách thuê xe của Bảo Tín đều nhận xét, nơi đây là ưng ý nhất về cả chất lượng xe và các dịch vụ như: hỗ trợ giao xe đến tận nơi, đúng giờ hay nhân viên rất nhiệt tình, khi thuê xe còn được trang bị áo mưa và mũ bảo hiểm,…

Công ty Trường Đạt

Địa chỉ: K65/86 Tô Hiến Thành, Q. Sơn Trà, Đà Nẵng

Số điện thoại: 0969.722.844

Đây cũng là một địa điểm cho thuê xe máy Đà Nẵng Sơn Trà mà bạn nên tham khảo. Với nhiều năm kinh doanh về dịch vụ này, Trường Đạt hiện nay đã có được một chỗ đứng vững vàng trên thị trường cũng như có được sự hài lòng của du khách. Hiện tại, công ty có cho thuê những loại xe máy từ xe ga cho đến xe số như: Honda, Wave RSX, Honda Wave RS, Jupiter Gravita, Nouvo Lx,…

Trường Đạt cho thuê xe máy

Đến thuê xe tại đây du khách có thể yên tâm vì có hệ thống nhân viên túc trực hỗ trợ 24/24, sẽ hỗ trợ giao xe tại địa điểm như sân bay, địa chỉ khách sạn, nhà riêng. Các xe được tân trang, sửa chữa và kiểm tra định kỳ, đảm bảo cho an toàn tuyệt đối. Đặc biệt, Trường Đạt còn hay có những chương trình khuyến mãi thú vị dành cho các du khách thuê xe dài ngày.

Bình Minh 

Địa chỉ: 36 Tạ Mỹ Duật,P. An Hải, Q. Sơn Trà, Đà Nẵng

Số điện thoại: 0986 862 886

Bình Minh là một trong các cơ sở chuyên cho thuê xe máy tại khu vực quận Sơn Trà nói riêng và thành phố Đà Nẵng nói chung vô cùng uy tín và rất chất lượng. Với mức giá từ khoảng 80 đến 120k/xe một ngày bạn sẽ được nhận và tạm sở hữu một trong những dòng xe như Sirius, Nouvo Lx, Wave RSX, Attila Victoria, Vision, Airblade hoặc Lead,… Toàn bộ các loại xe đều có động cơ tốt và chạy êm ái, nhanh trên mọi địa hình.

Các địa chỉ cho thuê chất lượng

Luôn cố gắng hỗ trợ nhanh nhất có thể cho du khách nên thủ tục thuê xe tại đây hết sức đơn giản và không cần đặt cọc. Có vấn đề gì cần tư vấn hay muốn giao xe đến tận nơi thì bạn có thể liên hệ đến nhân viên mọi lúc. Trong quá trình sử dụng dịch vụ thuê xe bên Bình Minh, người thuê được trang bị 2 mũ bảo hiểm, thêm 2 áo mưa và tặng kèm thêm 1 ít xăng ban đầu.

Bảo Long 

Địa chỉ: 14 Nguyễn Thiện Kế, P. Phước Mỹ, Q. Sơn Trà, Đà Nẵng

Số điện thoại: 0937 971 111

Đơn vị cho thuê xe máy Bảo Long hiện nay thuộc tại công ty du lịch Bảo Long. Bên cạnh việc chuyên cung cấp các tour du lịch thì công ty này cũng mang đến thên cả dịch vụ cho thuê xe máy để đáp ứng được tối đa nhu cầu của du khách.

Thuê xe máy du lịch

Tuy không nơi đây chuyên về một lĩnh vực nhưng tại đây có đủ những loại xe từ phổ thông như wave, sirius cho đến dòng xe ga như lead, airblade, vespa, nouvo lx và vision,… thậm chí là dòng xe côn exciter. Nếu thuê xe ở đây, bạn sẽ được đơn vị hỗ trợ thêm 2 mũ bảo hiểm cùng với 2 áo mưa và 1 lít xăng. Các du khách có thể tới trực tiếp để tham khảo và nhận xe hoặc có thể nhận xe tại khách sạn hay nhà ga hoặc sân bay,… tùy nhu cầu của du khách.

Gợi ý: Những lý do bạn nên ghé Hội An ít nhất một lần trong đời

Một số lưu ý khi dùng dịch vụ thuê xe máy 

Các bạn trước khi nhận xe sẽ cần chú ý kiểm tra những bộ phận của xe kỹ lưỡng như: thắng, tay ga, săm lốp, gương chiếu hậu và xăng còn trong xe,… Nếu phát hiện có bất kỳ trục trặc gì hãy báo ngay với bên cho thuê để khắc phục ngay.

Thời gian thuê xe hầu hết sẽ đều được tính và thanh toán theo ngày (24 tiếng), quá thời gian 6 tiếng thì sẽ bị tính thêm là 1 ngày. Bạn cần nắm rõ điều này để tránh các mâu thuẫn không đáng khi trả xe.

Tham khảo dịch vụ thuê xe của Viotrans

Giá thuê xe dao động từ 80 đến 120k/ngày. Tuy nhiên, trường hợp bạn thuê xe dài ngày (từ 3 ngày trở lên) hay theo tháng sẽ có các mức giá ưu đãi khá tốt. Kiểm tra xe và điều khoản hợp đồng cẩn thận, kỹ càng (nếu có) trước khi tiến hành nhận xe.

Lúc trao đổi, xem hợp đồng thì bạn cần hỏi bên cho thuê về thời gian giao trả và nhận xe, nếu trả trễ 1 tiếng thì có bị tính thêm chi phí không, giao xe tận nơi thì có được miễn phí không,…

Lưu ý khi thuê xe

Trong quá trình bạn sử dụng xe máy khi di chuyển, nếu không may gặp phải các sự cố hư hỏng hoặc bị cảnh sát giao thông bắt giữ, bạn hãy liên hệ với bên cho thuê để có phương án giải quyết kịp thời. Để liên lạc được thì bạn nhớ lưu lại số điện thoại của đơn vị để tiện liên hệ khi gặp sự cố.

Bên trên là những thông tin và top 5+ địa chỉ cho thuê xe máy Đà Nẵng Sơn Trà uy tín và chất lượng của Viotrans giúp du khách có thêm kinh nghiệm và nắm bắt được dịch vụ này một cách chi tiết nhất.

Hiện nay, như các bạn đã biết thì Sơn Trà - Đà Nẵng đang làm một điểm du lịch vô cùng lý tưởng và thú vị. Vì thế, bạn có thể tham khảo dịch vụ thuê xe trực tuyến vô cùng uy tín và nhanh chóng để lên ngay cho bản thân chuyến đi Sơn Trà đầy hấp dẫn nhé!