Featured Photo

Thuê xe hành trình cho chuyến du lịch hè 2023

Thứ Ba, 20 tháng 6, 2023

Du lịch mùa hè đã dần quen thuộc trong cuộc sống của chúng ta. Mùa hè đã đến, thuê xe hành trình cho chuyến du lịch hè 2023 là dịch vụ được nhiều người quan tâm và tìm kiếm nhất hiện nay. Phương tiện này là một phần không thể thiếu cho chuyến đi của bạn, đặc biệt là đối với các cơ quan, doanh nghiệp khi tổ chức du lịch công ty. Trong bài viết này, bạn hãy cùng Wemove tìm hiểu về các loại xe hành trình nói chung và xe du lịch nói riêng nhé.

1. Các điểm đến hấp dẫn mùa hè 2023

Mùa hè Việt Nam với bầu trời trong xanh, nắng vàng rực rỡ là thời điểm lý tưởng để bất cứ ai lên kế hoạch và thực hiện chuyến du lịch. Không chỉ giới hạn ở những bãi biển cát trắng, lựa chọn “lên rừng” lúc này cũng rất tuyệt vời. Nếu chưa lựa chọn được địa điểm nào cho mùa hè năm nay, bạn hãy tham khảo các điểm đến hấp dẫn mùa hè 2023 này của Wemove để có sự lưa chọn hoàn hảo.

1.1. Du lịch Phú Yên

Thời gian gần đây, Phú Yên được nhiều du khách quan tâm hơn. Không chỉ bởi “tọa độ check in” cực hot là phim trường Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh, Phú Yên sở hữu vẻ đẹp hoang sơ được thiên nhiên ưu ái ban tặng.

Đến với Phú Yên, bạn nhất định phải tới Ghềnh Đá Đĩa - địa điểm có các khối đá với hình thù lạ mắt tự nhiên mà chỉ có 5 địa điểm trên thế giới có được. Cùng với đó, bạn hãy dành thời gian để thăm hải đăng Gành Đèn, nhà thờ Mằng Lăng, cầu gỗ Ông Cọp, hải đăng mũi Đại Lãnh,...

điểm du lịch

Hình 1: Điểm tham quan Ghềnh Đá Đĩa tại Phú Yên

Để thăm các địa điểm trên, bạn có thể sử dụng các dịch vụ xe du lịch tại thành phố Tuy Hòa. Các dịch vụ này chính là các tour đi thăm các địa điểm ở hướng Bắc Phú Yên hoặc Nam Phú Yên. Bạn sẽ không cần phải tự chạy xe đường dài di chuyển khoảng hơn 30km từ trung tâm thành phố tới điểm check in siêu “hot”.

1.2. Du lịch Huế

Huế luôn nổi tiếng với du khách bốn phương bởi sự yên bình và nét đẹp cổ kính. Vùng đất cố đô dưới ánh nắng hè mang vẻ thơ mộng, dịu dàng mà vẫn nức lòng người. 

Với các địa điểm chẳng còn xa lạ như Đại Nội Huế; Lăng Minh Mạng, Lăng Tự Đức, Lăng Khải Định,...; Cầu Trường Tiền; Cung An Định;... Huế là nơi bạn không chỉ muốn đến một lần.

Tại đây, bạn có thể thuê xe hành trình cho chuyến du lịch hè để quãng đường di chuyển không còn là cực hình bởi cái nắng ở Huế đẹp nhưng cũng không kém phần nóng nực.

1.3. Du lịch Đà Lạt

Được mệnh danh là thành phố mang cả bốn mùa trong một ngày, Đà Lạt là nơi bạn không thể bỏ qua khi lựa chọn điểm du lịch hè. Ở Đà Lạt, bạn sẽ cảm nhận được sự mát mẻ ngay cả khi trời nắng bởi bầu không khí dịu và hơi thở của cây cối, núi rừng xung quanh.

Đến với nơi đây, bạn có thể hòa mình vào thiên nhiên với các địa điểm cắm trại ngay trong rừng, săn mây sáng sớm ở đồi Đa Phú, đồi Du Sinh và ngắm trăm hoa đua sắc tại thung lũng hoa Đà Lạt. Trong tiết trời nắng nóng, không khí trong lành và cảm giác se se lạnh của thành phố ngàn hoa này chắc chắn là một trong các điểm đến hấp dẫn mùa hè 2023 mà bạn không nên bỏ qua.

2. Thuê xe hành trình du lịch hè 2023

Để đến với các địa điểm tham quan, việc thuê xe hành trình du lịch là rất quan trọng. Bạn nên thuê xe có sẵn lái xe bởi họ đã có kinh nghiệm lái xe đường dài, chạy xe ở địa điểm du lịch và đã quen thuộc với địa hình, điểm đến nơi đây.

2.1. Các loại xe hành trình

Hiện nay, tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng mà các nền tảng cung cấp nhiều loại xe hành trình, xe du lịch khác nhau. Trong đó, các loại xe hành trình phổ biến nhất là:

  • Xe du lịch 4 đến 7 chỗ: Là phương tiện xe con thông thường, phù hợp với các hội bạn nhỏ hoặc gia đình đi du lịch. Xe hành trình có các lái xe giàu kinh nghiệm chạy xe đường dài sẽ giúp bạn có thể nghỉ ngơi trong khi di chuyển và đảm bảo chuyến đi an toàn hơn.
  • Xe hành trình 16 chỗ: Đây là loại xe thông dụng với những cái tên quen thuộc như Toyota Hiace, Ford Transit, Mercedes Sprinter,... phù hợp với các nhóm du lịch công ty theo phòng ban không quá đông. 
  • Xe hành trình lớn từ 24 đến 35 chỗ ngồi: Loại xe phù hợp với đoàn du lịch cả công ty với chỗ ngồi êm ái, thoải mái bởi các loại xe chất lượng cao từ thương hiệu Hyundai, Isuzu, Thaco,... cùng đội ngũ lái xe ô tô đường dài giàu kinh nghiệm. Chắc chắn bạn sẽ có chặng đường êm ru như nằm trên chính chiếc giường của mình khi sử dụng loại xe hành trình này.

xe hành trình

Hình 2: Xe hành trình chất lượng cao cho chuyến du lịch hè 2023

2.2. Các đơn vị cho thuê xe hành trình uy tín

Nhu cầu thuê xe du lịch ở mọi nơi đều phát triển, nhất là ở các thành phố trọng điểm như Hà Nội và Hồ Chí Minh. Các đơn vị cho thuê xe hành trình uy tín cũng vì thế mà được khách hàng đánh giá tốt và khẳng định tên tuổi. 

Dưới đây, Wemove giới thiệu đến bạn một số đơn vị cho thuê xe hành trình uy tín tại Hà Nội là:

  • Xe hành trình và du lịch Việt Thanh Travel: Thương hiệu có phong cách phục vụ chuyên nghiệp và không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ cũng như chất lượng phương tiện. Hiện nay, Việt Thanh Travel đang cung cấp dịch vụ xe hành trình cho nhiều doanh nghiệp làm xe đưa đón cán bộ nhân viên, hoặc xe du lịch,... các loại xe đa dạng từ 4 đến 45 chỗ ngồi và các dịch vụ đưa đón linh hoạt, đa dạng.
  • Xe hành trình và du lịch Greenacal: Doanh nghiệp đã có trên 10 năm kinh nghiệm phục vụ và tổ chức các tour du lịch trong và ngoài nước. Thương hiệu sở hữu số lượng xe lớn và đa dạng từ 4 chỗ đến 45 chỗ ngồi, phù hợp với nhiều dịch vụ khác nhau.
  • Xe hành trình của công ty vận tải JAC: Hơn cả Greenacal, xe hành trình JAC đã có hơn 20 năm tuổi đời trong ngành xe hành trình và xe du lịch. Xe của JAC có ưu điểm được khử 99% mùi xăng giúp hạn chế tình trạng say xe ở khách hàng khi sử dụng dịch vụ. Từ đó tạo cảm giác thoải mái nhất cho khách hàng.

Ngoài ra, chắc chắn phải kể đến nền tảng Wemove - “ngôi sao mới” trên thị trường xe hành trình. Khác với các nhà xe phía trên, Wemove là nền tảng cung cấp nhiều dịch vụ xe hành trình khác nhau thông qua hệ thống đặt lịch online linh hoạt và ưu việt. 

Nền tảng Wemove là nơi kết nối giữa các nhà xe cung cấp dịch vụ trên thị trường được thẩm định nghiêm ngặt với khách hàng cần sử dụng dịch vụ. Tại đây, chúng tôi ứng dụng thuật toán định giá chính xác theo hành trình - công nghệ hoàn toàn mới, lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường nhằm hỗ trợ khách hàng không cần phải tự liên hệ và so sánh giá cả giữa các nhà cung cấp. Wemove sở hữu hệ thống xe từ xe phổ thông đến xe cao cấp ở tất cả các phân khúc từ 4 chỗ đến 45 chỗ ngồi hứa hẹn mang đến cho khách hàng một chuyến đi thoải mái.

3. Lưu ý khi thuê xe hành trình 

Để thuê xe hành trình cho chuyến du lịch hè 2023 tốt nhất, bạn cần nhớ kỹ các lưu ý dưới đây khi lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ:

3.1. Lựa chọn xe hành trình phù hợp với nhu cầu sử dụng

Trước khi chính thức tìm kiếm đơn vị thuê xe hành trình, bạn cần xác nhận chính xác số người có mặt trong chuyến đi để lựa chọn loại xe phù hợp nhất. Bạn nên tính dư số chỗ ngồi từ 3 đến 5 chỗ để chuẩn bị trong trường hợp có thêm một vài người nữa tham gia với số lượng ít.

3.2. Lựa chọn nhà cung cấp uy tín

Bạn nên tham khảo các nhà xe dự định sử dụng dịch vụ thông qua các trang đánh giá để có cái nhìn khách quan hơn về nhà cung cấp. Lưu ý khi thuê xe hành trình này sẽ giúp bạn rất nhiều để có thể chọn lựa dịch vụ uy tín, chất lượng.

wemove - nền tảng đặt xe ưu việt

Hình 3: Wemove - nền tảng đặt xe ưu việt và uy tín hàng đầu

3.3. Kiểm tra kỹ hợp đồng và xe khi thuê xe sử dụng

Ở hợp đồng sử dụng dịch vụ, bạn nên yêu cầu cung cấp thông tin càng chi tiết về chiếc xe sẽ thuê càng tốt. Ví dụ như, biển số xe, tình trạng xe hiện tại, đời xe,... Sau đó, khi nhận xe bạn kiểm tra lại các thông tin trên xe đã đúng với hợp đồng hay chưa. Điều này giúp bạn có thể tránh được những tranh cãi không đáng có.

Nhìn chung, để thuê xe hành trình uy tín cho chuyến du lịch hè 2023, bạn nên chú ý việc lựa chọn nhà cung cấp cũng như loại xe phù hợp với nhu cầu của mình. Bạn có thể truy cập https://wemove.com.vn/ để trải nghiệm nền tảng đặt xe ưu việt hàng đầu với nhiều dịch vụ như đặt xe du lịch, đặt xe đường dài, xe sân bay rất phù hợp với các chuyến du lịch. Liên hệ chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn chi tiết hơn bạn nhé!

xe hành trình xe du lịch Wemove