Featured Photo

Những điểm đến chẳng thể chối từ tại Nha Trang

Thứ Bảy, 20 tháng 8, 2022

Nếu bạn đã đặt chân đến thành phố biển Nha Trang thì đừng quên ghé check in tại những địa điểm siêu hot mà Viotransport giới thiệu đến bạn ngay sau đây nhé. Hãy đến để chuyến đi mùa hè của bạn thêm phần tuyệt vời hơn nữa.

ĐẢO ĐIỆP SƠN

Đã đến Nha Trang thì không thể không ghé đến địa điểm cực hot Đảo Điệp Sơn. Cái thú lớn nhất khi đến nơi này có lẽ là được khám phá con đường trên biển độc đáo nhất Việt Nam. Tại đây bạn có thể lưu lại những shoot hình để về khoe với bạn bè chuyến du lịch đầy thú vị, đây là dãi cát trắng tự nhiên nối liền ba hòn đảo nhỏ là Hòn Điệp, Hòn Qụa và Hòn Ó và được chìm đắm vào không gian 100% nguyên sơ. Đảo Điệp Sơn sẽ cho bạn những phút giây yên bình nhất, tạm quên đi những tất bật trong cuộc sống.

Đảo Điệp Sơn

VINPEARL LAND

Toạ lạc trên đảo Hòn Tre với những bãi biển trong xanh quanh năm, Vinpearl Land được biết đến như “thiên đường của miền nhiệt đới”. Ngoài những khách sạn sang trọng, những khu vườn tuyệt đẹp, hồ bơi nước ngọt lý tưởng, nơi này còn thu hút du khách với khu trò chơi cảm giác mạnh và những rạp chiếu phim 4D hoành tráng.

Vinpearl Land

THÁP BÀ PO NAGAR

Tháp Bà Po Nagar là ngôi đền Chăm Pa nằm trên đỉnh một ngọn đồi nhỏ cao khoảng 10 -12 m, cách trung tâm thành phố khoảng 2 km về phía Bắc. Nơi đây là một trong những công trình thuộc quần thể kiến trúc văn hóa Chăm Pa có quy mô lớn nhất còn sót lại ở miền Trung, Việt Nam. Đến tháp Bà, bạn còn có dịp được nghe kể về những truyền thuyết xung quanh địa điểm này và được chiêm ngưỡng nét đẹp kiến trúc từ xa xưa.

Tháp Bà Po Nagar

VIỆN HẢI DƯƠNG HỌC

Viện Hải dương học Nha Trang là nơi nghiên cứu đời sống các loài động thực vật biển tại thành phố Nha Trang tỉnh Khánh Hòa. Viện được thành lập vào năm 1923 có địa chỉ tại số 1 Cầu Đá, cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 6km về phía Đông Nam. Nơi đây có trên 20.000 mẫu vật của 4.000 loại sinh vật biển được lưu giữ, sưu tầm và nuôi dưỡng trong nhiều năm. Không những thế nơi đây còn là nơi trưng bày một bộ xương cá voi khổng lồ có chiều dài gần 26m, cao 3m với 48 đốt sống đã được phục chế rất đầy đủ. Sẽ là điểm đến lý tưởng cho những bạn có niềm đam mê khám phá về thực vật biển.

Viện Hải dương học Nha Trang

Bạn có biết nên chọn xe gì để thăm thú Nha Trang? Hãy để VioTrans đồng hành cùng bạn với dịch vụ cho thuê chất lượng cao với bác tài rất giàu kinh nghiệm và vui tính.