Featured Photo

Nền tảng đặt xe đường dài uy tín cho mọi hành trình - Wemove

Thứ Hai, 19 tháng 6, 2023

Cùng với sự phát triển của công nghệ, các nền tảng đặt xe trực tuyến lần lượt ra đời để giúp khách hàng di chuyển thuận tiện, dễ dàng và tiết kiệm thời gian hơn. Nền tảng đặt xe đường dài Wemove cũng ra đời với mục đích đó. Mỗi khi cần về quê hay đặt xe cho chuyến đi dài, khách hàng sẽ chẳng còn phải chen chúc xếp hàng mua vé tàu xe, tự liên hệ với các nhà xe và phải chấp nhận sắp xếp theo lịch trình cố định. Cùng tìm hiểu Wemove - nền tảng đặt xe đường dài uy tín hàng đầu hiện nay.


1. Đặt xe đường dài trên Wemove có ưu điểm gì?

1.1 Wemove là gì?

Wemove là nền tảng công nghệ đặt xe trực tuyến hàng đầu, được phát triển và vận hành bởi chính bàn tay khối óc của người Việt nam. Thông qua Wemove, khách hàng có để đặt xe, lựa chọn dòng xe cho những chuyến đi an toàn, êm ái. Một số dịch vụ tiêu biểu Wemove đang cung cấp hiện nay như:

  • Xe đường dài (xe du lịch): Wemove cung cấp dịch vụ thuê xe đường dài để những chuyến du lịch cùng gia đình, bạn bè, công ty trở nên chủ động, thoải mái và thuận tiện. Khách hàng có thể sử dụng dịch vụ chuyến đi một chiều, hay chiều hay theo suốt cả hành trình. 
  • Xe đưa đón tại Wemove hiện chia làm hai dịch vụ chính như sau:
  1. a. Đưa đón học sinh:

+Bố mẹ tự thuê: đảm bảo mỗi xe từ 2 - 6 trẻ, giúp tiết kiệm thời gian và đảm bảo an toàn tối đa cho con.

+Liên kết với các trường: con ra về theo sự sắp xếp của các thầy cô trong trường.

  1. Xe đưa đón công ty:

+Xe phục vụ du lịch

+Xe đưa đón cán bộ CNV

+Xe đưa đón công tác cho cấp quản lý

  • Xe đưa đón sân bay: Một dịch vụ vận chuyển hành khách có nhu cầu di chuyển đến và và rời khỏi sân bay sau hành trình.
  • Và một số dịch vụ khác như: Thuê lái xe riêng, xe đám cưới,...

Hình 1: Wemove - nền tảng đặt xe uy tín hàng đầu

1.2 Đặt xe đường dài trên Wemove có ưu điểm gì?

Nền tảng đặt xe Wemove được phát triển bởi chính bàn tay khối óc người Việt, nhờ công nghệ và thuật toán thông minh, chúng tôi giúp bạn chủ động, thoải mái và an toàn trong mọi chuyến đi. Vậy Wemove có những ưu điểm gì? 

1.2.1. Nền tảng thông minh, dịch vụ uy tín

Nếu muốn đặt xe cho các hành trình dài, khách hàng thường phải liên hệ trực tiếp với các nhà xe, sắp xếp lịch trình theo thời gian ấn định sẵn. Ngay cả khi đặt xe riêng để di chuyển, bạn vẫn gặp khó khăn trong việc so sánh giá, không chắc chắn về tay lái hay sự chuyên nghiệp của tài xế. Nền tảng Wemove ra đời để giải quyết tất cả những vấn đề đó. Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn có thể lựa chọn một dịch vụ phù hợp về cả chi phí, loại xe và thời gian. 

Sau khi sử dụng dịch vụ, khách hàng có thể để lại nhận xét, đánh giá từ đó giúp các đối tác vận tải kịp thời điều chỉnh chất lượng xe, thái độ của tài xế ngay khi kết thúc hành trình.

Wemove có chính sách bảo mật thông tin cá nhân rõ ràng trong quá trình thu nhập thông tin của khách hàng. Các thông tin Wemove thu nhập như sau:

  • Số điện thoại; email khi khách hàng Đăng nhập website và tra cứu mã vé:
  • Điểm xuất phát, điểm đến khi khách hàng tìm kiếm chuyến xe
  • Thông tin người đặt (hoặc đặt cho người thân) Đi chung thu thập các thông tin gồm: Họ tên; số điện thoại; email khi khách hàng lựa chọn “Đặt xe”:

Các thông tin được sử dụng chỉ nhằm mục đích nâng cao trải nghiệm của khách hàng.

1.2.2 Phục vụ mọi nhu cầu

Đối với các chuyến xe đường dài, mỗi một nhà xe thường sẽ có dịch vụ đưa đón trên những cung đường, tỉnh thành nhất định. Thế nên với những nhu cầu khác nhau, khách hàng lại phải tìm kiếm các nhà xe khác nhau. Nhưng giờ đây tất cả được phục vụ chỉ trên một app đặt xe Wemove. Dù bạn cần đặt xe về quê, đi du lịch với bạn bè gia đình, đặt xe sân bay, cưới hỏi, đưa đón con cái… tất cả đều được thực hiện trên Wemove. 

Trên Wemove các thông tin đã đặt và lịch sử chuyến đi của khách hàng được lưu trữ và sử dụng để tạo ra trải nghiệm tốt hơn nữa. Việc kiểm tra thông tin loại xe, giá cả, hành trình, thời gian đi cũng rất đơn giản chỉ diễn ra trong vài phút.Các chương trình khuyến mãi và ưu đãi mới nhất được áp dụng tự động để tiết kiệm chi phí đặt xe.

Hình 2: Phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng

1.2.3 Giá cước xe đường dài hợp lý

Với thuật toán định giá thông minh, giá cước được đưa ra hợp lý dựa trên hành trình di chuyển cá nhân và loại xe khách hàng sử dụng. Giá đặt xe được hiển thị công khai trên app ngay sau khi bạn điền các thông tin về lộ trình. Khách hàng có thể dễ dàng so sánh và đưa ra lựa chọn hợp lý nhất. 

Chỉ với vài thao tác đơn giản như nhập điểm xuất phát, điểm đến, ngày đi, ngày về chỉ trong 30s bạn đã có thể nắm được chi phí với các lựa chọn dòng xe khác nhau. Wemove liên kết với các đối tác vận tải uy tín vừa để giúp họ tiếp cận khách hàng, vừa giúp tối ưu chi phí cho khách hàng. 

2.Cách đặt xe đường dài trên Wemove

Để đặt xe qua ứng dụng Wemove, bạn sẽ cần thực hiện các bước sau:

  • Bước 1: Truy cập website wemove.com.vn
  • Bước 2: Chọn biểu tượng “Sân bay” khi đặt xe sân bay, hoặc biểu tượng “Đường dài” cho các hành trình còn lại
  • Bước 3: Điền điểm đón, điểm đến mong muốn; lựa chọn hình thức chuyến đi một chiều hay khứ hồi và ngày giờ bạn muốn xe đón mình
  • Bước 4: Ấn biểu tượng kính lúp để tìm kiếm lựa chọn phù hợp
  • Bước 5: Lựa chọn loại xe phù hợp với nhu cầu và bấm “Đặt xe”
  • Bước 6: Điền thông tin đặt xe theo hướng dẫn rồi ấn “Hoàn thành” để hoàn tất đặt xe.

Nhân viên chăm sóc khách hàng tại Wemove sẽ liên hệ xác nhận với bạn trong vòng 24 giờ. Khi đã hoàn thành, bạn chỉ cần yên tâm chờ đợi ngày khởi hành. 

Lưu ý khi muốn hủy đặt xe hay thay đổi lịch trình quý khách có thể thực hiện theo hai cách:

  • Truy cập www.wemove.com.vn, đăng nhập bằng tài khoản, quản lý giao dịch, chọn chuyến đi cần thay đổi lịch trình.
  • Gọi điện tới Tổng đài 19002181 để thông báo thay đổi hoặc hủy chuyến nếu cần.

Đối với trường hợp quý khách đặt cọc trước:

  • Hủy chuyến trước 7 ngày so với ngày đi: hoàn tiền 100%
  • Hủy chuyến từ 4 – 6 ngày so với ngày đi: hoàn tiền 50%
  • Hủy chuyến dưới 3 ngày so với ngày đi: không hoàn

3. Cách thức xuất hóa đơn trên Wemove

Sau khi bạn đã lựa chọn được phương tiện phù hợp, bạn sẽ cần điền thông tin cá nhân để hoàn thành. Nếu bạn đang đặt xe cho các công ty doanh nghiệp cần xuất hóa đơn VAT hãy tích vào phần “Tôi muốn xuất hóa đơn VAT (10%) để được hỗ trợ. Nếu cần thêm các dịch vụ đi kèm như lái xe giao tiếp Tiếng Anh hay hướng dẫn viên bạn hoàn toàn có thể lựa chọn. 

Wemove ra đời nhằm mục đích khai thác tối đa sức mạnh công nghệ để phục vụ nhu cầu đặt xe  của khách hàng, làm cầu nối giúp các nhà xe tối ưu chi phí vận hành và tiếp cận được nhiều khách hàng hơn nữa. Với đội ngũ trẻ năng động, chúng tôi tự tin mang lại sự hài lòng cho khách hàng nhờ chất lượng tối đa và sự an toàn tin cậy.

xe đường dài xe đường dài uy tín đặt xe đường dài