Featured Photo

HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐẾN ĐẢO CÁT BÀ – ĂN GÌ? Ở ĐÂU? CHƠI GÌ?

Thứ Sáu, 19 tháng 8, 2022

Đảo Cát Bà nổi bật như một viên ngọc xanh lấp lánh giữa biển khơi, mang một vẻ đẹp vừa hoang sơ nhưng cũng đầy thơ mộng. Dưới đây là hướng dẫn đường đi đến đảo Cát Bà mà Viotrans gợi ý để bạn thuận tiện trong việc di chuyển nhé.

Hướng dẫn di chuyển đến đảo Cát Bà

Từ Hà Nội, bạn đi thẳng Quốc lộ 5 đến thành phố Hải Phòng, tiếp tục rẽ trái hướng đi cảng Chùa Vẽ. Bạn đi theo hướng Cảng Chùa Vẽ, rẽ phải đi theo hướng đến bến phà Đình Vũ. Từ đây, bạn có thể mua vé tàu cao tốc của 2 hãng là tàu cánh ngầm Hoàng Yến và tàu cao tốc CatBa Island Resort & Spa. Giá vé tàu khoảng 200.000đ – 250.000đ/người, chỉ mất khoảng 45 phút di chuyển nhanh chóng và thuận tiện.

Hướng dẫn di chuyển đến đảo Cát Bà

Nghỉ ngơi ở đâu trên đảo Cát Bà?

Hiện nay, ở đảo Cát Bà có rất nhiều khách sạn, resort được đánh giá cao với dịch vụ tốt nhất, đáp ứng được nhu cầu của bất kỳ du khách nào tận hưởng kỳ nghỉ tại đây. Bạn có thể sắp xếp thời gian  khoảng 2 – 3 ngày để vừa nghỉ dưỡng, vừa khám phá du lịch Cát Bà.

MỘT SỐ KHÁCH SẠN CÁT BÀ BẠN CÓ THỂ THAM KHẢO:

  1. Monkey Island Resort Cat Ba
    Monkey Island Resort Cat Ba
  2. Khu Nghỉ Dưỡng Sunrise Cát Bà
    Khu Nghỉ Dưỡng Sunrise Cát Bà
  3. Khu Nghỉ Dưỡng Sandy Beach Cát Bà
    Khu Nghỉ Dưỡng Sandy Beach Cát Bà

Ra đảo Cát Bà chơi gì?

Bãi biển Cát Cò

Bãi biển Cát Cò

Vịnh Lan Hạ

Vịnh Lan Hạ

Đảo Khỉ

Đảo Khỉ

Ra Đảo Cát Bà ăn gì?

Đến với hòn đảo Cát Bà, bạn sẽ được thưởng thức hải sản tươi ngon tại đây. Bạn có thể lựa chọn nhà hàng Viễn Dương, nhà hàng nằm trên đường Núi Ngọc… Còn nếu muốn một vị trí mới lạ và gần gũi với thiên nhiên sông nước hơn, bạn có thể chọn ăn ở các nhà bè nổi trên vịnh.

Bún tôm Cát Bà

Bún tôm Cát Bà

Bề bề rang muối 

Bề bề rang muối

Tu hài 

Tu hài

Nếu bạn đang có dự định cùng gia đình và bạn bè đến Đảo Ngọc Cát Bà để thư giãn, nghỉ ngơi và ngắm cảnh những lại không chủ động được phương tiện thì hãy để Viotrans giúp bạn. Với dịch vụ thuê xe du lịch Chất lượng cao, tài xế nhiều năm kinh nghiệm và giá cả hợp lý, Viotrans luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn trên mọi cung đường.