Featured Photo

Định vị 4 tọa độ “Tiểu Tokyo” đẹp mê mẩn giữa lòng Sài Gòn

Thứ Bảy, 20 tháng 8, 2022

Nếu không có cơ hội đến Nhật Bản, thì để Viotrans mách những điểm đến sau, bạn cũng có thể tìm cho mình một không gian mang đậm bản sắc Nhật Bản ngay giữa lòng Sài Gòn.

Phố Nhật Bản Oishi Town

Phố Nhật Bản Oishi Town – nằm trong khu du lịch Family Garden, đường Thảo Điền, trung tâm quận 2. Lạc vào phố Nhật Bản Oishi Town, bạn sẽ ngạc nhiên với lối kiến trúc thân thiện, không gian yên bình, mang đậm bản sắc Nhật Bản. Những gian nhà gỗ thấp nối dài với tông màu gỗ trầm ấm được tổ điểm bởi những biển hiệu quảng cáo của các nhà hàng Nhật.

Phố Nhật Bản Oishi Town

Và đương nhiên, việc lưu lại vài tấm ảnh là điều không thể thiếu khi đến “Tiểu Tokyo” này. Đây hứa hẹn là địa điểm thích hợp để chụp những bức hình “để đời” bởi góc nào cũng đẹp, cũng mang đậm chất Nhật Bản.

Phố Nhật Bản Oishi Town

Brew your Café

Nằm ngay khu Phan Xích Long sầm uất, ghé đến đây bạn sẽ liên tưởng ngay đến những khu phố ở Nhật Bản với tông màu gỗ ấm áp, tấm màng treo in hình các chú mèo Maneki Neko, võ sĩ Sumo, cá Koi,.. cực dễ thương và những chiếc đèn lồng xinh xắn. Ngoài không gian phía dưới, quán còn có cả sân thượng được decor xinh xắn, bạn có thể lên đây hóng gió, ngắm thành phố đều được nhé.

Brew your Café

Brew your Café

Tu viện Khánh An

Được ví như một “Tiểu Tokyo” giữa lòng Sài Gòn, tu viện Khánh An là một công trình Phật giáo mang đậm phong cách kiến trúc chùa chiền của Nhật Bản. Tu viện Khánh An mang phong cách của Phật giáo Bắc Tông, đậm nét kiến trúc Á đông, ban đầu là một ngôi chùa nhỏ được xây dựng từ năm 1905. Ngôi chùa trải qua nhiều lần bị thực dân Pháp đốt phá sau đó được trùng tu từ năm 2006 tới 2016 thì hoàn thành, đổi thành tu viện Khánh An.

Tu viện Khánh An

Phố Nhật khu Lê Thánh Tôn và Thái Văn Lung 

Ẩn mình trong khu vực xung quanh đường Lê Thánh và Thái Văn Lung ở trung tâm Sài Gòn, nơi đây có hơn 70 nhà hàng, spa và các hoạt động kinh doanh của cộng đồng người Nhật, thu hút không chỉ người dân mà cả du khách muốn khám phá văn hóa ẩm thực Nhật Bản.

Phố Nhật khu Lê Thánh Tôn và Thái Văn Lung

Lạc vào “Tiểu Tokyo”này, bạn có thể cảm nhận sự ấm cúng mang đậm chất văn hóa Nhật được thể hiện qua những bảng hiệu làm bằng gỗ, vải, đèn lồng tông màu trắng, đỏ hoặc vàng cùng những chiếc cửa cuốn đặc trưng của đất nước hoa anh đào.

Phố Nhật khu Lê Thánh Tôn và Thái Văn Lung

Hiện nay, Viotrans có hai loại xe phục vụ theo quá trình của bạn: xe du lịch và xe đưa đón tại sân bay. Cùng với dòng xe mới nhất, hiện đại nhất, đội ngũ lái xe, nhân viên tận tình, phục vụ tốt. Đặc biệt, xe đưa đón tại sân bay sẽ giúp bạn thuận tiện tối đa cho việc di chuyển, thống nhất, đặc biệt yên tâm với giá cả vô cùng hợp lí, sẽ góp phần cho chuyến đi của bạn thêm trọn vẹn hơn.