Featured Photo

Dịch vụ cho thuê xe phục vụ cưới hỏi

Thứ Bảy, 20 tháng 8, 2022

Để tổ chức một đám cưới – ngày vui và hạnh phúc nhất không phải là một điều đơn giản. Bạn phải lên danh sách khách mời, tìm địa điểm chụp ảnh cưới, địa điểm tổ chức, đặt cỗ,… và đặc biệt là thuê xe để phục vụ đám cưới. Để giúp các đôi uyên ương dễ dàng hơn khi lên kế hoạch tổ chức cho lễ thành hôn, VioTrans cung cấp dịch vụ cho thuê xe phục vụ cưới hỏi.

Xe cưới

Đến với VioTrans, Quý khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm để chờ đón ngày “về chung một nhà” với những dịch vụ mà chúng tôi cung cấp:

  • Xe hoa: xe 4 chỗ sang trọng với nhiều mẫu mã, màu sắc (hỗ trợ trang trí hoa, bóng bay,…), cam kết xuất phát đúng giờ, đúng lộ trình.
  • Xe phục vụ ngày ăn hỏi: mỗi gia đình sẽ có những lựa chọn xe phục vụ ăn hỏi khác nhau và VioTrans luôn sẵn sàng phục vụ tất cả những nhu cầu của khách hàng. Các cặp đôi có thể lựa chọn 9 hay 12 xe 4 chỗ hoặc xe 16 chỗ ngồi để làm xe cho ngày ăn hỏi. Tại VioTrans, bạn có thể thoải lựa chọn các dòng xe, yên tâm về giờ xuất phát bởi xe sẽ có mặt trước giờ bạn hẹn.
  • Xe chở quan khách: Tùy vào số lượng khách mời thực tế, bạn có thể linh hoạt thuê các loại xe khác nhau có thể là 16 chỗ ngồi, 45 chỗ ngồi,
    Xe chở quan khách

Sử dụng dịch vụ thuê xe phục vụ cưới hỏi của VioTrans sẽ giúp bạn rút ngắn khoảng cách địa lý giữa hai bên gia đình và góp phần làm nên những kỉ niệm tươi đẹp cho ngày vui của bạn.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ

Công ty TNHH Vio Việt Nam

Email: [email protected]

Hotline: 0966.826.599

Địa chỉ: Số 38, đường Đình Thôn, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam