Featured Photo

DỊCH VỤ CHO THUÊ XE HỢP ĐỒNG – GIÁ CẢ PHÙ HỢP, CHẤT LƯỢNG CAO

Thứ Bảy, 20 tháng 8, 2022

Bạn đang cần một đội xe chất lượng cao để phục vụ cho sự kiện lớn?

Hay bạn muốn tìm một chiếc xe để tổ chức cho gia đình, cơ quan một chuyến du lịch thật ý nghĩa và vui vẻ?

Hiện nay, thuê xe không phải là khó nhưng điều mà bạn quan tâm nhất đó là về giá thành và chất lượng dịch vụ. Bài viết sau sẽ giúp bạn xua tan đi những băn khoăn đó với dịch vụ cho thuê xe theo hợp đồng của VIOTrans.

Nhằm phục vụ nhu cầu di chuyển của khách hàng, VIOTrans cho ra đời dịch vụ cho thuê xe hợp đồng. Với dịch vụ này, bạn sẽ được thoải mái lựa chọn các loại xe theo ý muốn của mình từ những dòng xe hạng phổ thông như Mazda3, Civic, Inova, Sorento, CR-V, Ford Transit… đến hạng sang như: Mazda 6, Toyota Camry, Kia Sedona, Mercedes C250, BMW, Lexus… Bên cạnh đó, VIOTransport sở hữu đội ngũ nhân viên, tài xế được đào tạo bài bản, nhiều kinh nghiệm, thành thạo ngoại ngữ (đặc biệt là Tiếng Anh, Tiếng Hàn,…)

DỊCH VỤ CHO THUÊ XE HỢP ĐỒNG

Các dịch vụ xe hợp đồng của VIOTrans:

-    Dịch vụ cho thuê xe du lịch: hợp đồng trọn gói, tài xế thân thiện, nhiều kinh nghiệm, kiêm cả dịch vụ vận chuyển hành lý. Dịch vụ này chắc chắn sẽ đem lại cho các bạn một chuyến đi an toàn và ý nghĩa nhất.

  • Dịch vụ cho thuê xe đưa đón nhân viên: các chính sách minh bạch, rõ ràng, đón và trả nhân viên đúng giờ, đúng nơi quy định, đảm bảo an toàn, giúp nhân viên bắt đầu ngày làm việc mới với tinh thần hứng khởi nhất.
  • Dịch vụ cho thuê xe phục vụ hội nghị, sự kiện: với các dòng xe cao cấp, sang trọng cùng đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, thông thạo ngoại ngữ, bạn sẽ có thêm một trợ thủ đắc lực nữa để giúp bạn tiếp đón các đối tác quan trọng một cách tốt nhất.
  • Dịch vụ cho thuê xe theo ngày tại TP Hà Nội: bạn chuẩn bị có chuyến công tác đến một số tỉnh thành lân cận Hà Nội và muốn thuận tiện trong đi lại, bạn hoàn toàn có thể sử dụng dịch vụ của VIOTrans. Dịch vụ này sẽ giúp bạn vừa tiết kiệm chi phí vừa thuận tiện di chuyển.
  • Dịch vụ cho thuê xe phục vụ cưới hỏi: xe được trang trí bắt mắt cùng với tài xế vui vẻ, nhiệt tình sẽ giúp cho ngày vui của bạn càng vui hơn và khoảng cách giữa hai gia đình càng được rút ngắn lại.
    Dịch vụ cho thuê xe phục vụ cưới hỏi
  • Dịch vụ xe VIP đưa đón học sinh/nhóm học sinh: dịch vụ xe VIP với 2 dòng xe 4 chỗ, 7 chỗ chất lượng từ phân khúc B trở lên và tài xế có trách nhiệm, thân thiện, đảm bảo đưa đón đúng lộ trình, thời gian, đem lại sự yên tâm, tin tưởng cho phụ huynh.

Để giúp thuận tiện hơn trong quá trình đặt xe, tư vấn, Quý khách hàng có thể truy cập website của VIOTransport để chọn lịch, chọn xe cho mỗi hành trình của mình. VIOTransport chúc Quý khách có những chuyến đi an toàn, mọi sự như ý!

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ

Công ty TNHH Vio Việt Nam

Email: [email protected]

Hotline: 0966.826.599

Địa chỉ: Số 38, đường Đình Thôn, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam