Featured Photo

5 ĐỊA ĐIỂM CẮM TRẠI BỜ BIỂN KHIẾN GIỚI TRẺ PHÁT CUỒNG

Thứ Bảy, 20 tháng 8, 2022

Bạn đã đi hết 5 điểm cắm trại nổi tiếng đang gây sốt này chưa? Cắm trại giữa khung cảnh lãng mạn nên thơ dọc bờ biển như thế này thật quả là thi vị.

  1. Mũi Yến

Mũi Yến là một mỏm đá hoang sơ rất ít người biết với thiên nhiên bao la hùng vĩ.

Trước khi mặt trời lặn, bạn phải dựng lều, kiếm củi đốt lửa, nấu nướng thức ăn. Buổi tối ở Mũi Yến rất yên tĩnh, chỉ thi thoảng có những chiếc thuyền thúng của ngư dân đi đánh cá đêm rọi đèn sáng rực khiến bạn giật mình. Chỉ cần nằm xuống là bạn có thể với tay hái được vài ngôi sao bỏ túi rồi.

Mũi Yến
  1. Cocobeach Camp

Coco Beachcamp là nơi mà chỉ cần mắt ra là thấy bãi cát trắng mịn, xa xa là biển xanh trong vắt, được đắm mình trong ánh nắng ấm áp và làn nước mát lạnh nơi đây. Đến Coco Beach Camp bạn sẽ được trải nghiệm rất nhiều hoạt động vui chơi, lễ hội của thành phố biển: Beach Party, lễ hội diều, ẩm thực làng chài, thể thao trên biển, lửa trại ca hát, nhảy múa, đêm nhạc edm sôi động,..

Cocobeach Camp Sơn Mỹ Beach
  1. Sơn Mỹ Beach

Sơn Mỹ Beach có nhiều chòi lá trong khu cắm trại để chúng ta ăn uống. Đặc biệt bạn có thể trực tiếp mua hải sản từ những ngư dân, rất nhiều hải sản tươi, rẻ. Ngoài ra, Sơn Mỹ Beach còn có khu nhà hàng để phục vụ nhóm gia đình, ở đây có khá nhiều món ăn để bạn lựa chọn. Những chiếc lều nhỏ có hướng ra biển, đêm đêm nghe tiếng sóng vỗ, ngước mắt lên trời ngắm sao sáng, xung quanh đây là cảnh sắc thiên nhiên vẫn giữ được nét đẹp nguyên sơ của nó. Thật khó tìm được cảm giác yên bình như thế này ở thành phố.

Sơn Mỹ Beach
  1. Cù Lao Câu

Cù Lao Câu là hòn đảo còn khá hoang sơ được bao bọc xung quanh bởi làn nước biển xanh ngắt. Hiện ra trước mắt chỉ thấy 1 mái nhà lớn ngay trước mặt, còn xung quanh là những vách đá sừng sững xông ra giữa biển.

Cù Lao Câu
  1. Đảo Phú Quý

Đảo Phú Quý là hòn đảo tự nhiên có rất ít nhà nghỉ. Nhớ liên hệ trước các Homestay để đặt phòng nha. Nếu bạn không thích ở homestay thì cứ để đồ trong phòng, xong xách lều đi cắm trại, tiệc nướng, bbq... trên bãi biển nhé. Bạn nào muốn ăn hải sản thì sáng sớm cứ chạy ra cảng cá, mua về nhờ người dân họ chế biến, vừa ngon vừa rẻ.

Đảo Phú Quý

Trên đây là 5 địa điểm cắm trại bờ biển mà giới trẻ đang rất thích hiện nay. Hãy cùng Viotransport vi vu đến những địa điểm này nhé!